Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Bình Dương (17h00 ngày 26/5): Giữ vững mạch bất bại

Thứ Sáu 24/05/2024 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA đang chơi tương đối hiệu quả trong các vòng đấu gần đây khi lần lượt đánh bại Khánh Hòa và Bình Định FC. Điều đó hứa hẹn sẽ giúp họ có thêm sự tự tin để bước vào màn so tài gặp Bình Dương trên sân Vinh. 

Nhận định SLNA vs Bình Dương

Sau chuỗi trận thi đấu bết bát dưới thời HLV Phan Như Thuật, CLB SLNA đã quyết định làm mới băng ghế huấn luyện khi bổ nhiệm ông Phạm Anh Tuấn làm HLV trưởng đội bóng. Và sự thay đổi này đã ngay lập tức mang đến những kết quả tích cực với đội bóng xứ Nghệ trong những lần ra sân gần đây.

Cụ thể, trong ba vòng đấu gần nhất được dẫn dắt bởi 'tướng mới' Phạm Anh Tuấn tại đấu trường V-League, đội chủ sân Vinh đều không để thua với thành tích thắng 2, hòa 1. Họ hòa CLB TP.HCM với tỷ số 0-0 trước khi vượt qua các đội bóng Khánh Hòa và Bình Định với cùng tỷ số 2-1 trong hai vòng đấu gần nhất.

Nhan dinh SLNA vs Binh Duong
Nhận định SLNA vs Bình Dương (17h00 ngày 26/5): Giữ vững mạch bất bại

Là đội bóng sử dụng nhiều cầu thủ trẻ thi đấu ở V-League 2023/2024, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả thi đấu của đội bóng xứ Nghệ tại V-League 2023/2024. Tuy nhiên sự mạo hiểm này cũng đang giúp đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn ngày càng trưởng thành hơn, để rồi có thể tự tin chạm trán các đội bóng trong bối cảnh giải đấu đang bước vào giai đoạn cam go nhất.

Và sau những gì đã thể hiện, đội bóng xứ Nghệ chắc chắn đang có thêm động lực tinh thần cùng sự tự tin để bước vào vòng đấu này với mục tiêu giành chiến thắng, cho dù đối thủ mà họ chạm mặt không hề đơn giản. Đó chính là CLB Becamex Bình Dương của HLV Lê Huỳnh Đức.

Ở thời điểm hiện tại Bình Dương đã đứng thứ hai trên BXH với 33 điểm. Họ đang ít hơn đội đầu bảng Nam Định 6 điểm đồng thời bỏ xa SLNA tới 11 điểm. So sánh về lực lượng, dàn sao trẻ SLNA khó lòng sánh bằng đội hình của Bình Dương với rất nhiều sao số trong đội hình như Tiến Linh, Vĩ Hào, Đình Khương, Minh Khoa,... 

Tuy vậy CLB SLNA vẫn có quyền hi vọng giành 3 điểm ở trận này khi mà trên thực tế đội bóng đất Thủ lại đang chơi không thực sự ổn định trong giai đoạn gần đây, sau khi để thua tới 3/4 trận gần nhất.

Tại vòng 20 vừa qua, các cầu thủ Bình Dương cũng gây sốc khi để thua với tỷ số 0-2 trước đội bóng tân binh V-League Quảng Nam. Trong ngày mà may mắn liên tiếp ngoảnh mặt, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã không thể làm gì hơn ngoài việc phải trắng tay ra về sau thất bại với tỷ số 1-2 chung cuộc.

Với kết quả này, Bình Dương đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt điểm số so với đội đầu bảng Nam Định. Và họ chắc chắn sẽ không muốn để thất bại xảy ra thêm một lần nữa trong chuyến  hành quân tới sân Vinh ở vòng 21. 

Ở trận lượt đi, Bình Dương đã vượt qua SLNA với tỷ số 3-2, trước đó họ cũng giành thắng lợi 2-0 trước SLNA ở mùa giải 2023. Với mạch 3 trận bất bại trước đội bóng xứ Nghệ, đó sẽ là cơ sở để Tiến Linh và các đồng đội hướng đến trận cầu sắp tới với quyết tâm cao nhất. 

Mặc dù vậy, họ vẫn sẽ không được phép thi đấu chủ quan khi mà trên thực tế, các kết quả thi đấu của Bình Dương trên sân khách là tương đối tệ trong thời gian gần đây. Điều đáng chú ý là trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Bình Dương đều phải nhận những thất bại, trong đó có những trận thua trước các đội bóng dưới cơ là Hà Tĩnh với Quảng Nam. 

Hiệu suất thi đấu thấp trên sân khách cũng chính là điểm yếu đáng kể nhất của Becamx Bình Dương cản trở cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của họ ở mùa giải này. Ngược lại SLNA lại đang chơi khá tốt trên sân nhà với 1 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Và nếu chơi đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể vượt qua Bình Dương ở màn đối đầu sắp tới. 

 

Dự đoán kết quả SLNA vs Bình Dương: 1-1

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SLNA vs Bình Dương:

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Long Vũ, Văn Thành, Zebic, Quang Vinh, Văn Lương, Nam Hải, Sỹ Hoàng, Văn Lắm, Olaha.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Onoja, Vĩ Hào, Đình Khương, Minh Khoa, Quang Hùng, Trung Hiếu, Duy Thường, Atshimene, Tiến Linh.

Lịch thi đấu:

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X