Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Bình Định (18h00 ngày 25/6): Thử thách tại sân Vinh

Thứ Bảy 24/06/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, CLB Topenland Bình Định được dự báo sẽ trải qua một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của SLNA.

Nhận định SLNA vs Bình Định

Sau những gì đã thể hiện, có thể thấy cả SLNA vs Bình Định đều không có được phong độ cao khi bước vào mùa giải V-League 2023. Với những kết quả thi đấu kém ấn tượng trong thời gian qua, cả hai lúc này đều không được đánh giá cao trong cuộc đua tới ngôi vô địch. 

Với sự ra đi của ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình, hậu vệ Hồ Tấn Tài, lối chơi của Topenland Bình Định lúc này đã không còn giữ được sự mạnh mẽ như thời điểm một năm về trước. 

Nhan dinh SLNA vs Binh dinh
Nhận định SLNA vs Bình Định (18h00 ngày 25/6): Thử thách tại sân Vinh

Trong khi đó SLNA vẫn chưa thể tìm được lời giải cho bài toán phong độ khi thi đấu khá thất thường trong giai đoạn 1 ở V-League mùa này khi không còn 'thủ lĩnh' Phan Văn Đức. Tuy vậy với lợi thế sân nhà, họ vẫn có thể hi vọng về việc sẽ giành được một kết quả sau 90 phút sắp tới.

Sau 11 vòng đấu, Sông Lam Nghệ An đang kém hơn đội bóng đất Võ 3 điểm. Vì vậy nếu thắng ở trận này, thầy trò HLV Phan Như Thuật sẽ vượt qua được Topenland Bình Định để nuôi hy vọng cho một vị trí trong tốp 8.

Điều này hoàn toàn có cơ sở khi mà đội bóng xứ Nghệ đã có màn thể hiện khá tốt trong trận gặp CLB TP.HCM tại vòng 11. Đó là trận đấu mà hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu rất tập trung để vô hiệu hóa những chân sút xuất sắc của 'Chiến hạm đỏ'. Trong khi các ngoại binh trên hàng công đã làm việc khá hiệu quả và ghi hai bàn thắng để kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1. 

Nếu duy trì phong độ và sự tập trung của mình, SLNA hoàn toàn có thể mơ về 3 điểm trong màn đọ sức sắp tới. Tin vui cho SLNA là trong trận tới, đối thủ của họ sẽ thiếu vắng một gương mặt rất quan trọng là chân sút Jermie Lynch do chấn thương. 

Tuy vậy họ sẽ không được phép lơ là khi mà phía đối thủ vẫn còn rất nhiều ngôi sao chất lượng, đặc biệt là tiền đạo Rafaelson. Đây chính là chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League 2023 với 10 bàn thắng sau 11 trận đã đấu. Và nếu hàng thủ SLNA bộc lộ những sơ hở thì họ rất có thể sẽ phải ôm hận.

Về phía Bình Định dù sở hữu hàng công khá mạnh nhưng hệ thống phòng ngự của đội bóng này lại đang gặp những vấn đề. Đó là lý do khiến Bình Định dù sở hữu thủ thành số 1 ở ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm vẫn phải nhận tới 16 bàn thua tính tới thời điểm này. Theo thống kê, hàng thủ Bình Định lúc này chỉ chơi tốt hơn mỗi CLB TP.HCM - đội bóng đã nhận tới 26 bàn thua trong 11 vòng đấu đã qua.

Bởi vậy đội bóng đất Võ sẽ phải cải thiện khả năng phòng ngự của mình trước khi bước vào trận đấu tới. Nếu không, họ rất có thể sẽ phải đón nhận trận không thắng thứ 5 liên tiếp.

 

Dự đoán kết quả SLNA vs Bình Định: 2-1

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Bình Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SLNA vs Bình Định:

  • SLNA: Văn Việt; Ngọc Hải, Vytas Gaspuitis, Văn Cường, Đình Hoàng, Nam Hải, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Xuân Tiến, Olaha, Soladio.

  • Bình Định: Văn Lâm; Marlo, Thanh Thịnh, Schmidt, Văn Thành, Văn Triền, Hoàng Anh, Tiến Đạt, Văn Thuận, Đức Chinh, Rafaelson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X