Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng (18h00 ngày 27/10): Chuyện người cùng khổ

Chủ Nhật 27/10/2024 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng, cả SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng hẳn là đều rất quyết tâm giành chiến thắng ở vòng này nhằm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng

Trải qua 4 vòng đấu đầu tiên tại LPBank V.League 1 - 2024/25, cả SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng đều đang không có được những kết quả thi đấu như kì vọng của người hâm mộ. Cho tới lúc này, hai đội mới chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận hòa, bên cạnh 2 thất bại.

Nếu như đội bóng sông Hàn vừa trải qua hai thất bại liên tiếp trước khi giải được “vía” với trận hoà đầu tiên trên tại sân nhà Hoà Xuân trước 'hiện tượng' HAGL (trước đó thua cả 2 trận tại đây trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Quảng Nam) thì đội bóng đất Cảng lại vừa thua 2 trận liên tiếp sau 2 trận đầu cùng hoà.

da Nang vs Hai Phong
Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng (18h00 ngày 27/10): Chuyện người cùng khổ

Bởi lẽ đó 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu mà hai đội hướng đến vào lúc này. Điều này không chỉ giúp họ cải thiện được vị trí của mình trên BXH mà quan trọng hơn, đó giống như một liều doping tinh thần, giúp toàn đội có thêm sự tự tin và quyết tâm khi hướng tới chuỗi trận khó khăn trong tháng 11.

Với việc trình độ đôi bên không có quá nhiều sự chênh lệch, đây hứa hẹn là một cuộc đấu căng thẳng và không khoan nhượng, mang đến những diễn biến nóng bỏng cho người hâm mộ.

Trước màn so tài này, đội chủ nhà SHB Đà Nẵng vừa có được thắng lợi tại Cúp QG khi vượt qua đội chủ nhà Hòa Bình ở vòng sơ loại sau loạt đá luân lưu cuối trận. Mặc dù đây được đánh giá là một trận cầu khó khăn với đội bóng sông Hàn nhưng chí ít thì điều đó cũng tạo động lực để họ trở lại đấu trường V.League với sự quyết tâm cao nhất.

Về phía Hải Phòng, cuối tuần qua họ cũng chơi đầy ấn tượng trong trận thắng 4-2 trước Quảng Nam, khi tới làm khách tại Hòa Xuân trong trận đấu thuộc vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25. 

Thắng lợi này đến ở thời điểm Hải Phòng vừa để thua hai trận đấu liên tiếp tại V.League sẽ phần nào giúp đội bóng đất Cảng lấy lại sự tự tin. Và họ chắc chăn sẽ có thêm động lực để hướng tới việc giành 3 điểm đầu tiên khi làm khách trước Đà Nẵng ở vòng này. 

Ở mùa giải năm nay, Hải Phòng đang đối mặt với nhiều khó khăn khi lực lượng sứt mẻ khi xuất hiện nhiều ca chấn thương trong đội. Cộng thêm việc không có nhiều sự bổ sung chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đây sẽ là thách thức với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong việc đảm bảo một vị trí ở khu vực giữa bảng xếp hạng.

Về thành tích đối đầu, trong 5 trận gần nhất, Hải Phòng đã thắng 2, hòa 2 và chỉ để thua 1 trước Đà Nẵng. Song những con số thống kê này sẽ không mang quá nhiều ý nghĩa, bởi những gì mà hai đội sẽ thể hiện trên sân mới quyết định kết quả cuối cùng của trận đấu.

Dự đoán kết quả SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng: 1-1.

Thành tích đối đầu giữa SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng:

  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Marlon, Duy Cương, Trọng Nam, Anh Tuấn, Văn Long, Hồng Sơn, Werick, Phi Hoàng, Yuri, Đình Duy.
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Tiến Dụng, Việt Hưng, Trung Hiếu, Bicou, Mạnh Dũng, Hoàng Nam, Tiến Anh, Hữu Sơn, Lucao

Lịch thi đấu:

Bảng xếp hạng:

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X