Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hà Nội (17h00 ngày 11/4): Đại chiến tại vòng 1/8

Thứ Hai 11/04/2022 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đọ sức giữa SHB Đà Nẵng vs Hà Nội được đánh giá là hấp dẫn nhất tại vòng 1/8 giữa một bên có lợi thế sân nhà và một bên sở hữu dàn sao thi đấu nổi bật hơn.

 

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hà Nội

Sau thắng lợi tưng bừng 4-0 trước CAND ở vòng loại, CLB Hà Nội đang tràn trề sự tự tin trong chuyến làm khách tới sân của đối thủ SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay. 

Nếu tính cả trận thắng vừa rồi thì Hà Nội đã trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 3 chiến thắng trước các đối thủ dưới thời HLV Chun Jae Ho. Thành tích của họ là ghi 6 bàn và vẫn chưa để lọt lưới lần nào.

SHB Đà Nẵng vs Hà Nội
Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hà Nội: Đại chiến tại Hòa Xuân

Dù vẫn còn nhiều điều cần phải khắc phục song đội bóng thủ đô rõ ràng đang cho thấy sự tiến bộ rất nhiều trong lối đá so với chính mình cách đây một năm. Với sự trưởng thành nhanh chóng của những Thành Chung, Việt Anh cộng với sự ổn định của Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Công,... đội bóng Thủ đô đang cho thấy sự đáng gờm của mình trên sân cỏ Việt.

Nhờ bộ khung gồm nhiều gương mặt quen thuộc đã thi đấu cùng nhau trong nhiều năm qua, CLB Hà Nội vẫn đang trình diễn một lối chơi tấn công sắc nét, nguy hiểm và không kém phần hiệu quả trước các đối thủ. Việc đánh bại một đội bóng lớn như Viettel FC hôm 4/4 vừa qua chính là minh chứng rõ nét nhất cho thấy sức mạnh của Hà Nội.

Và với phong độ thi đấu ấn tượng vừa qua, Văn Quyết và đồng đội hoàn toàn có lý do để tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp trong chuyến làm khách tới Hòa Xuân chiều nay. Thế nhưng họ chưa chắc đã có thể thắng dễ trước Đà Nẵng, khi mà đội bóng áo cam vốn vẫn luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà.

Ở mùa giải năm ngoái, Đà Nẵng đã giành 3 điểm trọn vẹn trước các cầu thủ Hà Nội trên sân nhà nhờ vào sự tỏa sáng của Anh Tuấn và Thanh Hải. Trước đó họ cũng buộc đội bóng thủ đô phải chia điểm sau trận hòa 1-1 tại Hòa Xuân trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2020.

SHB Đà Nẵng có trận hòa thứ 2 liên tiếp trên sân nhà ở mùa giải này
SHB Đà Nẵng đang chơi không thực sự tốt ở mùa giải này

Điều may mắn cho Hà Nội là SHB Đà Nẵng lại đang không có được phong độ cao ở vào thời điểm nay. Đội bóng sông Hàn đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết thắng tại sân chơi V-League. Con số 6 bàn thua khiến cho đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng trở thành đội bóng có hàng thủ tệ nhất trong 4 vòng đầu tiên.

Ngoài hạn chế về phòng ngự, SHB Đà Nẵng lúc này cũng đang gặp vấn đề về ngoại binh giống như Hà Nội khi các gương mặt mà họ mang về từ đầu mùa vẫn chưa chơi đúng kỳ vọng của NHM. Theo giới chuyên môn đánh giá, sự xuất hiện vào phút chót của trung vệ Momevic dường như chỉ là giải pháp tình thế.

Trong khi chân sút Osagouna cũng chỉ “một phút huy hoàng rồi chợt tắt” khi im hơi lặng tiếng trong 3 trận vừa qua. Cái tên còn lại Kone Aboubakar cũng không được đánh giá cao và ít có dịp được ra sân.

Thua kém về lực lượng, SHB Đà Nẵng chắc chắn sẽ phải gồng mình lên để chống lại đối thủ. Nhưng khi mà Hà Nội gần như sẽ không dùng Quang Hải ở trận này dù anh vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, có lẽ họ sẽ không dễ để đạt được mục tiêu đề ra.

 

Thành tích đối đầu SHB Đà Nẵng vs Hà Nội:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Hà Nội:

  • SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Công Nhật, Quang Vinh, Momevic, Tài Lộc, Văn Long, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Minh Tâm, Nguyên Sa, Osagouna. 

  • Hà Nội: Văn Công, Văn Xuân, Việt Anh, Thành Chung, Văn Vĩ, Ivancic, Đức Huy, Thái Quý, Hùng Dũng, Duro, Văn Quyết.  

Dự đoán kết quả Đà Nẵng vs Hà Nội: 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X