Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC (17h00 ngày 2/4): Cho lần đầu tiên

Thứ Sáu 02/04/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều năm qua, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa thể thắng được CLB Hà Nội dù là trên sân khách hay sân nhà. Và liệu điều đó có được thay đổi sau cuộc đấu vào chiều tối mai 2/4?

Đà Nẵng quyết xóa dớp không thắng

Lần gần nhất CLB SHB Đà Nẵng có được 3 điểm trước Hà Nội FC là ở vòng đấu áp chót mùa bóng 2014. Khi đó, đội bóng sông Hàn giành thắng lợi 2-1, và gián tiếp khiến Hà Nội mất chức vô địch khi đội bóng thủ đô chỉ về đích sau Bình Dương với 2 điểm ít hơn. 
Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hà Nội
Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hà Nội, 17h00 ngày 2/4
Tuy nhiên, đây cũng là lần gần nhất người hâm mộ được chứng kiến đội bóng sông Hàn có thể được ăn mừng chiến thắng trong các lần chạm trán đối thủ Hà Nội, bởi từ mùa giải 2015 tới nay, thành tích chơi bóng của họ chỉ là từ hòa tới thua trước đội bóng Thủ đô.
Thống kê cho thấy, trong 11 lần đối đầu tại V-League kể từ mùa giải 2015 tới nay, Đà Nẵng chưa từng một lần giành 3 điểm khi chạm trán đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm dù chơi tại Hòa Xuân hay Hàng Đẫy. 
Họ chỉ có nổi 4 điểm sau 4 trận hòa, trong đó có 3 trận hòa trên sân nhà Hòa Xuân. Số trận còn lại, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đều phải chấp nhận cảnh tay trắng trước một Hà Nội có lực lượng và lối đá tốt hơn. 
Không thắng đối thủ trong suốt một thời gian dài, đây là lý do mà các cầu thủ SHB Đà Nẵng không thể không lo ngại cho màn tái đấu Hà Nội FC sắp tới. 
Về lực lượng, ngoài sự thiếu vắng của Huy Hùng, đội bóng sông Hàn đang có trong tay lực lượng mạnh nhất. Và hy vọng điều đó sẽ là điểm tựa để đội bóng chủ nhà hướng tới 3 điểm đầu tiên sau nhiều năm trước Hà Nội. 

Hà Nội tổn thất lực lượng nghiêm trọng

CLB Hà Nội tới Hòa Xuân lần này với một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng do chấn thương. Với việc một loạt gương mặt trụ cột không thể ra sân như Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng, Bruno Cunha và mới nhất là Geovane, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang đối mặt với rất nhiều thách thức ở trận cầu sắp tới. 
 
 
Hà Nội tri ân Hùng Dũng vs Hà Tĩnh 29/3
Hà Nội đang gặp vô vàn khó khăn về lực lượng
Khó khăn với Hà Nội lúc này rõ ràng đang xuất hiện ở cả 3 tuyến. Dưới hàng thủ, sự trở lại của Duy Mạnh vẫn khiến không ít CĐV đội bóng này cảm thấy lo ngại. Liệu anh có thể có những màn trình diễn tốt nhất sau một năm dài không chơi bóng. 
 
Trong khi đó mất Hùng Dũng, Quang Hải, tuyến giữa của Hà Nội thực sự rất khó làm bóng. Còn hàng công của đội bóng thủ đô cũng sẽ bớt nguy hiểm hơn khi mà bộ đôi ngoại binh Paulo - Geovane đã không thể ra sân. 
 
Tổn thất lực lượng nghiêm trọng sau cơn bão chấn thương vừa qua, Hà Nội đang đối mặt với vô vàn thách thức trong chuyến làm khách tới Đà thành sắp tới. Song đây cũng sẽ là một dịp để các gương mặt dự bị có cơ hội ra sân thể hiện và tỏa sáng.  
 
Hà Nội FC buộc phải có điểm ở trận này nếu không muốn bị bỏ lại quá xa trên BXH. Và hãy chờ xem nhà đương kim á quân sẽ thể hiện thế nào trong 90 phút tranh tài sắp tới.
Đối đầu SHB Đà Nẵng vs Hà Nội
Đối đầu SHB Đà Nẵng vs Hà Nội

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Hà Nội:

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh; Công Nhật, Tiến Dụng, Janclesio, Đình Hoàng; Văn Long, Thanh Thịnh,, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Đức Chinh, Rafaelson
 
Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Văn Kiên, Moses, Văn Đại, Tấn Tài, Văn Quyết, Geovane, Thành Chung

Dự đoán Đà Nẵng vs Hà Nội: 1-2.

Video tổng hợp: Đà Nẵng 1-1 Hà Nội (Vòng 9 V-League 2020)

Đà Nẵng 1-1 Hà Nội (Vòng 9 V-League 2020)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X