Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs Thanh Hóa (19h15 ngày 8/10): Tiếp đà thăng hoa

Thứ Bảy 08/10/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây, CLB Sài Gòn đang tự tin hướng tới trận thắng tiếp theo khi tiếp đón đối thủ Thanh Hóa trên sân nhà.

Nhận định Sài Gòn vs Thanh Hóa

CLB Sài Gòn đang có nhiều sự chuyển biến tích cực kể từ khi HLV Lê Huỳnh Đức ngồi ghế Giám đốc kỹ thuật đội bóng từ đầu tháng 8 vừa qua. Trong 4 trận gần đây nhất ở đấu trường V-League, Sài Gòn đã bất bại trước các đối thủ. 

Với thành tích thắng 2 và hòa 2, Sài Gòn FC đã vượt qua 'người hàng xóm' TP.HCM để vươn lên xếp thứ 12 trên BXH với 15 điểm. Và đây rõ ràng là một tín hiệu rất đáng mừng với đội bóng Sài thành trong cuộc đua né suất xuống hạng ở cuối mùa giải.

Sai Gon vs Thanh Hoa
Nhận định Sài Gòn vs Thanh Hóa, 19h15 ngày 8/10

Tuy nhiên trước một Đông Á Thanh Hóa đang giữ phong độ thi đấu khá ổn định và 3 thắng lợi liên tiếp gần đây, đó sẽ là một thách thức không nhỏ với đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương.

Song với lợi thế sân nhà cùng sự tự tin đang lên cao, tin rằng họ sẽ biết cách để khắc chế tối đa sức mạnh của đối thủ. 

Thời gian qua, Sài Gòn chơi thăng hoa phần vì lòng quyết tâm của các cầu thủ, phần vì liều doping tiền thưởng được BLĐ đội treo ra trước trận. 

Được biết, họ đã nhận được 2 tỷ đồng tiền thưởng sau khi đánh bại TP HCM ở vòng 17 V-League 2022. Trước đó, CLB Sài Gòn FC từng được thưởng 1,5 tỷ đồng cho trận thắng Hà Tĩnh tại vòng 14.

Có thông tin cho rằng lãnh đạo đội bóng này sẽ thưởng thầy trò ông Phùng Thanh Phương 10 tỷ đồng nếu hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Và rõ ràng điều đó đang khiến đội bóng áo hồng thi đấu như những chiến binh thực thụ trong các lần ra sân ở V-League.

Nếu Sài Gòn thi đấu vì động lực trụ hạng và tiền thưởng thì Thanh Hóa gần như đã đạt được mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này. Hiện họ đang đứng thứ 7 trên BXH với 21 điểm, hơn đội bóng xếp cuối CLB TP.HCM 8 điểm. 

Đây có thể coi là một khoảng cách an toàn ở V-League. Và với sự thoải mái tâm lý, các cầu thủ Thanh Hóa hoàn toàn có thể chơi hết khả năng trong các chuyến thi đấu sân khách.

Thực tế, đội bóng xứ Thanh luôn biết cách làm khó đối phương dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách. Pinto, Gustavo Costa, Văn Thắng hay Thành Long sẽ là những mũi tấn công nguy hiểm của Thanh Hoá ở trận đấu này. Và nếu không mắc sai lầm, họ hoàn toàn có thể nghĩ về một kết quả khả quan tại Thống Nhất tối nay.

Trận đấu giữa Sài Gòn và Thanh Hoá tại vòng 18 V-League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 8/10. Trong giai đoạn lượt đi, Thanh Hóa từng vùi dập đối thủ với tỷ số 4-0. Tuy nhiên trong lần làm khách gần đây nhất, họ lại để thua Sài Gòn FC với cách biệt 0-3. Vì thế trận đấu tới được dự báo sẽ không hề dễ dàng cho đội bóng xứ Thanh.

 

Dự đoán kết quả Sài Gòn vs Thanh Hóa:  2-1

Thành tích đối đầu giữa Sài Gòn vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Thanh Hóa:

  • Sài Gòn: Văn Phong, Văn Đạt, Mạnh Cường, Công Thành, Rodrigue, Quang Vinh, Văn Triền, Olsen, Tấn Tài, Minh Tuấn, Matheus.

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Gustavo Santos, Minh Tùng, Tiến Thành, Thành Long, Paulo Pinto, Văn Thắng, A Mít, Quốc Phương, Gustavo Costa.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X