Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs SLNA (19h15 ngày 13/3): 3 điểm thuộc về ai?

Chủ Nhật 13/03/2022 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Sài Gòn vs SLNA được dự đoán sẽ diễn ra cân bằng giữa một bên có lợi thế sân nhà và một bên đang bị tổn thất lực lượng không nhỏ do vấn đề chấn thương và Covid-19.

 

Nhận định Sài Gòn vs SLNA

Tại trận cầu diễn ra muộn nhất tại vòng 4 V-League 2022, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn sao tài giữa hai CLB Sài Gòn vs SLNA. 

Về mặt lực lượng, ở cuộc so tài này, đội khách đang gặp những bất lợi không hề nhỏ khi nhiều trụ cột không thể ra sân do nhiễm Covid-19. Đó là Hồ Phúc Thịnh, Hồ Khắc Lương, Trần Đình Đồng, Đặng Văn Lắm - những cầu thủ đã không thể theo đội đi TP.HCM do có kết quả dương tính. 

Nhận định Sài Gòn vs SLNA vòng 4 V-League 2022 hình ảnh
Nhận định Sài Gòn vs SLNA, 19h15 ngày 13/3

Điều đáng lo hơn là cho tới lúc này, Hoàng Văn Khánh và Nguyễn Trọng Hoàng cũng không thể góp mặt do chấn thương. Trong khi Phan Văn Đức cũng phải tập riêng. Điều này rõ ràng đang tạo ra một thách thức không hề nhỏ với thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng trong chuyến làm khách xa nhà lần này. 

Tuy nhiên người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả lạc quan cho đội nhà ở vòng đấu này, khi mà thực tế họ đã thi đấu không tệ từ đầu mùa. Với 2 chiến thắng, trong đó có việc đánh bại đội chủ nhà Bình Dương ở ngay vòng mở màn, cùng trận thua ngược 1-2 có phần tiếc nuối trước Bình Định, SLNA có thể nói là đã khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải này. 

Nếu giành chiến thắng trước Sài Gòn FC, họ chắc chắn sẽ có được một thứ hạng rất cao trên BXH sau vòng đấu thứ 4, thậm chí là chiếm luôn ngôi đầu nếu Hải Phòng không thắng ở vòng này. 

Và với động lực đó cùng sự cổ vũ của hàng ngàn CĐV xứ Nghệ đang sinh sống tại TP.HCM, đội bóng xứ Nghệ hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu sôi động, hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi tại sân Thống Nhất vào tối nay.

Sài Gòn
CLB Sài Gòn không được đánh giá cao về lực lượng ở mùa này.

Về phía đội bóng chủ nhà, họ đang nhận được không ít sự nghi ngờ về màn khởi động không thực sự ấn tượng ở mùa giải này. Với chỉ 1 điểm có được sau 2 trận, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương rõ ràng đang có những vấn đề. 

Sự sa sút về chất lượng lối chơi do đội hình không có sự bổ sung đáng kể về nhân sự là nguyên nhân chính khiến Sài Gòn tỏ ra thất thế trước các đối thủ Đà Nẵng và Viettel ở hai lượt thi đấu vừa qua. Vì thế nếu không cải thiện được phong độ, rất có thể là họ sẽ phải nhận thêm một kết quả không mong muốn tại V-League mùa này.

Nhiều khả năng, Sài Gòn FC sẽ dồn hoả lực cho hàng công với sự xuất hiện của Đỗ Merlo trong đội hình xuất phát. Song trước việc Huỳnh Tấn Tài vắng mặt sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Viettel còn cơ hội ra sân của Cao Văn Triền vẫn còn bỏ ngỏ, liệu đội chủ nhà có thể tạo nên sức mạnh để 'quật ngã' SLNA trong màn đối đầu sắp tới?

 

Dự đoán kết quả Sài Gòn vs SLNA: 2-2

Thành tích đối đầu giữa Sài Gòn vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs SLNA:

  • Sài Gòn FC: Hoài Anh, Mạnh Cường, Anh Việt, Nam Anh, Công Hiển, Văn Đạt, Minh Chung, Hồng Sơn, Rocha Viera, Gustavo Santos Costa, Đỗ Merlo.
  • SLNA: Văn Hoàng; Thế Nhật, Ngọc Hải, O Ojing, Đình Tiến, Văn Bách Đình Hoàng, Văn Đức, Văn Việt, Oseni, Olaha Michael. 

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X