Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Khánh Hòa (17h00 ngày 4/11): Cơ hội giành 3 điểm

Thứ Bảy 04/11/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Khánh Hòa không còn quá xa lạ nhau sau nhiều lần đối đầu tại đấu trường V-League cũng như giải hạng Nhất. Và liệu ai trong số họ sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng ở màn so tài sắp tới?

Nhận định Quảng Nam vs Khánh Hòa

Ở vòng 3 V-League 2023/2024, Quảng Nam vs Khánh Hòa sẽ có màn so tài trên sân Hòa Xuân tại thành phố Đà Nẵng. Do sân Tam Kỳ chưa đủ tiêu chuẩn để phục vụ nên đội bóng xứ Quảng sẽ tạm thời chưa có được lợi thế sân nhà trong ít nhất là nửa mùa giải năm nay.

Tuy nhiên trước một đối thủ chỉ 'đồng cân, đồng lạng' như Khánh Hòa, đây vẫn được nhận định sẽ là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn hướng tới trận thắng đầu tiên của mùa giải, sau hai vòng đấu đầu tiên chưa biết thắng.

Nhan dinh Quang Nam vs Khanh Hoa
Nhận định Quảng Nam vs Khánh Hòa (17h00 ngày 4/11): Hướng tới 3 điểm

Không được đánh giá cao khi bước vào giải đấu năm nay, đội bóng tân binh V-League 2023/2024 chỉ có được 1 điểm sau trận hòa trước CLB TP.HCM tại vòng 2. Trước đó, ở vòng 1 họ đã để thua 1-2 đầy đáng tiếc trong những phút cuối trên sân Thiên Trường của Nam Định. 

Tuy vậy tín hiệu đáng mừng là các cầu thủ Quảng Nam đã thi đấu đầy kiên cường và lì lợm. Nếu may mắn hơn, họ hoàn toàn đã có được 3 điểm đầu tiên của mùa giải khi vượt qua TP.HCM FC ở vòng trước. 

Cũng trong cảnh không thắng như Quảng Nam nhưng Khánh Hòa đang khiến các cổ động viên đội bóng này không khỏi lo âu sau những màn thể hiện chưa tốt trong hai vòng đấu đầu tiên. 

Trong thế khó khăn về nhân sự, Khánh Hòa đã tỏ ra thất thế trước các đối thủ mà hai thất bại liên tiếp đã phản ánh điều này, mặc dù đội bóng phố Biển vẫn chơi đầy cố gắng và phần nào duy trì chất "ngổ ngáo" trước mọi đối thủ ở V-League. 

Sự mất cân bằng về nhân sự so với mùa trước do các tân binh chưa đáp ứng yêu cầu chuyên môn khiến lối đá của Khánh Hòa cũng vì thế mà bị ảnh hưởng không nhỏ. Và nếu họ không sớm cải thiện hàng phòng ngự thì e là rất khó để đội khách có thể giành điểm ở vòng này.

Trong 10 lần gặp nhau gần đây, hai đội đã hòa nhau tới 5 trận. Trong 5 trận đấu còn lại, Quảng Nam giành chiến thắng 3 trận, Khánh Hòa thắng 2 trận. 

Điều này đã phần nào cho thấy sự cân bằng về trình độ giữa hai đội. Và sẽ không bất ngờ nếu trận đấu chiều nay giữa Quảng Nam vs Khánh Hòa khép lại với một chiến thắng không quá cách biệt hoặc thậm chí là một trận hòa.

 

Dự đoán kết quả Quảng Nam vs Khánh Hòa: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Quảng Nam vs Khánh Hòa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Khánh Hòa:

  • Quảng Nam:Văn Công, Việt Anh, Ngọc Hà, Eze Stephen, Ngọc Đức, Đình Bắc, Xuân Tú, Trung Phong, Hoàng Vũ Samson, Yago Ramos, Paulo Conrado 

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, A. Sesay, Trọng Hiếu, Duy Dương, Duy Thanh, Đức Cường, Văn Hiệp, Văn Tùng, Hữu Khôi, M. Guirassy, W. Leazard.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X