Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Hòa Bình (17h00 ngày 24/11): Khó có bất ngờ

Thứ Sáu 24/11/2023 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đội hình được đánh giá cao hơn, lại được chơi trên sân nhà, CLB Quảng Nam khả năng cao sẽ đánh bại Hòa Bình để đi tiếp vào vòng trong. 

Nhận định Quảng Nam vs Hòa Bình

Vòng loại cúp quốc gia 2023/2024 sẽ chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng Quảng Nam vs Hòa Bình trên sân Hòa Xuân tại Đà Nẵng. Mặc dù vẫn chưa thể được thi đấu trên sân nhà Tam Kỳ do cơ sở vật chất ở đây chưa đạt chuẩn nhưng với việc đã quen thi đấu ở Hòa Xuân, ít nhất Quảng Nam vẫn có chút lợi thế so với đội khách Hòa Bình về mặt sân bãi. 

Nhan dinh Quang Nam vs Hoa Binh
Nhận định Quảng Nam vs Hòa Bình (17h00 ngày 24/11): Khó có bất ngờ

Trong bối cảnh đây sẽ là một cuộc đấu 'một mất, một còn', chắc chắn cả hai đội bóng đều sẽ quyết tâm chơi thật tốt để giành thắng lợi chung cuộc. Thực tế cả hai đã không còn lạ nhau khi Quảng Nam vs Hòa Bình từng có hai lần chạm mặt nhau tại giải hạng Nhất mùa bóng vừa qua. 

Tại giải hạng Nhất 2023, các cầu thủ Quảng Nam đã thi đấu khá thành công để qua đó giành suất thăng hạng V-League. Trong khi Hòa Bình trong năm đầu lên chơi ở giải hạng Nhất cũng ít nhiều gây được ấn tượng, khi vượt qua nhiều đối thủ để vươn lên xếp thứ 4 chung cuộc với 24 điểm sau 18 trận, kém đối thủ tới 13 điểm. 

Với thành tích đối đầu khá cân bằng khi mỗi bên đều thắng 1 trận, cả hai đều khá tự tin trước khi bước vào màn đối đầu sắp tới. Tất nhiên Quảng Nam lúc này đã không còn như trước khi đã có sự làm mới lực lượng để thích nghi với môi trường thi đấu khắc nghiệt tại V-League. 

Trong thời gian qua, đã có không ít ngôi sao cập bến Quảng Nam FC như Nguyễn Văn Công, Mạch Ngọc Hà, Vũ Văn Sơn, Lê Xuân Tú (Hà Nội FC), Phan Thanh Hậu (Phù Đổng), Nguyễn Tiến Duy (Bình Định), Hoàng Vũ Samson (TP.HCM)…

Chính vì thế ngay cả khi không được dùng ngoại binh ở trận tới khi đá với đội bóng đến từu giải hạng Nhất thì họ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ Hòa Bình - vốn không sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng. 

Trong bối cảnh Hòa Bình đang bộc lộ nhiều hạn chế sau 2 trận hoà và 2 trận thua tại giải hạng Nhất, rõ ràng Quảng Nam đang đứng trước cơ hội giành 3 điểm. Và với lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều này nếu thể hiện một bộ mặt thi đấu tốt nhất.

 

Dự đoán kết quả Quảng Nam vs Hòa Bình:  3-1

Thành tích đối đầu giữa Quảng Nam vs Hòa Bình:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Hòa Bình:

  • Quảng Nam: Văn Công, Việt Anh,  Ngọc Hà, Văn Ngọc, Văn Trạng, Xuân Tú, Trung Phong, Hoàng Hưng, Hoàng Vũ Samson, Đình Bắc, Văn Đại.

  • Hoà Bình: Duy Dũng, Hữu Hoàng, Nam Trường, Văn Sơn, Duy Thanh, Anh Tú, Thành Tài, Văn Hà, Thế Hùng, Long Nhật, Gia Bảo.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X