Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Hải Phòng (17h00 ngày 20/10): Cơ hội chia đều

Chủ Nhật 20/10/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh hai bên không có quá nhiều sự chênh lệch về lực lượng, cơ hội giành chiến thắng rõ ràng đang chia đều cho cả Quảng Nam vs Hải Phòng FC.

Nhận định Quảng Nam vs Hải Phòng

Tại vòng loại Cúp quốc gia 2024/2025, hai CLB Quảng Nam vs Hải Phòng sẽ có màn đối đầu trên SVĐ Hòa Xuân (Đà Nẵng). Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khá cân bằng, khi mà lực lượng đôi bên được đánh giá là không có quá nhiều sự chênh lệch ở thời điểm hiện tại.

Về phía đội chủ nhà Quảng Nam, mùa giải năm nay đã ghi nhận những kết quả thi đấu không mấy ấn tượng của đội bóng xứ Quảng ở sân chơi LPBank V.League 1-2024/25.

Nhan dinh Quang Nam vs Hai Phong
Nhận định Quảng Nam vs Hải Phòng (17h00 ngày 20/10): Cơ hội chia đều

Ngay trong trận đấu ra quân, họ đã gây thất vọng lớn khi để thua đậm 0-4 trước đối thủ HAGL dù được chơi trên sân nhà. Ở vòng đấu kế tiếp, Quảng Nam tiếp tục phải nhận thêm một thất bại trước nhà ĐKVĐ Nam Định.

Phải tới vòng 3, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công mới biết đến mùi chiến thắng khi vượt qua SHB Đà Nẵng ở trận derby xứ Quảng Đà với tỷ số 3-2. Nhưng sau đó Quảng Nam lại không có được một màn trình diễn như kì vọng trong trận hòa không bàn thắng trên sân của CLB Hà Tĩnh tại vòng 4.

Với một phong độ thi đấu khá trồi sụt đó, không dễ để Quảng Nam có thể dễ dàng giành 3 điểm trước Hải Phòng FC ở trận này. Không thể phủ nhận là sự ra đi của nhiều trụ cột như Paulo Condrado, Lê Xuân Tú, Nguyễn Đình Bắc, Mạch Ngọc Hà,... đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của đội bóng miền Trung.

Và khi mà các tân binh như Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Đạt, Charles Atshimene đều chưa để lại nhiều dấu ấn thì việc có thể chơi hiệu quả vào lúc này sẽ là một chuyện không đơn giản với Quảng Nam vào lúc này.

Giống như đội chủ nhà, đội khách Hải Phòng lúc này cũng đang không có được phong độ cao khi bước vào mùa giải năm nay. Thậm chí tại V.League họ còn chưa thắng nổi một trận đấu nào ở 4 vòng đấu vừa qua (thua 2, hòa 2).

Trong trận đấu gần nhất diễn ra trên sân Lạch Tray, đội bóng đất Cảng đã phải nhận thất bại 2-3 trước Thể Công Viettel FC. Dù đã có hai bàn thắng ở trận này, song những sai lầm trong phòng ngự đã khiến Hải Phòng phải trả giá đắt bằng một thất bại.

Theo giới chuyên môn nhận định, mặc dù vẫn thể hiện được một lối chơi kĩ thuật, ban bật đẹp mắt song hạn chế của CLB Hải Phòng lúc này chính là khả năng tận dụng cơ hội ở những tình huống quyết định. Và nếu không thể giải quyết tốt vấn đề này thì sẽ rất khó để họ có thể kết thúc mùa giải ở một vị trí an toàn.

Trong bối cảnh vẫn còn đang 'chật vật' tại V.League, có lẽ phía Hải Phòng cũng không tỏ ra 'mặn mà' với việc chinh chiến tại đấu trường Cúp Quốc gia mùa này. Tất nhiên vào lúc này một chiến thắng cũng sẽ là một điều rất đáng quý với thầy trò ông Chu Đình Nghiêm lúc này. Song đây rõ ràng sẽ là điều mà họ không cần phải đạt được bằng mọi giá.

Xét về thành tích đối đầu giữa hai đội, có thể thấy Quảng Nam đang là đội bóng chơi ấn tượng hơn với 5 chiến thắng ở 10 lần gặp nhau gần nhất từ năm 2017 tới nay. Trong khi con số này với Hải Phòng chỉ là 2. Song tại Cúp QG mùa trước, Hải Phòng chính là bên đã có được phần thắng cùng tấm vé đi tiếp khi đánh bại Quảng Nam với tỷ số 2-1.

Dẫu vậy trong bối cảnh không được chơi trên sân nhà Lạch Tray, khó khăn sẽ là không nhỏ với Hải Phòng FC. Và liệu trong hoàn cảnh đó, họ có thể thi đấu hiệu quả để đánh bại đội bóng xứ Quảng thêm một lần nữa ở sân chơi đấu cúp.

 

Dự đoán kết quả Quảng Nam vs Hải Phòng: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Quảng Nam vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Hải Phòng:

  • Quảng Nam: Văn Công, Công Thành, Văn Đạt, Duy Dương, Eyenya, Thanh Hậu, De Oliveira Costa, Văn Lắm, Hoàng Vũ Samson, Văn Toàn, Atshimene.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Tiến Dụng, Việt Hưng, Trung Hiếu, Bicou, Mạnh Dũng, Hoàng Nam, Tiến Anh, Hữu Sơn, Lucao

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X