Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Hải Phòng (17h00 ngày 23/12): Khách sẽ có điểm?

Thứ Bảy 23/12/2023 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được đánh giá nhỉnh hơn, CLB Hải Phòng đang có cơ hội giành điểm trong chuyến hành quân tới làm khách trước đội bóng tân binh Quảng Nam tại vòng 7 V-League 2023/2024.

Nhận định Quảng Nam vs Hải Phòng

Trên sân Hòa Xuân tại thành phố Đà Nẵng, đội bóng tân binh Quảng Nam sẽ có màn tiếp đón các vị khách đến từ Hải Phòng ở trận đấu thuộc vòng 7 V-League 2023/2024. 

Xét về tương quan lực lượng lẫn phong độ thi đấu trong thời gian gần đây thì có thể nhận thấy đội khách Hải Phòng đã tỏ ra nhỉnh hơn Quảng Nam. Không chỉ được đánh giá cao hơn về yếu tố con người, đội bóng đất Cảng còn sở hữu thành tích thi đấu tương đối tốt với 5 trận bất bại trong thời gian gần đây với 3 trong số đó là các chiến thắng. 

Nhan dinh Quang Nam vs Hai Phong
Nhận định Quảng Nam vs Hải Phòng (17h00 ngày 23/12): Khách sẽ có điểm?

Mới đây nhất, CLB Hải Phòng đã giành thắng lợi tưng bừng khi tiếp đón đội khách Khánh Hòa trên sân nhà Lạch Tray trong trận đấu tại vòng 6. 

Bất chấp việc để đối thủ dẫn bàn từ khá sớm sau pha lập công của Văn Tùng ở phút thứ 7 nhưng với bản lĩnh của mình, đội bóng đất Cảng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để sau đó ghi bàn gỡ hòa ở phút 31, trước khi vượt lên giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Hoài Dương và Mpande trong hiệp 2.

Là một đội bóng mạnh lại đang có phong độ ổn định, nên không có gì ngạc nhiên khi Hải Phòng được đánh giá là đội bóng 'cửa trên' ở trận đấu này. Tuy nhiên họ cũng không được phép xem thường đối thủ bởi Quảng Nam ở thế 'cửa dưới' vẫn cho thấy sự lì lợm và ngoan cường của mình để qua đó tạo ra những bất ngờ cho các đối thủ.

Nếu nhìn lại hành trình của Quảng Nam ở mùa giải năm nay thì ngoài trận thua Khánh Hoà, các kết quả còn lại đều cho thấy họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Đặc biệt, trong 3 trận gần nhất, họ đã thắng 1 (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và hoà 2 trận cùng trên sân đối phương (4-4 với Sông Lam Nghệ An và 0-0 với đương kim vô địch Công An Hà Nội). 

Thế nên dù Hải Phòng được đánh giá cao hơn thì đây vẫn sẽ là cuộc đấu trí khó đoán kết quả giữa đoàn quân của hai HLV Văn Sỹ Sơn và Chu Đình Nghiêm. Với lợi thế sân nhà, nếu duy trì một lối chơi phòng ngự chắc chắn, Quảng Nam hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Hải Phòng trong việc hiện thực hóa mục tiêu giành 3 điểm ở trận này.

Dự đoán kết quả Quảng Nam vs Hải Phòng: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Quảng Nam vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Hải Phòng:

  • Quảng Nam: Đức An (26), Hoàng Hưng (12), Ngọc Hiệp (3), Stephen Eze (66), Ngọc Đức (37), Pierre (5), Thanh Hậu (8), Đình Bắc, Yago Ramos (14), Hoàng Vũ Samson (39), Paulo Conrado (30).

  • Hải Phòng: Đình Triệu (1), A Sân (42), Hoài Dương (91), Văn Tới (5), Bicou (25), Tiến Dũng (23), Hữu Sơn (77), Việt Hưng (97), Martin Lò (8), Lucao (9), Mpande (7).

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X