Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs HAGL (17h00 ngày 15/9): Xem mèo nào cắn mỉu nào?

Thứ Bảy 14/09/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng Quảng Nam vs HAGL đang có thành tích thi đấu khá cân bằng trong 5 trận gần đây. Và liệu cuộc đọ sức sắp tới của hai đội sẽ khép lại với kết quả nào?

Nhận định Quảng Nam vs HAGL

Tại vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25, CLB Quảng Nam sẽ được chơi trên sân nhà ở cuộc chạm trán đối thủ HAGL. Trong mùa giải đầu tiên quay trở lại sân chơi VĐQG ở V.League 2023/24, đội bóng xứ Quảng với tư cách đội bóng tân binh đã thi đấu đầy ấn tượng. 

Dù không được đánh giá cao về mặt lực lượng, nhưng bằng những sự nỗ lực, quyết tâm của mình, đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn đã thi đấu tương đối ấn tượng, để qua đó cán đích an toàn với vị trí thứ 11 trong số 14 đội bóng dự giải.

TrucTiep_QuangNam_HAGL-1
Nhận định Quảng Nam vs HAGL (17h00 ngày 15/9): Xem mèo nào cắn mỉu nào?

Khép lại một mùa giải khá thành công về mặt chuyên môn, lúc này Quảng Nam đang tự tin bước vào mùa giải mới khi được chơi trên sân nhà ở vòng 1. Và khi đối thủ của họ chỉ là một HAGL 'đồng cân, đồng lạng', đây rõ ràng sẽ là một cơ hội tốt để đội bóng xứ Quảng hướng đến 3 điểm trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Trước thềm V-League mùa giải 2024/25, CLB Quảng Nam đã có sự xáo trộn khá mạnh về mặt lực lượng khi nói lời chia tay gần 20 cầu thủ ở đội một.

Một loạt cái tên như Mạch Ngọc Hà, Nguyễn Văn Ngọc, Mạc Đức Việt Anh, Nguyễn Tăng Tiến, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Tiến Duy, Stephen Eze, Paulo Conrado, Yago Ramos cũng như Nguyễn Đình Bắc đã rời đội.

Thay thế cho những cầu thủ này là Duy Dương, Ngọc Tiến, Phú Nguyên, Quốc Thắng, Văn Đạt, Công Thành, Guimaraes Filho, Eyenga Alain, Atshimene Charles,... Song họ vẫn cần thời gian để kiểm chứng thực lực, cũng như khả năng hòa nhập tại đội bóng mới. 

So với Quảng Nam, CLB HAGL có được lực lượng ổn định hơn khi không có quá nhiều cái tên rời đội sau mùa giải 2023/24. Tuy nhiên thách thức vẫn sẽ là không hề nhỏ với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành, khi mà đội hình thi đấu của họ ở V.League mùa tới được đánh giá là khá yếu và mỏng. 

Thực tế thì trước thềm mùa giải năm nay, CLB HAGL đã không có sự bổ sung nào để có thể hy vọng nâng chất đội hình khi bước vào mùa bóng mới. Thậm chí, một số cầu thủ nội đã thi đấu nổi bật như Đức Việt, Thanh Bình cũng đã được 'Gỗ'... cho mượn vào lúc này.

Do đó trong cảnh 'liệu cơm, gắp mắm', CLB HAGL không được đánh giá cao về khả năng giành chiến thắng trước Quảng Nam ở trận đấu ra quân ở mùa giải mới. Tuy nhiên trong bóng đá, bất ngờ vẫn thường xuất hiện và nếu chơi đúng phong độ, đội khách vẫn có cơ hội kiếm điểm ở trận tới. 

Trong 5 màn so tài gần nhất giữa hai đội, tỷ số đối đầu đang tương đối cân bằng khi mỗi bên cùng thắng 1 trận và hòa nhau ở 3 trận. Thế nên nhìn chung ở trận đấu tới, sự chênh lệch giữa hai bên sẽ là không quá lớn. Và sẽ không ngạc nhiên khi trận đấu khép lại với một kết quả hòa.

 

Dự đoán kết quả Quảng Nam vs HAGL: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Quảng Nam vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs HAGL:

  • Quảng Nam: Văn Công, Tiến Long, Hoàng Hưng, Alain, Văn Trạng, Quang Duyệt, Ngọc Tiến, Văn Lắm, Văn Đại, Hoàng Vũ Samson, Atshimene Charles. 

  • HAGL: Vũ Hải, Văn Sơn, Jairo, Quang Nho, A Hoàng, Silva Da Silva, Ngọc Quang, Jeferson Elias, Đình Lâm, Minh Vương, Quốc Việt. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X