Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Hà Nội (17h00 ngày 25/5): Điểm tựa sân nhà

Thứ Bảy 25/05/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
So về lực lượng, CLB Quảng Nam khó có thể so sánh với đội khách Hà Nội FC. Nhưng thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn đang có sự tự tin rất lớn khi được chơi trên sân nhà. 

Nhận định Quảng Nam vs Hà Nội

Diễn ra sớm nhất tại vòng 21 V-League 2023/2024 sẽ là màn đối đầu giữa hai đội bóng Quảng Nam vs Hà Nội FC. Ở trận đấu này, phía Hà Nội đang được đánh giá nhỉnh hơn khi sở hữu một lực lượng gồm nhiều tuyển thủ quốc gia hoặc đang là thành viên của đội U23.

Trong khi đó với Quảng Nam, sau khi thăng hạng đội bóng này cũng đã tích cực 'chiêu binh mãi mã'. Nhưng rõ ràng lực lượng của đội bóng tân binh V-League khó có thể sánh bằng CLB Hà Nội vốn rất giàu kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường V-League. 

Nhan dinh Quang Nam vs Ha Noi
Nhận định Quảng Nam vs Hà Nội (17h00 ngày 25/5): Điểm tựa sân nhà

Trước vòng đấu này, CLB Hà Nội đang đạt phong độ khá cao khi liên tiếp giành chiến thắng trước các đội bóng HAGL và Thanh Hóa. Xa hơn, Hà Nội đã thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 7 trận gần nhất. 

Với việc đang dần tìm lại được phong độ dưới thời tân HLV Daiki, Hà Nội lúc này đã vươn lên đứng thứ 5 trên BXH. Họ lúc này chỉ kém đội nhì bảng Becamex Bình Dương đúng 3 điểm. Và đây không phải cách biệt quá khó để san lấp, nếu Hà Nội chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải. 

Trong khi đó, với đội chủ nhà Quảng Nam, dù là mùa giải đầu tiên trở lại sân chơi V-League nhưng họ cũng đã ít nhiều để lại ấn tượng với những thắng lợi trước các đội bóng lớn như Viettel, CAHN hay mới đây nhất là Bình Dương. 

Một điều đáng chú ý là tất cả các trận đấu đó đều diễn ra trên sân Hòa Xuân, vốn được coi là sân nhà của Quảng Nam ở mùa bóng 2023/2024. Do đó phía Hà Nội chắc chắn sẽ phải đề phòng nếu không muốn đánh rơi 3 điểm ở trận tới. 

Cần chú ý là ở mùa giải năm nay, Quảng Nam đã chơi khá khó chịu trên sân Hòa Xuân. Cụ thể trong 10 lần ra sân gần nhất, họ đã thắng tới 6 trận, hòa 2 và chỉ để thua đúng 2 trận. 

Kể từ sau trận thua 0-2 khi tiếp đón đội khách Thanh Hóa, Quảng Nam đã duy trì chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà ở đấu trường V-League, mà ba trong số đó là các chiến thắng trước các 'ông lớn' là Viettel, CAHN và Bình Dương.

Điều đó đã chứng tỏ rằng Quảng Nam không hề đơn giản khi được chơi trên sân nhà. Và phía Hà Nội sẽ không được phép thi đấu chủ quan nếu muốn có chiến thắng ở trận này.

Trong bối cảnh vẫn đang còn kém đội đầu bảng Nam Định tới 9 điểm, Hà Nội chắc chắn sẽ đặt quyết tâm giành 3 điểm trước Quảng Nam tại vòng 21. 

Ở trận đấu lượt đi mùa bóng này, đội bóng Thủ đô cũng đã có được thắng lợi 3-1 không quá vất vả trước đội bóng xứ Quảng nhờ các bàn thắng của Joel Tagueu, Phạm Xuân Mạnh và Phạm Tuấn Hải ngay trong hiệp 1.

Những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của Quảng Nam khi ấy chỉ giúp họ có được một bàn thắng danh dự của Hoàng Vũ Samson ở phút 65, qua đó chấp nhận thắng tay rời sân Hàng Đẫy. 

Với thất bại ở lượt đi, CLB Quảng Nam hẳn đang rất nóng lòng muốn phục thù trước Hà Nội FC. Với am hiểu về đội bóng thủ đô khi từng có quãng thời gian làm việc cho ở đây, HLV Văn Sỹ Sơn hẳn là sẽ có đấu pháp chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội. 

Song liệu đội bóng của ông có thể đủ sức ngăn cản được đội bóng thủ đô đang khát khao giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng vô địch?

 

Dự đoán kết quả Quảng Nam vs Hà Nội: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Quảng Nam vs Hà Nội:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Hà Nội:

  • Quảng Nam: Văn Công, Thanh Hậu, Ngọc Hà, Tăng Tiến, Yago, Việt Anh, Văn Toàn, Xuân Tú, Trung Phong, Conrado, Eze.

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Duy Mạnh, Tim Hall, Văn Xuân, Xuân Mạnh, Đình Hai, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải, Tague.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X