Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Bình Định (17h00 ngày 3/3): Chớ xem thường chủ nhà

Thứ Bảy 02/03/2024 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Quảng Nam đang duy trì phong độ thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây, sẽ là không dễ để đội khách Bình Định giành 3 điểm ở trận tới.

Nhận định Quảng Nam vs Bình Định

Ở vòng 12 V-League 2023/2024, CLB Quảng Nam sẽ được đá sân nhà gặp Bình Định FC. Ở vòng trước, Quảng Nam đã có chiến thắng 2-0 khi tiếp đón Viettel ở Hòa Xuân. Và với đà tâm lí hưng phấn sau chiến thắng, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn hứa hẹn sẽ tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho đội khách ở trận tới.

Có một thực tế là kể từ khi mùa giải trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Quảng Nam đang chơi khá tốt với chuỗi 3 trận bất bại. Với một đội bóng tân binh đang còn nhiều hạn chế về lực lượng như Quảng Nam, việc có được 5 điểm sau 3 vòng đấu vừa qua rõ ràng là một thành tích thi đấu không hề tệ với đội bóng xứ Quảng.

Nhan dinh Quang Nam vs Binh dinh
Nhận định Quảng Nam vs Bình Định (17h00 ngày 3/3): Chớ xem thường chủ nhà

Và chắc chắn sẽ không dễ để đội khách Bình Định giành 3 điểm ở trận tới, nếu như họ không tận dụng tốt các cơ hội. Một lưu ý nữa với đội khách là Quảng Nam đang chơi khá tốt trên sân nhà. Cụ thể trong 5 lần gần nhất chơi tại Hòa Xuân (sân nhà của CLB Quảng Nam ở mùa giải năm nay) thì đội bóng này đã thắng tới 4 trận và chỉ để thua 1 trận. 

Với bản lĩnh của mình, đội bóng tân binh V-League 2023/24 đã lần lượt vượt qua Hà Tĩnh, Hải Phòng trước khi giành thắng lợi 2-0 trước cựu vương Viettel ở vòng đấu thứ 11 vừa qua. 

Với điểm tựa sân nhà cùng sự trở lại của sao trẻ Nguyễn Đình Bắc sau án phạt, Quảng Nam hứa hẹn sẽ trình diễn một lối chơi đầy khó chịu trong 90 phút sắp tới. Và nếu không cẩn thận, đội khách Bình Định hoàn toàn có thể đối mặt nguy cơ sẽ phải ra về tay trắng.

Trước khi bước vào vòng đấu này, Bình Định vừa có trận đấu thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của CLB TP.HCM. Đây cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của đội bóng đất Võ trong các chuyến làm khách. Cách đó ít ngày, họ cũng đã phải làm bại tướng của SLNA sau thất bại 0-2 trên sân Vinh ở vòng 9.

Một điều khá thú vị ở mùa bóng năm nay là Bình Định từng thi đấu khá tốt trước các đối thủ 'cửa trên' như CLB Công An Hà Nội, Hà Nội, Hải Phòng hay Nam Định FC. Tuy nhiên khi chạm trán các đối thủ bị xếp dưới cơ, họ lại thường chơi tệ hơn. 

Nguyên nhân khiến đội bóng đất Võ không có phong độ ổn định ở V-League năm nay được cho từ việc các ngoại binh của họ không thực sự chất lượng trong khi dàn sao nội không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Chưa kể với chấn thương của Đặng Văn Lâm, sự chắc chắn nơi khung thành của đội bóng đất Võ cũng đã giảm đi đáng kể.

Sau khi phải "phơi áo" trước TPHCM FC ở vòng trước, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã thừa nhận rằng Bình Định chỉ là đội tầm trung và không mạnh hơn bất cứ đội nào ở V-League. Thế nên trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng và khó đoán. 

Về lý thuyết, Bình Định vẫn được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên cao sau trận thắng Viettel mới đây, CLB Quảng Nam hoàn toàn có thể tạo ra một màn trình diễn tốt ở vòng 12 sắp tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Quảng Nam vs Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 3/3.

Dự đoán kết quả Quảng Nam vs Bình Định: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Quảng Nam vs Bình Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Bình Định:

  • Quảng Nam: Văn Công, Ngọc Hiệp, Pierre, Thanh Hậu, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Ramos, Xuân Tú, Conrado, Samson, Stephen.

  • Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Thịnh, Marlon Almeida, Đình Trọng, Văn Thành, De Melo, Văn Triền, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Nguyễn Văn Đức, Đức Chinh.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X