Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philippines vs Iraq (18h00 ngày 26/3): Khách lấn át chủ

Thứ Hai 25/03/2024 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cách biệt về đẳng cấp, đội tuyển Iraq được dự đoán sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm khi đến làm khách trước đội bóng cuối bảng Philippines ở lượt trận thứ 4 bảng F.

Nhận định Philippines vs Iraq

Sau 3 chiến thắng liên tiếp trước các đội bóng Đông Nam Á, đội tuyển Iraq lúc này gần như đã cầm chắc trong tay tấm vé đi tiếp vào vòng loại tiếp theo. Và điều đó hoàn toàn có thể diễn ra sau vòng đấu thứ 4 này nếu họ giành thêm 3 điểm trên đất Philippines.

Nhan dinh Philippines vs Iraq
Nhận định Philippines vs Iraq (18h00 ngày 26/3): Khách lấn át chủ

Xét về tương quan lực lượng, Iraq hoàn toàn trên cơ Philippines. Đội bóng Tây Á hiện đang đứng hạng 59 trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, trong khi vị trí của 'Azkals' chỉ là hạng 139. Với sự nhỉnh hơn về tốc độ, kĩ chiến thuật, Iraq hứa hẹn sẽ tiếp tục chơi lấn lướt trước Philippines. Và nếu đội chủ nhà thi đấu thiếu tập trung thì họ hoàn toàn có thể phải trả giá.

Ở cuộc đối đầu diễn ra cách đây 5 ngày tại Tây Á, Iraq cầm bóng tới 60%, có tổng cộng 17 lần dứt điểm nhưng chỉ 1 lần chọc thủng lưới Philippines. Đây có thể xem là một kết quả thất vọng nếu xét về trình độ giữa hai đội. Chưa kể là Iraq lại được chơi trên sân nhà.

Bởi vậy họ sẽ không được phép chơi chủ quan trong trận lượt về, nhất là khi trận đấu này diễn ra trên sân cỏ nhân tạo của Philippines. Có một điều dễ nhận thấy là dưới thời tân thuyền trưởng Tom Siantfiet, đội bóng Đông Nam Á đã cho thấy lối chơi khó chịu, có nhiều sự toan tính. Họ thi đấu phòng ngự chặt chẽ hơn và cũng kiên cường hơn.

Khả năng phòng ngự chắc chắn của Philippines cũng là lý do khiến thầy trò HLV Jesus Casas loay hoay trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Etheridge ở trận lượt đi. Phải chờ đến phút 84, bằng một pha chớp thời cơ, Mohanad Ali mới đưa bóng vào lưới đối thủ thành công, qua đó mang về 3 điểm quý giá cho 'Bầy sư tử Lưỡng Hà'.

Do đó ở trận tái đấu này, rất khó thể một kịch bản tương tự sẽ xuất hiện khi Iraq sẽ lại loay hoay tìm đường vào khung thành Philippines. Tuy nhiên với trình độ vượt xa đối thủ, thầy trò HLV Jesus Casas nhiều khả năng vẫn sẽ hoàn thành mục tiêu 3 điểm khi tới thi đấu tại Rizal Memorial.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Philippines vs Iraq sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26/3.

Dự đoán kết quả Philippines vs Iraq: 0-1

Thành tích đối đầu giữa Philippines vs Iraq:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Philippines vs Iraq:

  • Philippines: Neil Etheridge, Amani Aguinaldo, Simen Lyngbo, Christian Rontini, Paul Tabinas, Patrick Reichelt, Kevin Ingreso, Jesse Curran, Kekkonen, Machael Baldisimo, Jarvey Gayoso

  • Iraq: Jalal Hassan, Dhurgham Ismail, Rebin Sulaka, Hussein Ali Haidar, Osama Rashid, Bashar Rasan, Amir Al Ammari, Ibraheem Bayesh, Zaid Tahseen, Ali Jasim, Mohanad Ali 

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X