Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Thái Lan vs Hàn Quốc (18h30 ngày 21/9): Voi chiến khó tránh thất bại

Thứ Năm 21/09/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cách biệt về trình độ, sẽ không khó để đội tuyển Olympic Thái Lan có thể giành điểm trước Hàn Quốc - đội bóng đang nắm giữ tấm huy chương vàng ASIAD.

Nhận định Olympic Thái Lan vs Hàn Quốc

So với các giải đấu bóng đá trẻ khác tại châu lục, ASIAD vẫn là sân chơi mà người Hàn Quốc coi trọng nhất. Sự quan tâm của họ dành cho môn bóng đá nam á vận hội được thể hiện rõ ở việc đã có rất nhiều cầu thủ từ châu Âu trở về tham dự giải. 

Đây là điều không khó hiểu bởi từ trước tới nay, các ngôi sao bóng đá xứ Kim chi vẫn xem ASIAD là nơi để họ hướng tới tấm HCV. Một khi sở hữu danh hiệu này, đó sẽ như 'kim bài miễn tử' giúp họ không phải tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc có thể kéo dài tới hai năm. 

Nhan dinh Olympic Thai Lan vs Han Quoc
Nhận định Olympic Thái Lan vs Hàn Quốc (18h30 ngày 21/9): Voi chiến khó tránh thất bại

Vì thế ở ASIAD 19, Olympic Hàn Quốc cũng tham dự giải với một đội hình rất mạnh, trong số đó phải kể tới tiền vệ Jeong Woo-Yeong, người đang thuộc biên chế đội bóng Đức, VfB Stuttgart. 

Trong trận ra quân, chính ngôi sao này cũng đã lập một cú hat-trick bàn thắng, để qua đó cùng các đồng đội tạo nên chiến thắng 'hủy diệt' 9-0 trước đối thủ Kuwait. Với chiến thắng này, Hàn Quốc đang chễm chệ ở vị trí đứng đầu bảng E, đồng thời cũng gửi lời tuyên chiến tới Thái Lan trước lượt trận thứ hai.  

So với Kuwait, bóng đá Thái Lan được đánh giá cao hơn nhưng cũng thật khó để họ có thể đứng vững trước một dàn sao trẻ Hàn Quốc đang rất khao khát giành chức vô địch. Trong lịch sử, các đội U23/Olympic Thái Lan đã 5 lần chạm trán Hàn Quốc và thua cả 5, ghi 1 bàn trong khi nhận tới 10 bàn thua. Và điều này là cơ sở để giới chuyên môn tin tưởng vào một trận thắng tiếp theo của đội bóng xứ kim chi.

Tại ASIAD 19, Olympic Thái Lan đã mang tới Hàng Châu một lực lượng khá mạnh với những ngôi sao phải kể đến như Purachet, Lemdee, Yotsakon,... Tuy nhiên trong ngày ra quân, họ đã không phô diễn được sức mạnh trước Olympic Bahrain. Thậm chí 'Voi chiến' còn để đối phương chọc thủng lưới trước. Và nếu không có sự tỏa sáng kịp thời ở phút bù giờ thứ 5 trong hiệp 2 của Purachet Thodsanit thì có lẽ người Thái đã phải ngầm ngùi đón nhận thất bại. 

Với việc không thể có 3 điểm trước Bahrain, Thái Lan đang đứng trước nhiều thách thức trong việc giành vé đi tiếp ở bảng E. Và có lẽ ở lượt đấu này, mục tiêu của họ chỉ là cố gắng để thua ít bàn trước Hàn Quốc để dành sức cho trận đấu cuối mang tính quyết định gặp Kuwait.

 

Dự đoán kết quả Olympic Thái Lan vs Hàn Quốc: 0-4

Thành tích gần đây:

Nhận định Olympic Thái Lan vs Hàn Quốc (18h30 ngày 219) Voi chiến khó tránh thất bại 1
 

Thành tích đối đầu:

Nhận định Olympic Thái Lan vs Hàn Quốc (18h30 ngày 219) Voi chiến khó tránh thất bại 2
 

Thông tin lực lượng:

Hai bên đều có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Olympic Thái Lan vs Hàn Quốc:

  • Olympic Thái Lan: Lakhonphon, Boonlha, Jaiphet, Phimphae, Phutchan, Sanmahung, Stainbauer, Supunpasuch, Thodsanit, Thongchan, Wisetchat.

  • Olympic Hàn Quốc: Lee Gwang Yeon, Gon Youn Jun, Hwang Jae Won, Jeong Ho Yeon, Lee han Beon, Paik Seung Ho, Park Jin Sub, Park Kyu Hyun, Um Won Sang, Hong Hyun Seok, Park Jae Yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X