Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Viettel (18h00 ngày 27/12): Nối dài mạch bất bại

Thứ Tư 27/12/2023 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thi đấu đầy ấn tượng ở mùa giải V-League 2023/2024, CLB Nam Định đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì mạch trận bất bại trên sân nhà khi chạm trán Thể Công Viettel ở vòng 8.

Nhận định Nam Định vs Viettel

Bên cạnh màn so tài giữa CAHN và Bình Dương, một trận cầu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm ở vòng 8 V-League 2023/24 diễn ra vào giữa tuần này chính là cuộc đối đầu giữa đội bóng đang đứng đầu BXH, Nam Định FC và nhà cựu vương Thể Công Viettel.

So sánh về phong độ ở mùa giải năm nay thì Viettel rõ ràng không thể bằng được đội bóng thành Nam. Ở trận đấu mới nhất, Viettel đã để thua đậm 1-4 trước Quy Nhơn Bình Định, qua đó khiến cho màn ra mắt của tân thuyền trưởng Thomas Dooley không diễn ra suôn sẻ như kỳ vọng.

Nhan dinh Nam dinh vs Viettel
Nhận định Nam Định vs Viettel (18h00 ngày 27/12): Nối dài mạch bất bại

Thất bại này cũng chỉ ra nhiều vấn đề của CLB Viettel, đặc biệt là ở hàng thủ. Và khi phải hành quân tới thi đấu tại 'chảo lửa' Thiên Trường, sẽ không dễ để Bùi Tiến Dũng và các đồng đội có thể giành được một kết quả như mong muốn của các CĐV đội bóng áo lính.

Về phía đội bóng chủ nhà, sau thất bại 2-3 trên sân của Bình Dương, CLB Nam Định đã nhanh chóng trở lại với thắng lợi 3-0 tưng bừng trước HAGL trên sân nhà ở vòng 7 diễn ra cuối tuần vừa qua. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp họ bất bại trên sân nhà Thiên Trường ở mùa giải này.

Thắng lợi có được cùng ngôi đầu trên bảng xếp hạng rõ ràng là một cú hích tinh thần rất lớn với đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt sau khi họ vừa gục ngã trên sân Bình Dương tại vòng 6. Và đến vòng đấu này, khi tiếp tục được chơi trên sân nhà thì Nam Định chắc chắn sẽ không để lỡ cơ hội chinh phục 3 điểm.

Nhìn vào lịch sử đối đầu có thể thấy Nam Định cũng không hề tỏ ra lép vế trước Viettel trong những lần đụng độ gần đây. Tính từ năm 2016 cho đến nay, hai bên đã gặp nhau 7 lần. Nam Định thắng 3, Viettel thắng 2 còn hai trận đấu khác kết thúc với tỷ số hòa.

Còn nhớ, trong màn so tài gần nhất trên sân Thiên Trường ở mùa giải 2022 Nam Định đã đánh bại Viettel với tỷ số 1-0, nhờ bàn thắng duy nhất đến từ pha bóng đá phản lưới nhà của trung vệ Nguyễn Thanh Bình bên phía đội khách. Đây sẽ là cơ sở để Nam Định tự tin hướng tới một kết quả khả quan ở vòng này.

Tuy nhiên họ sẽ không được phép mất tập trung trước Viettel bởi dẫu sao đội bóng áo lính vẫn đang sở hữu đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia. Và nếu biết áp dụng một chiến thuật thi đấu hợp lý, họ hoàn toàn có cơ hội giành điểm ở trận đấu sắp tới.

Dự đoán kết quả Nam Định vs Viettel: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs Viettel:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs Viettel:

  • Nam Định:Nguyên Mạnh, Văn Kiên, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Đạt, Đức Huy, Hoàng Anh, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson.

  • TC Viettel: Văn Phong, Mạnh Cường, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Tiến Anh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Quang Khải, Essam, Bruno Cunha.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X