Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs TPHCM (18h00 ngày 3/11): Thắng không dễ

Thứ Sáu 03/11/2023 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có được lợi thế sân nhà nhưng CLB Nam Định được nhận định sẽ không dễ thắng đội khách TPHCM FC đã cho thấy được sự lì lợm sau hai vòng đấu đầu tiên.

Nhận định Nam Định vs TPHCM

Sau hai thắng lợi liên tiếp trước các đối thủ 'dưới cơ' là Quảng Nam và Khánh Hòa ở hai vòng đấu đầu tiên, CLB Nam Định sẽ bước vào màn so tài với đội khách CLB TP.HCM trong màn so tài diễn ra trên sân Thiên Trường tối nay (3/11). 

Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt duy trì mạch toàn thắng của mình, qua đó xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng. 

Nhan dinh Nam dinh vs TPHCM FC
Nhận định Nam Định vs TPHCM (18h00 ngày 3/11): Thắng không dễ

Một điều rất đáng chú ý là ở 4 lần chạm mặt nhau ở ba mùa giải gần đây, chiến thắng vẫn luôn thuộc về đội bóng thành Nam mà 3 trong đó diễn ra tại Thiên Trường. Ở giai đoạn 1 mùa bóng 2023, đội bóng thành Nam cũng đã vượt qua đối thủ trên sân nhà, sau bàn thắng muộn ở những phút bù giờ cuối trận của Hendrio. 

Với thành tích đối đầu vượt trội ở những lần đụng độ gần đây, đó sẽ là cơ sở để các cầu thủ Nam Định hướng tới một kết quả khả quan vào tối nay. Và nếu chơi đúng sức, Nam Định FC hoàn toàn đủ khả năng để thực hiện điều đó. 

So sánh về lực lượng, Nam Định lúc này đang tỏ ra nhỉnh hơn so với đội bóng Sài thành. Với nhiều sự bổ sung chất lượng đầu mùa, đặc biệt là sự xuất hiện của tân binh Nguyễn Văn Toàn, Nam Định rõ ràng đang nhỉnh hơn đối thủ của mình là CLB TPHCM - vốn đang được nhận diện là một ứng viên trong nhóm đua trụ hạng mùa này.

Với sự ổn định về nhân sự, cộng thêm các tân binh chất lượng như Văn Toàn, Rafaelson, điều này thực sự đang giúp Nam Định bay cao trong những vòng đấu đầu tiên ở mùa bóng 2023/24.

Tuy nhiên không vì lý do đó mà họ được phép coi thường đối thủ trong 90 phút sắp tới. CLB TP.HCM với việc giành 4 điểm từ 2 trận đầu tiên đã cho thấy được sự lì lợm đến khó chịu của mình. 

Đây rõ ràng cũng là kết quả rất đáng khích lệ với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành nếu nhìn vào thành tích ở mùa giải trước. TPHCM có sự cải thiện rõ rệt về tinh thần và lối chơi nhờ những bản hợp đồng mới. Cộng thêm sự xuất sắc của Patrik Lê Giang trước khung gỗ, 'Chiến hạm đỏ' sẵn sàng chơi sòng phẳng với các đối thủ.

Tuy vậy trước một Nam Định đang thăng hoa, CLB TPHCM sẽ phải chơi tập trung và không được phép mắc phải những sai lầm. Ở thế 'cửa dưới', hi vọng có điểm của đội chủ sân Thống Nhất trong chuyến hành quân ở vòng đấu này sẽ là không nhiều. Và nếu không chắt chiu cơ hội, họ hoàn toàn có thể sẽ phải ra về tay trắng.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs TPHCM: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs TPHCM:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs TPHCM:

  • Nam Định: Trần Nguyên Mạnh, Dương Thanh Hào, Hồng Duy, Trần Văn Kiên, Hữu Tuấn, Hồ Khắc Ngọc, Trần Văn Công, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson, Coutinho

  • CLB TPHCM: Patrik Lê Giang, Sầm Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon Lucas, Ngô Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hạ Long, Ntep, Bùi Ngọc Long, Hồ Tuấn Tài, Timite

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X