Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs TP.HCM, 18h00 ngày 7/8: Cơ hội giành 3 điểm

Chủ Nhật 07/08/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu có tính chất giống như một trận chung kết ngược, cả Nam Định vs TP.HCM rõ ràng đều đang quyết tâm giành 3 điểm trong trận này, nhằm tạo chút lợi thế trong cuộc đua trụ hạng cuối mùa. 

Nhận định Nam Định vs TP.HCM

Tại vòng đấu này, hai đội bóng thuộc nhóm trụ hạng là CLB Nam Định vs TP.HCM sẽ có màn so tài phân cao thấp. Trước việc chỉ phải gặp đối thủ không quá mạnh, đây được xem sẽ là một cơ hội tốt để cả hai bên cùng hướng tới 3 điểm. 

Với Nam Định FC, ở mùa giải năm nay, họ mới chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 9 vòng đấu khi hạ gục ĐKVĐ Viettel trên sân Thiên Trường cách đây chưa lâu. Trong 8 trận còn lại, Nam Định để thua 4 trận và 4 trận còn lại họ có được các tỷ số hòa. 

Nam dinh vs TP.HCM
Nhận định Nam Định vs TP.HCM vòng 11 V-League 2022

Xếp ngay trên đội bóng thành Nam với một bộ mặt thi đấu cũng không mấy lạc quan chính là CLB TP.HCM. Thành tích thi đấu của 'Chiến hạm đỏ' tính đến trước vòng đấu thứ 11 hiện đang là 2 thắng, 3 hòa và 4 thua. Với 9 điểm giành được, rõ ràng TP.HCM vẫn đang ở vùng nguy hiểm, khi mà họ chỉ cách vị trí xếp cuối đúng 2 điểm. 

Đối đầu một Nam Định FC chỉ 'ngang cơ', đây sẽ là một cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến hướng tới trận thắng thứ 3 ở mùa giải này. Nhưng các cầu thủ đội khách cũng không được phép lơ là bởi Nam Định vốn vẫn thường chơi hay trên sân nhà, mà việc họ đánh bại Viettel hay cầm chân HAGL ở mùa giải năm nay đã chứng minh cho điều đó.

Sau chiến thắng trước Hải Phòng cuối tuần trước, hẳn là CLB TP.HCM lúc này đang có được một tâm lý thi đấu khá tốt. Thắng lợi này không chỉ giúp họ cắt đứt mạch 4 trận toàn thua trước đó, mà nó đồng thời còn giúp thầy trò HLV Trần Minh Chiến trút được rất nhiều áp lực trước chuyến làm khách ở vòng đấu này.

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, CLB TP.HCM đang có thành tích thi đấu nhỉnh hơn khi đã thắng 8 và mới chỉ để thua 4 trận trước các cầu thủ Nam Định. Thế nhưng trong cuộc đối đầu gần nhất diễn ra ở thành Nam mùa trước, 'Chiến hạm đỏ' lại thất thủ với tỷ số 2-3 chung cuộc. 

Và đây chắc chắn sẽ là một điểm tựa về mặt tinh thần giúp cho đội bóng chủ nhà Nam Định tự tin bước vào trận đấu này, mặc dù khi xét về lực lượng, họ dường như đang có sự lép vế hơn so với đối thủ.

Ở trận này, phía Nam Định sẽ không có được một đội hình ra sân mạnh nhất khi Đinh Viết Tú vắng mặt vì tấm thẻ đỏ phải nhận trước đó. Tuy nhiên trong tay HLV Văn Sỹ vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng, đủ khả năng thay thế được khoảng trống mà Viết Tú để lại. 

Được chơi trên sân nhà, đó sẽ là một lợi thế nhất định để các cầu thủ Nam Định có thêm tự tin trong việc giành 3 điểm tại vòng 11 V-League 2022. Ở mùa giải năm nay, sân Thiên Trường đã không còn là nơi đáng sợ với các CLB khi đến đây, nhưng với những đội bóng không có sự ổn định như TP.HCM FC, Nam Định hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs TP.HCM: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs TP.HCM:




 

Thành tích gần đây:







 

Đội hình dự kiến Nam Định vs TP.HCM:

  • Nam Định: Xuân Việt, Minh Nghĩa, Alisson, Mạnh Hùng, Trung Hiếu, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Xuân Tân, Đình Sơn, Fagan, Bokhashvili.

  • TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Brendon, Đình Khương, Văn Đức, Trọng Long, Hoàng Thịnh, Văn Kiên, Huy Toàn, Green Daniel, Bygrave.

Bảng xếp hạng:




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X