Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Thanh Hóa (18h00 ngày 24/6): Khách lấn át chủ

Thứ Bảy 24/06/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định đang không có được phong độ cao trong thời gian gần đây. Và họ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón đội đầu bảng Thanh Hóa.

Nhận định Nam Định vs Thanh Hóa

Trong trận cầu diễn ra sớm nhất tại vòng 12 V-League 2023, CLB Nam Định sẽ tiếp đón đội khách Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà Thiên Trường. 

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn với đội bóng thành Nam khi mà đối thủ của họ lúc này đang thi đấu khá ổn định. Thanh Hóa mới đây đã có trận thua 1-4 ngay trên sân nhà trước tân binh Công an Hà Nội song không thể phủ nhận đoàn quân của HLV Popov đã thi đấu khá tốt trong 11 vòng trước đó. 

Nam dinh vs Thanh Hoa
Nhận định Nam Định vs Thanh Hóa (18h00 ngày 24/6): Khách át chủ

Thắng 6, hòa 4 và thua 1, đây có thể nói là một thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng với đội bóng xứ Thanh, cho dù ban đầu họ không được đánh giá cao khi bước vào cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. 

Ngược lại, với những khoản đầu tư lớn trước thềm mùa giải, Nam Định đã được kì vọng sẽ sớm trở thành 'ngựa ô' trong cuộc đua vô địch V-League 2023. Tuy nhiên tới thời điểm này có thể thấy là chuyện đó sẽ không xảy ra với đội bóng thành Nam. 

Nam Định đã không biết tới mùi chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất ở V-League. Rộng hơn trong 11 vòng đấu đã qua, họ chỉ thắng 3, hòa 6 và đã để thua 2. 

Với 15 điểm giành được, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt lúc này đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH hơn đội xếp sau HAGL 2 điểm. Và nếu không chơi tốt ở hai vòng đấu cuối của giai đoạn 1, họ rất có thể sẽ mất vị trí này, đồng nghĩa với việc phải dự cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2 của mùa giải. 

Để ngăn chặn điều đó xảy ra, đội bóng thành Nam chắc chắn sẽ phải thi đấu đầy quyết tâm ở hai vòng đấu tới. Nhưng nếu không cải thiện lối đá của mình, e là sẽ không dễ để họ có thể giành điểm trước Thanh Hóa, ngay cả khi được chơi trên sân nhà.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs Thanh Hóa: 0-1

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs Thanh Hóa:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh; Hữu Tuấn, Thanh Hào, Văn Khánh, Xuân Tân, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Đức Huy, Hendrio, Nnamani, Vinicius.

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng; Minh Tùng, Sỹ Nam, Gustavo Santana, Thái Bình, Hữu Dũng, A Mít, Thành Long, Conrado, Bruno Catanhede, Ti Phông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X