Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Tampines Rovers (19h00 ngày 24/10): Vượt khó trên sân khách

Thứ Tư 23/10/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến làm khách tại Singapore hứa hẹn sẽ không dễ dàng cho CLB Nam Định, song với sự nhỉnh hơn về lực lượng, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đủ khả năng để thực hiện mục tiêu 3 điểm.

Nhận định Nam Định vs Tampines Rovers

Trong lượt trận thứ 3 tại bảng G, vòng bảng AFC Champions League Two 2024/25, đội bóng Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân của đối thủ Tampines Rovers, một đội bóng đến từ đảo quốc sư tử Singapore. 

So sánh nhanh về tương quan lực lượng, rõ ràng các cầu thủ Nam Định FC vào lúc này đang tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ, khi sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia cùng dàn ngoại binh chất lượng cao. Song họ sẽ không được phép thi đấu chủ quan trước đối thủ, nhất là khi đây sẽ là trận đấu được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo. 

Nam dinh vs Tampines Rovers
Nhận định Nam Định vs Tampines Rovers (19h00 ngày 24/10): Vượt khó trên sân khách

Còn nhớ cách đây một năm, CLB Hải Phòng đã từng để thua ngược đầy đáng tiếc khi phải đá trên sân nhân tạo khi làm khách trước CLB Hougang United tại vòng bảng AFC Cup 2023/24. Vì thế bất cứ một sự khinh địch nào cũng có thể sẽ khiến Nam Định FC phải trả giá đắt.

Trước chuyến làm khách lần này, CLB Nam Định đang có thành tích thi đấu khá tốt tại đấu trường AFC Champions League Two 2024/25. Họ có chiến thắng với tỷ số 2-0 trong chuyến làm khách trước CLB Lee Man ở lượt trận đầu tiên, trước khi bị Bangkok Utd cầm hòa với tỷ số 0-0 trên sân Thiên Trường. 

Với việc chiêu mộ hàng loạt cầu thủ ngoại chất lượng chỉ để thi đấu tại AFC Champions League Two 2024/25, đây cũng là tín hiệu cho thấy quyết tâm tiến xa của đội bóng thành Nam ở sân chơi cấp độ châu lục. 

Mặc dù ngay trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới 2024/25, CLB Nam Định đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Hà Tĩnh tại vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25, thế nhưng càng thi đấu đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt càng cho thấy sự đáng gờm của mình. 

Với mạch 5 trận bất bại liên tiếp trong số đó có 3 chiến thắng, đây giống như là một câu trả lời của Nguyễn Xuân Son và các đồng đội, trước những hoài nghi của khán giả, người hâm mộ sau thất bại bất ngờ trước Hà Tĩnh vừa qua.

Ở lần ra sân gần nhất diễn ra vào cuối tuần vừa qua, CLB Nam Định đã giành thắng lợi tưng bừng 4-1 trước SLNA trước sự chứng kiến của NHM tại Thiên Trường. Đây cũng là trận đấu chứng kiến sự trở lại của ngôi sao Nguyễn Xuân Son khi cầu thủ nhập tịch đến từ Brazil đã có một cú đúp bàn thắng ở trận này. 

Và với sự hưng phấn sau trận thắng đó, chắc chắn đội bóng thành Nam sẽ biết cách để mang về 3 điểm sau màn đối đầu Tampines Rovers sắp tới. Nếu giành chiến thắng, Nam Định sẽ củng cố được vị trí trong nhóm đầu, đồng thời loại bỏ đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Phía trước là lịch thi đấu rất dày đặc trên nhiều mặt trận thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đang cần một chiến thắng để tính toán cho đấu trường quốc nội. 

Về phía đội bóng chủ nhà, ngay trước trận này Tampines Rovers đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước CLB Albirex Niigata tại giải VĐQG Singapore. Đây cũng là trận không thắng thứ 7 trong 8 trận đấu gần nhất của thầy trò HLV Gavin Lee. 

Và sau những gì đã thể hiện, rõ ràng cơ hội giành điểm của Tampines Rovers ở trận này đang không thực sự nhiều nếu như họ không thể cải thiện được phong độ thi đấu của mình.

Trong quá khứ Nam Định vs Tampines Rovers đều chưa từng gặp nhau ở sân chơi châu lục. Song với sự nhỉnh hơn của bóng đá Việt Nam trước Singapore, người hâm mộ hoàn toàn có quyền kì vọng vào một kết quả tốt đẹp dành cho thầy trò ông Vũ Hồng Việt. 

Ở trận này, phía Nam Đính sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Văn Toàn khi anh sẽ phải ngồi ngoài dưỡng thương. Song điều này có lẽ sẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của đội chủ sân Thiên Trường, khi mà trong tay HLV Vũ Hồng Việt đang có những cầu thủ chất lượng. 

Một chiến thắng sẽ là điều mà các cầu thủ Nam Định sẽ phải hướng đến nếu muốn sớm có vé đi tiếp ở bảng đấu này. Hiện tại họ đang xếp thứ hai trên BXH bảng G với 4 điểm như Bangkok nhưng xếp sau do thua kém chỉ số phụ. Trong khi Tampines Rovers xếp ngay sau với 1 điểm ít hơn. 

Bởi vậy kết quả trận đấu tới chắc chắn sẽ có nhiều tác động tới cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp của cả hai CLB. Và chắc chắn đây sẽ là một trận cầu hấp dẫn khi mà cả hai bên đều rất khát khao chinh phục 3 điểm ở cuộc đọ sức này.

Dự đoán kết quả Nam Định vs Tampines Rovers: 2-0

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs Tampines Rovers:

  • Tampines Rovers: Buhari, Gallagher, Yamashita, Irfan, Sazali, Suparno, Shahiran, Nakamura, Chew, Kunori, Kopitovic.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Vũ, Walber, Lucas, Thanh Hào, Cesar, Mpande, Silva, Hendrio, Moses, Rafaelson.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X