Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs SLNA (18h00 ngày 19/10): Cơ hội nào cho đội khách?

Thứ Sáu 18/10/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một Nam Định sở hữu đội hình hùng hậu lại được chơi trên sân nhà, liệu SLNA có cơ hội giành điểm ở trận này?

Nhận định Nam Định vs SLNA

Ở trận đấu bù tại vòng 4 LPBank V.League 1-2024/2025 diễn ra vào cuối tuần này, CLB SLNA sẽ có chuyến hành quân được dự báo nhiều sóng gió tới làm khách trên sân Thiên Trường của nhà đương kim vô địch V.League Nam Định FC. 

Với sự chênh lệch quá lớn về trình độ lực lượng hai bên, sẽ không dễ để đội bóng xứ Nghệ có thể tạo bất ngờ dù là cầm chân đối thủ. Trên thực tế bước vào mùa giải năm nay, CLB SLNA đang không có được những màn trình diễn như kỳ vọng của người hâm mộ.

Ra quân bằng trận hòa 0-0 có phần thất vọng trên sân nhà trước tân binh Đà Nẵng, thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn sau đó đã phải nhận trận thua 0-2 với rất nhiều vấn đề phơi bày trên sân của HAGL.

Nam dinh vs SLNA
Nhận định Nam Định vs SLNA (18h00 ngày 19/10): Cơ hội nào cho đội khách?

Đến vòng đấu thứ 3, SLNA suýt chút nữa cũng đã phải chịu cảnh 'tay trắng' khi chạm trán 'người hàng xóm' Hà Tĩnh trên sân nhà. Và nếu không có sự léo sáng của chân sút Benjamin Kuku ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, có lẽ đội bóng xứ Nghệ đã phải nhận trận thua thứ hai liên tiếp. 

Và sau những màn trình diễn đáng quên đó, dàn sao trẻ của CLB SLNA chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết mình, nếu muốn có được một màn trình diễn tốt trước Nam Định trong trận đấu bù thuộc vòng 4 diễn ra vào cuối tuần này.

Có thể nói một thất bại trước nhà ĐKVĐ ngay trên sân đối thủ sẽ không phải là điều gì đó quá tệ với đội bóng xứ Nghệ. Vì vậy các cầu thủ SLNA cần giữ được một thái độ thi đấu tích cực, lạc quan khi bước vào chuyến làm khách lần này. Bởi nếu duy trì được điều đó thì họ hoàn toàn có thể tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trên sân khách.

Ở trận tới, nhiều khả năng đội khách sẽ đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột như Zaracho, Trần Đình Hoàng, Trần Nam Hải... sau một khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu do án phạt và chấn thương. Với những sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ, SLNA hứa hẹn sẽ tạo nên những sóng gió cho Nam Định ở chuyến hành quân xa nhà sắp tới.

Về phía đội chủ nhà, sau khởi đầu không như mơ khi để thua sốc 0-1 trước đội bóng suýt xuống hạng mùa trước là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã cho thấy những tín hiệu hồi sinh khi duy trì mạch bất bại trong 4 trận liên tiếp. 

Tại V-League, sau thất bại ở vòng 1, các cầu thủ Nam Định đã giành được 4 điểm ở hai trận tiếp theo, với chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam cùng trận hòa 0-0 trên sân của HAGL. 

Tất nhiên đội bóng thành Nam vẫn sẽ phải cải thiện nhiều điều, đặc biệt là ở khả năng ghi bàn. Song với sự chênh lệch lớn về lực lượng, cộng thêm lợi thế được chơi trên sân nhà, sẽ không bất ngờ nếu Nguyễn Xuân Son và các đồng đội có được chiến thắng ở trận này. 

Một chiến thắng là điều đã được tiên liệu khi Nam Định thắng 2, hòa 1 trước SLNA ở 3 lần gặp nhau gần nhất. Tính từ lúc nhận được những sự đầu tư lớn để thay mới đội hình thi đấu ở mùa giải V.League 2023, đội chủ sân Thiên Trường đã không còn để thua trước SLNA cả ở sân nhà, lẫn khi đá trên sân khách. 

Với một đội hình thi đấu chất lượng, cộng thêm việc đã có những sự bổ sung nhân sự cho mùa giải năm nay, đội chủ nhà Nam Định rõ ràng là đang ở thế 'cửa trên' so với SLNA. Và nếu giữ vững phong độ thì đội bóng thành Nam đủ khả năng để mang về một chiến thắng cho người hâm mộ trong màn so tài sắp tới.

Dự đoán kết quả Nam Định vs SLNA: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs SLNA:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Thanh Hào, Caio Cesar, Văn Vũ, Hoàng Anh, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hendrio, Xuân Son, Lucas Silva.

  • SLNA: Văn Việt, Văn Thành, Văn Huy, Thanh Đức, Quang Vinh, Xuân Bình, Quang Tú, Mạnh Quỳnh, Xuân Tiến, Kuku, Olaha.

  • FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn
  • Tải ngay ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để xem V.League đỉnh nhất trên FPT Play.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X