Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs CAHN (18h00 ngày 28/10): Đại chiến anh tài

Chủ Nhật 27/10/2024 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với dàn sao đình đám của mình, hai CLB Nam Định vs CAHN hứa hẹn sẽ cùng nhau tạo nên một trận thư hùng tại vòng 5 V.League 2024/2025.

Nhận định Nam Định vs CAHN

Trong trận cầu diễn ra muộn nhất vòng 5 V.League 2024/2025, CLB Nam Định sẽ tiếp đón nhà cựu vương CAHN FC trên sân nhà Thiên Trường. Đây được đánh giá là trận đấu tâm điểm được chờ đợi nhất ở vòng 5, giữa hai thế lực bóng đá hàng đầu tại Việt Nam lúc này.

Với lợi thế sân nhà, CLB Nam Định hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các vị khách đến từ thủ đô ở 90 phút tranh tài sắp tới. Cộng thêm mạch 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, đội bóng thành Nam rõ ràng đang có thừa sự tự tin trước thềm trận cầu lần này.

Nam dinh vs CAHN FC
Nhận định Nam Định vs CAHN (18h00 ngày 28/10): Đại chiến anh tài

Là đội bóng được đánh giá cao về chiều sâu lực lượng, nhưng Nam Định FC đã có khởi đầu mùa giải mới rất đáng thất vọng khi để thua 0-1 trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân đối thủ. 

Tuy vậy, sau khởi đầu có phần chệch choạc, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã thi đấu ngày một hiệu quả hơn, để qua đó gặt hái được những kết khá tích cực trong 6 lần ra sân tiếp theo. 

Với chiến thắng 4-1 trước Sông Lam Nghệ An ở trận đấu muộn của vòng 4 vừa qua, Nam Định lúc này chỉ còn kém ngôi đầu mà Thanh Hóa nắm giữ đúng 3 điểm. Và một khi giành thắng lợi trong trận đấu tới, họ chắc chắn sẽ san bằng được cách biệt đó.

Theo giới chuyên môn đánh giá, với thực lực hiện tại, chỉ cần các cầu thủ trên hàng công “tìm thấy nhau” thì Thép Xanh Nam Định sẽ lập tức trở lại là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua vô địch. Và họ hoàn toàn đủ sức làm điều này trong bối cảnh chân sút số 1, Nguyễn Xuân Son đã thông nòng trở lại với cú đúp ghi bàn vào lưới SLNA cuối tuần trước.

So với Nam Định, CLB Công An Hà Nội đang đối mặt với nhiều áp lực hơn khi bước vào mùa giải V.League 2024/25. Sau khởi đầu đầy vất vả khi để CLB Hải Phòng cầm chân ở vòng 1, họ đã để thua Thanh Hóa trên sân nhà tại vòng 2. 

Tiếp đến đoàn quân của HLV Polking cũng chỉ thắng được Bình Dương với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 3, trước khi để Hà Nội FC cầm hòa 1-1 trong trận đấu bù vòng 4 mới diễn ra cách đây chưa lâu. 

Chỉ có được 5 điểm/4 trận cùng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, đây rõ ràng không phải kết quả mà đội bóng ngành công an mong đợi khi bước vào mùa giải này. Là đội bóng được đánh giá rất cao về chất lượng đội hình, khi sở hữu nhiều tuyển thủ cùng các ngoại binh có 'số má' tại V.League, song đáng tiếc là vào lúc này CLB CAHN vẫn chưa chơi tốt như kỳ vọng. 

Trong bối cảnh đang vắng mặt một số trụ cột trên hàng công, cũng như tại hàng thủ vì chấn thương, có thể nói CLB CAHN đã không thể hiện được sự vượt trội so với các đối thủ như từng thể hiện ở mùa bóng 2023. Và sẽ không dễ để họ có thể giành được 3 điểm trên sân Thiên Trường, trước một Thép Xanh đang chơi khá ổn định trong thời gian gần đây. 

Xét về thành tích đối đầu, các con số thống kê đang thể hiện sự cân bằng giữa Nam Định vs CAHN khi mỗi đội đã có hai chiến thắng còn trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Và sẽ không bất ngờ khi trận đấu tới sẽ diễn ra khá cân bằng nhưng cũng không kém phần kịch tính, sôi nổi được tạo ra bởi dàn sao bạc tỷ của cả hai CLB.

Dự đoán kết quả Nam Định vs CAHN: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs CAHN:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Lucas Silva, Văn Khánh, Văn Vĩ, Văn Vũ, Tuấn Anh, Caio Cesar, Hoàng Anh, Hendrio, Xuân Son.
  • CAHN: Nguyễn Filip, Jason Quang Vinh, Văn Thanh, Việt Anh, Hugo Gomes, Tuấn Dương, Thành Long, Quang Hải, Đình Bắc, Vitao, Artur.

Lịch thi đấu:

Bảng xếp hạng:

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X