Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs CAHN (18h00 ngày 9/12): Hứa hẹn kịch tính

Thứ Bảy 09/12/2023 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa hai CLB Nam Định vs CAHN tại vòng 5 V-League 2023/2024 hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính khi cả hai đều đang là những ứng viên nặng ký cho chức vô địch mùa giải này.

Nhận định Nam Định vs CAHN

Tại vòng 5 V-League 2023/2024, nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội (CAHN FC) sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trên sân Thiên Trường của đội bóng Nam Định. Và đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu căng thẳng, có thừa sự kịch tính khi mà hai bên đều đang sở hữu một đội hình được đánh giá là hàng đầu V-League lúc này.

Kể từ chiến thắng 2-1 ở trận đấu mở màn mùa giải mới trước Quảng Nam trên sân nhà, Nam Định đang trải qua chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp bao gồm 4 trận đấu tại V-League và một trận tại Vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024. 

Nhan dinh Nam dinh vs CAHN
Nhận định Nam Định vs CAHN (18h00 ngày 9/12): Hứa hẹn kịch tính

Đây thực sự là một kết quả thi đấu đầy ấn tượng, cho thấy CLB Nam Định thực sự đã thay đổi rất nhiều so với những mùa giải trước. 

Sự lột xác của đội bóng thành Nam dưới thời HLV Vũ Hồng Việt đến từ nhiều yếu tố, trong đó không thể không nhắc tới phong độ thi đấu thăng hoa của hàng công khi những Rafaelson, Hendrio hay Nguyễn Văn Toàn đều đang thể hiện phong độ chơi bóng rất cao. 

Riêng bộ đôi Rafaelson - Hendrio hiện tại đã ghi tới 8 bàn cho Nam Định FC, chiếm tới hơn 70% tổng số bàn thắng mà đội bóng này có được sau 4 vòng đấu đầu tiên (11 bàn). Trong khi tân binh Văn Toàn cũng cho thấy sự nhập cuộc rất nhanh trong màu áo Nam Định FC khi đã có 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo tại đội bóng thành Nam.

Với màn thể hiện đầy ấn tượng đó, Nam Định chắc chắn đang rất tự tin trước màn so tài với nhà đương kim vô địch CAHN. Và nếu vượt qua được 'ngọn núi' này thì đó cũng sẽ là lời khẳng định của đội bóng thành Nam trong cuộc đua vô địch.

Có thể nhận thấy trong thời gian qua, Nam Định chưa phải chạm trán một đối thủ nào thực sự mạnh. Tại V-League, họ chỉ phải đối đầu với những Quảng Nam, Khánh Hòa, CLB TP.HCM và Hà Tĩnh. Trong khi ở vòng loại Cúp QG, thầy trò ông Vũ Hồng Việt thậm chí chỉ phải gặp đội bóng hạng Nhất Bình Phước.

Do đó CLB CAHN sẽ là thuốc thử liều cao để Nam Định kiểm chứng sức mạnh của mình. Và nếu vượt qua nhà đương kim vô địch thì họ hoàn toàn có thể mơ tới danh hiệu vô địch. 

Về phía đội khách, sau thất bại 1-3 trước Hải Phòng tại Lạch Tray cuối tuần trước, họ lúc này cũng đang rất khát khao giành 3 điểm ở vòng này. Tuy nhiên trước một Nam Định đang có phong độ thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây với mạch 5 chiến thắng liên tiếp, có thể nói chuyến làm khách sắp tới tại vòng 5 V-League 2023/2024 sẽ 'lành ít, dữ nhiều' với nhà đương kim vô địch - CLB Công an Hà Nội.

Vì thế khi phải thi đấu trên sân Thiên Trường, chắc chắn các cầu thủ phòng ngự của CLB CAHN sẽ phải hết sức tập trung và cảnh giác trước dàn sao đội chủ nhà. Bởi chỉ cần một thoáng lơ là, mất cảnh giác thì đội khách hoàn toàn có thể phải đón nhận một cái kết đắng ở chuyến làm khách sắp tới.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs CAHN: 2-2

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Nam Định mất Nguyễn Đình Sơn vì án treo giò sau tấm thẻ phạt ở vòng 4.

  • CAHN: Đoàn Văn Hậu và Phan Văn Đức vẫn chưa trở lại vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Nam Định vs CAHN:

  • Nam Định: Trần Nguyên Mạnh, Dương Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Vĩ, Ngô Đức Huy, Lý Công Hoàng Anh, Trần Văn Công, Douglas Coutinho, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson

  • CAHN: Filip Nguyễn, Bùi Hoàng Việt Anh, Huỳnh Tấn Sinh, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Quang Hải, Geovane, Jeferson Elias, Lê Phạm Thành Long, Xuân Nam, Junior Fialho

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X