Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs CAHN (18h00 ngày 2/8): Thử thách trên sân khách

Thứ Tư 02/08/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CAHN đang không có được phong độ cao trong thời gian gần đây, CLB Nam Định hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm khi được chơi trên sân nhà Thiên Trường.

Nhận định Nam Định vs CAHN

Sau trận thua 0-1 trước Hà Nội tại vòng 3, CLB Nam Định sẽ được quay về sân Thiên Trường để tiếp đội khách Công an Hà Nội. Đây được xem là cơ hội vô cùng lớn để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có thể giành chiến thắng trước đội khách đang không có được phong độ tốt trong giai đoạn gần đây. 

Tính từ sau trận thua sốc trước đội cuối bảng SHB Đà Nẵng ở vòng đấu cuối của giai đoạn 1, CAHN đã rơi vào vòng xoáy của khủng hoảng. Ngay cả khi mang về hai tân binh 'bom tấn' là tiền vệ Quang Hải và thủ thành Filip Nguyễn thì điều này cũng không thể giúp đội bóng ngành công an cải thiện lối đá là bao. 

Nam dinh vs CAHN
Nhận định Nam Định vs CAHN (18h00 ngày 2/8): Thử thách trên sân khách

Sau trận thua Đà Nẵng, CLB CAHN đã liên tục gây thất vọng khi chỉ giành được duy nhất 1 thắng lợi trong 4 trận đấu gần nhất. Trong 3 lần ra sân còn lại, họ đã để thua trước Nam Định và Hải Phòng, xen giữa là trận hòa 1-1 với Hà Tĩnh.

Mới đây nhất, đoàn quân của HLV Flavio đã để cho đối thủ được đánh giá thấp hơn là Hải Phòng hạ gục với tỷ số 2-0 ngay tại Hàng Đẫy. Điều này đã làm dấy lên những lo ngại về khả năng cạnh tranh danh hiệu của CAHN, mặc dù họ lúc này đang sở hữu một dàn cầu thủ đáng mơ ước. 

Trong hoàn cảnh khó khăn ấy, CAHN sẽ phải đến làm khách trước Nam Định - đội bóng chưa từng để thua trên sân nhà ở mùa giải này. Với điểm tựa sân Thiên Trường cùng sức nóng tới từ hàng vạn khán giả, điều này hứa hẹn sẽ tiếp sức cho đội bóng thành Nam trong màn so tài sắp tới. 

Ở giai đoạn 1, Nam Định từng để thua 'tan tác' 0-4 khi tới làm khách trước CAHN. Tuy nhiên đó là lúc mà đội bóng tân binh V-League 2023 đang đạt phong độ cao, còn ở thời điểm hiện tại sẽ rất khó để đoàn quân của HLV Flavio có thể làm điều tương tự, nếu như họ không chắt chiu cơ hội. 

Cần nhớ rằng CAHN từng gục ngã trước Nam Định tại Hàng Đẫy khi hai đội có màn đối đầu ở cúp QG cách đây chưa lâu. Và khi phải làm khách ở Thiên Trường, rất có thể một kịch bản tương tự sẽ xảy đến với đội bóng ngành công an.

Do đó CLB CAHN chắc chắn sẽ phải cải thiện lối chơi của mình nếu không muốn đón nhận một kết quả không như ý ở trận này. Nam Định có lợi thế sân nhà nhưng lúc này họ đang gặp tổn thất lớn về lực lượng khi mất thêm Hendrio và Đức Huy vì chấn thương. Đặc biệt sự vắng mặt của Hendrio đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng thành Nam khi mà ngoại binh này đang được xem là linh hồn trong các pha tấn công của Nam Định.

Vì nếu một khi các cầu thủ CAHN tận dụng được cơ hội, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm trên sân khách. Một chiến thắng ở trận này sẽ giúp CAHN có thể duy trì thế cạnh tranh với các đối thủ trong cuộc đua vô địch. Song nếu để mất điểm, chặng đường phía trước chắc chắn sẽ rất khó khăn với họ.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs CAHN: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Nam Định: Hendrio, Đức Huy, Khắc Ngọc gặp chấn thương, Hoàng Văn Khánh bị ốm.

  • CAHN: Văn Hậu bị treo giò.

Đội hình dự kiến Nam Định vs CAHN:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Xuân Tân, Đức Huy, Văn Vũ, Thanh Trường, Ngọc Sơn, Coutinho, Andre Luiz.

  • Công An Hà Nội: Filip Nguyễn, Văn Thanh, Tiến Dụng, Văn Luân, Tấn Tài, Ngọc Đức, Tuấn Dương, Quang Hải, VănToản, Gustavo, John Cley.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X