Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Bình Định (18h00 ngày 8/10): Điểm tựa Thiên Trường

Thứ Bảy 08/10/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định đang cho thấy những tín hiệu khởi sắc trở lại khi được tân HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt. Và với lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ trước dàn sao của Bình Định FC.

Nhận định Nam Định vs Bình Định

Phải thừa nhận rằng kể từ khi thay tướng, CLB Nam Định đang thi đấu thăng hoa dưới dưới thời tân HLV Vũ Hồng Việt. Nhờ sự chỉ đạo hợp lý của nhà cầm quân này, đội bóng thành Nam đã từng bước vượt qua khó khăn để từng bước thoát khỏi khu vực 'cầm đèn đỏ'.

Dưới sự chèo lái của vị cựu thuyền trưởng đội U15 và U19 Việt Nam, Nam Định đã thi đấu ngày càng khởi sắc hơn. Với 3 chiến thắng sau 4 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Thiên Trường lúc này đã tạm thời an toàn so với vị trí của đội đứng cuối bảng là TP.HCM FC. 

Nhan dinh Nam dinh vs Binh dinh
Nhận định Nam Định vs Bình Định, vòng 18 V-League 2022

Nếu lạc quan hơn, Nam Định hoàn toàn có thể mơ tưởng tới vị trí trong tốp 5 đội dẫn đầu khi mà cách biệt giữa họ với CLB HAGL đang xếp thứ 5 chỉ là 3 điểm.

Xét về tương quan lực lượng, Nam Định khó có thể so sánh với Bình Định ở trận này. Càng đáng ngại hơn khi mà ở màn so tài này, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của hai gương mặt rất quan trọng. 

Đó là hậu vệ Phạm Mạnh Hùng và tiền vệ Mai Xuân Quyết do cả hai đều bị treo giò sau khi nhận đủ 3 phạt vàng. Đây đều là những trụ cột của Nam Định ở mùa giải năm nay. Và một khi thiếu vắng họ, CLB Nam Định chắc chắn sẽ không thể thi đấu như kỳ vọng.

Ở phía đối diện, Bình Định dù được đánh giá cao hơn nhưng cũng không dễ để đoàn quân của HLV Đức Thắng có thể chinh phục thành công 3 điểm tại vòng đấu này. 

Có thể thấy vấn đề lúc này của Bình Định đó là sự thiếu ổn định về phong độ và yếu tố tâm lý đang bị ảnh hưởng sau 2 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng.

Ở hai vòng đấu vừa qua, Bình Định đã để Hải Phòng cầm chân trên sân nhà và mới nhất là thất bại 1-2 trên sân Thanh Hóa. Với việc 2 trận chỉ có 1 điểm, Bình Định đã để lỡ mất cơ hội bám đuổi Hà Nội FC trên BXH. Và không còn cách nào khác họ cần 3 điểm trên sân Thiên Trường để tiếp tục nuôi mộng vô địch.

Với những sự đầu tư lớn hồi đầu mùa, mục tiêu của Bình Định rõ ràng là phải kết thúc mùa giải với vị trí trong tốp đầu. Thế nên đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng thừa hiểu, một kết quả không như ý tại Thiên Trường sẽ khiến cho họ đối mặt với sức ép lớn hơn trong chặng đường phía trước. Nếu tiếp tục bại trận trước Nam Định, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn với Bình Định.

Ở giải đấu vào năm ngoái, Bình Định cũng đã từng tay trắng rời sân Thiên Trường. Thế nên nhiệm vụ đánh bại Nam Định tại Thiên Trường là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội bóng đất Võ lúc này. Và hãy chờ xem bản lĩnh của Bình Định hay tinh thần thi đấu kiên cường của Nam Định sẽ giúp họ giàn phần thắng trong màn so tài sắp tới.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs Bình Định:  1-2

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs Bình Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs Bình Định

Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Hạ Long, Alisson, Trung Hiếu, Trần Mạnh Hùng, Hữu Định, Đình Sơn, Đình Mạnh, Văn Hiếu, Mansaray.

Bình Định: Văn Lâm, Đình Trọng, Thanh Hào, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Hoàng Anh, Đức Chinh, Hendrio, Lynch, Rafaelson. 

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X