Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaysia vs Indonesia (19h30 ngày 19/12): Tìm vé đi tiếp

Chủ Nhật 19/12/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ĐT Việt Nam gần như sẽ có vé đi tiếp khi đối thủ chỉ là Campuchia, rõ ràng cả Malaysia vs Indonesia đều hiểu họ sẽ không được phép sảy chân ở cuộc đối đầu này nếu không muốn về nước ngay sau vòng bảng.

 

Nhận định Malaysia vs Indonesia

Malaysia vs Indonesia đang ở cuộc chiến 'một mất, một còn' ở bảng B để xác định tấm vé đi tiếp ở bảng. Cả hai chỉ đi tiếp trong trường hợp ĐT Việt Nam thất bại trước Campuchia. Song điều này rất khó xảy ra khi mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo tỏ ra vượt trội so với đối thủ. 

Vì thế màn đọ sức giữa Harimau Malaya và Garuda có tính chất giống như một trận knock-out mà ở đó chỉ có một đội bóng có thể đi tiếp. Và lúc này, thầy trò HLV Shin Tae Yong đang nắm lợi thế rất lớn khi với họ, chỉ cần không thua, họ sẽ chắc chắn vượt qua vòng đấu bảng. 

Nhận định Malaysia vs Indonesia
Trận đấu giữa Malaysia vs Indonesia sẽ là cuộc đấu một mất, một còn.



Trên BXH hiện tại ở bảng B, Indonesia và Việt Nam có cùng 7 điểm, Malaysia đứng thứ 3 với 1 điểm ít hơn. Do đó chỉ cần có điểm trước Malaysia, ĐT Indonesia sẽ chắc chắn xếp trên đối thủ này và có vé đi tiếp mà không cần quan tâm tới cuộc đối đầu cùng giờ của thầy trò HLV Park Hang Seo với ĐT Campuchia. 

Vì vậy họ có thể đưa ra nhiều toan tính hơn, thậm chí là tiếp tục đá phòng ngự khó chịu giống như ở trận gặp ĐT Việt Nam để đạt mục tiêu giành 1 điểm. Trong khi đó, ở phía đối diện Malaysia buộc phải thắng mới có vé đi tiếp. 

Trận thua 0-3 tai hại trước Việt Nam đã vô tình đẩy thầy trò ông Tan Cheng Hoe vào thế bất lợi trong cuộc đua 'tam mã' giành vé vào bán kết tại bảng B. Và không còn cách nào khác, họ sẽ phải trực tiếp giành vé từ tay Indonesia bằng việc vượt qua đối thủ này trong 90 phút so tài sắp tới.

Nhìn vào thành tích đối đầu trong quá khứ, Malaysia vs Indonesia không cho thấy sự chênh lệch quá lớn về trình độ. Dù toàn thắng ở hai trận gần đây nhưng Bầy hổ lại thua Garuda về tổng số chiến thắng (34 so với 39), 18 trận đấu còn lại giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa. 

Malaysia vs Indonesia
Thành tích đối đầu giữa Malaysia vs Indonesia không cho thấy sự chênh lệch quá lớn

Dẫu vậy, người Mã lại thi đấu tốt hơn ở những trận đấu quan trọng mà nổi bật nhất vẫn là chiến thắng ở trận chung kết AFF Cup 2010 để lần đầu giành chức vô địch khu vực. Tuy nhiên đó đã là chuyện của quá khứ, còn hiện tại khi Indonesia đang được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân giàu tài thao lược như ông Shin Tae Yong thì sẽ rất khó để nói trước điều gì về sức mạnh của họ.

Ở trận này, Malaysia sẽ có đội hình gần như mạnh nhất để đối đầu với Indonesia. 4 cầu thủ nhiễm Covid-19 đã cho kết quả âm tính và hoàn tất 10 ngày cách ly. Trường hợp của hậu vệ Dion Cools cũng đã hội quân cùng toàn đội sau khi trở về từ Đan Mạch. 

Trong khi phía Indonesia cũng có sự trở lại của trung vệ chơi bóng tại Anh Elkan Baggott sau khi hết hạn cách ly Covid-19 vào ngày hôm qua, 18/12. Và hẳn là hai bên đều đã sẵn sàng cho một trận đấu một mất, một còn trong 90 phút sắp tới.

 

Dự đoán kết quả Malaysia vs Indonesia: 1-1

Thành tích đối đầu gần đây giữa Malaysia vs Indonesia:

Malaysia vs Indonesia
Đối đầu Malaysia vs Indonesia

Thành tích gần đây:

Malaysia vs Indonesia
Thành tích của Malaysia 
Malaysia vs Indonesia
Thành tích của Indonesia

Thông tin lực lượng:

Hai bên có lực lượng tốt nhất.

Tỷ lệ kèo:

Malaysia vs Indonesia
Kèo Malaysia vs Indonesia

Đội hình dự kiến Malaysia vs Indonesia:

  • Indonesia (5-4-1): Ernando; Asunawi - Aryanto - Dewangga - Ramadhani - Arhan; Sulaeman - Kambuaya - Irianto - Jaya; Walian.
  • Malaysia (4-1-4-1): Fahmi; Mohd Ghazali - Saad - Syahmi - Zafuan; Bakhtiar; Rasid - Ajmal - Ahmad - Aiman; Shamsudin

Bảng xếp hạng:

Nhận định Việt Nam vs Campuchia (19h30 ngày 19/12): Chiến thắng vì ngôi đầuNhận định Việt Nam vs Campuchia (19h30 ngày 19/12): Chiến thắng vì ngôi đầu
Về lí thuyết, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần 1 điểm sẽ chắc chắn đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2020. Song chắc chắn là họ sẽ muốn làm được nhiều hơn thế...
Sếp lớn Malaysia muốn đội nhà thắng đậm IndonesiaSếp lớn Malaysia muốn đội nhà thắng đậm Indonesia
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), ông Hamidin Mohd Amin đã yêu cầu đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe phải giành một chiến thắng đậm trước đối thủ...
Tuyển thủ Malaysia thách Indonesia dám chơi đôi côngTuyển thủ Malaysia thách Indonesia dám chơi đôi công
Trước màn so tài vào tối ngày 19/12, tiền đạo Faisal Halim của Malaysia đã hy vọng Indonesia sẽ bước vào trận đấu này với một lối chơi bớt tiêu cực như đã thể...
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia dọa hủy diệt MalaysiaChủ tịch LĐBĐ Indonesia dọa hủy diệt Malaysia
Trước trận cầu sinh tử với người hàng xóm Malaysia vào tối mai 19/12, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã đưa ra những nhận định...
Dư âm Việt Nam 0-0 Indonesia: Phút nhìn lạiDư âm Việt Nam 0-0 Indonesia: Phút nhìn lại
Trận hòa không bàn thắng trước người Indo khiến toan tính của HLV Park Hang Seo cho trận đấu cuối gặp Campuchia buộc phải có những thay đổi. Nhưng qua trận đấu...

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X