Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lee Man vs Bangkok United (17h00 ngày 24/10): Cơ hội nào cho chủ nhà?

Thứ Tư 23/10/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu khá bết bát trong hai lượt trận đầu tiên, sẽ không dễ để Lee Man có thể giành điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Bangkok United.

Nhận định Lee Man vs Bangkok United

Mặc dù được đánh giá rất cao khi bước vào giải đấu năm nay khi từng là á quân AFC Cup sau trận thua Nasaf Qarshi ở chung kết liên khu vực năm 2021, tuy nhiên CLB Lee Man lại đang trình diễn một bộ mặt thi đấu khá tệ hại khi giải đấu có tên gọi mới là AFC Champions League Two bắt đầu từ mùa giải năm nay.

Ở trận ra quân, đội bóng danh tiếng của Hong Kong đã để thua với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà trước Nam Định FC. Tiếp đó họ để thua thêm 1-3 trong chuyến làm khách trước CLB Tampines Rovers của Singapore.

Lee Man vs Bangkok United
Nhận định Lee Man vs Bangkok United (17h00 ngày 24/10): Cơ hội nào cho chủ nhà?

Đứng cuối bảng khi chưa có nổi điểm số nào, đây thực sự là một áp lực lớn đối với các cầu thủ Lee Man. Và không còn cách nào khác, họ sẽ phải chơi thật tốt trước Bangkok, nếu muốn giành những điểm số đầu tiên tại bảng G.

Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ song với lợi thế sân nhà, cùng kinh nghiệm thi đấu khi thường xuyên có mặt ở đấu trường cúp châu Á, Lee Man chắc chắn sẽ không dễ bị đánh bại ở màn so tài sắp tới.

Về phía Bangkok United, việc đã giành được 4 điểm cùng ngôi đầu bảng đấu, sau chiến thắng 4-2 trước Tampines Rovers cùng trận hòa 0-0 trước Nam Định tại Thiên Trường đã cho thấy sự đáng gờm của đội bóng này.

Mặc dù trong trận đấu gặp Nam Định vừa qua, Bangkok đã thi đấu hơi thận trọng và có phần e ngại sức mạnh của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt nhưng không vì thế mà có thể đánh giá thấp đội bóng này.

Nên nhớ rằng đội bóng Thái Lan hiện đang là đương kim vô địch Cúp Quốc gia Thái Lan, đồng thời là á quân Thai League 1 2023/24. Họ cũng rất giàu kinh nghiệm ở sân chơi châu Á và mùa trước từng vào đến vòng 1/8 AFC Champions League, trong đó có chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Jeonbuk Hyundai Motors cực mạnh.

Cộng thêm với phong độ thi đấu cực kì ổn định trong thời gian gần đây với chuỗi trận bất bại vừa tăng lên con số 10 (thắng 6, hòa 4), đội bóng xứ chùa Vàng chắc chắn là sẽ biết cách để chinh phục 3 điểm ở trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên đội bóng Thai League sẽ không được phép thi đấu mất tập trung ở trận này, khi mà họ đang chơi không thực sự hiệu quả trên sân khách, khi chỉ thắng 3 trong 9 trận sân khách gần nhất (hòa 3, thua 3). 

Một trận đấu được đánh giá là không hề dễ dàng cho Bangkok United khi mà đội chủ nhà lúc này đang rất khát khao giành 3 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp. Và với điểm tựa tinh thần là hai trận thắng gần nhất, điều đó chắc chắn sẽ giúp Lee Man có được một sự tự tin nhất định khi bước vào trận đấu sắp tới. 

Dự đoán kết quả Lee Man vs Bangkok United: 1-2

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Lee Man vs Bangkok United:

  • Lee Man: Leung Hing Kit, Dudu, Ryoya Tachibana, Li Ngai Hoi, Mitchel Paulissen, Wu Chun Ming, Wong Wai, Jiloan Hamad, Ngan Lok Fung, Gaizka Martínez, Paulinho Simionato.

  • Bangkok United: Khammai, Everton, Manuel Bihr, Notechaiya, Nontharat, Anan, Puangian, Pomphun, Mahmoud Eid, Zivkovic, Al Ghassani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X