Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs TP.HCM (17h00 ngày 29/7): Thách thức cho đội khách

Thứ Sáu 28/07/2023 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tinh thần đang lên cao sau chiến thắng 3-1 trước SLNA, lại được chơi trên sân nhà, CLB Khánh Hòa hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm trước đội bóng TP.HCM. 

Nhận định Khánh Hòa vs TP.HCM

Ở vòng 3 của giai đoạn 2, đội bóng tân binh Khánh Hòa sẽ có màn tiếp đón đội khách CLB TP.HCM trên sân nhà 19/8. Cuối tuần trước, CLB Khánh Hòa vừa có trận thắng quan trọng trước SLNA với tỷ số 3-1 để củng cố vị trí thứ 3 trong nhóm trụ hạng với 16 điểm. 

Với kết quả này, đội bóng phố biển có thể nói là đã chạm được một tay vào tấm vé trụ hạng. Điều đó cũng giúp họ có được một tinh thần tốt khi bước vào màn so tài với 'Chiến hạm đỏ' sắp tới. 

Nhan dinh Khanh Hoa vs TPHCM
Nhận định Khánh Hòa vs TP.HCM (17h00 ngày 29/7): Thách thức cho đội khách

Ở giai đoạn 1 của mùa bóng V-League năm nay, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân cũng đã thể hiện được sức mạnh của mình khi bất ngờ giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM.

Trong trận đấu đó, dù bị xếp ở thế cửa dưới nhưng Khánh Hòa lại chơi tốt và tận dụng rất hiệu quả các cơ hội có được để qua đó gieo sầu cho đối thủ. Các pha lập công của đội bóng phố biển ở trận này được ghi bởi cầu thủ Việt kiều Ryan Hà và Thành Nhân ở khoảng thời gian cuối mỗi hiệp.

Đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 2-0, điều này cho thấy Khánh Hòa không hề đơn giản. Và nếu đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành không sửa chữa những sai lầm của mình thì rất có thể họ sẽ phải tiếp tục 'ôm hận'.

CLB TP.HCM đang ở vào tình thế buộc phải giành chiến thắng để né tránh suất xuống hạng dành cho đội cuối bảng. Và ở thế chân tường, rất có thể 'Chiến hạm đỏ' sẽ có được những màn trình diễn ấn tượng trước các đối thủ. 

Ở vòng đấu thứ 2 vào tuần trước, các cầu thủ CLB TP.HCM đã giành được thắng lợi bước ngoặc trước SHB Đà Nẵng - đội bóng cũng đang chạy đua trụ hạng. Kết quả này giúp đội bóng Sài thành bắt kịp đại diện miền Trung trên bảng xếp hạng với cùng 11 điểm, và chỉ thua hiệu số. 

Trong giai đoạn nước rút này, mọi điểm số đều quan trọng với CLB TP.HCM, nhất là khi họ chỉ hơn đội xếp cuối Bình Dương 3 điểm. Và chắc chắn 'Chiến hạm đỏ' sẽ cố hết sức để có thể mang về một kết quả xem được tại Nha Trang sắp tới.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, cả Khánh Hòa vs TP.HCM đều rất khát điểm cho mục tiêu trụ hạng, khi mà cuộc đua trụ hạng sẽ chỉ còn 3 vòng đấu nữa là sẽ chính thức kết thúc. Do đó, trận đấu tới hứa hẹn sẽ rất gay cấn và khó lường mà đội bóng nào tận dụng cơ hội tốt hơn chắc chắn sẽ có nhiều hy vọng giành phần thắng.

 

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs TP.HCM: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs TP.HCM:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Khánh Hòa: Lê Tiến Anh bị treo giò (3 thẻ vàng)

  • TP.HCM: Có lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs TP.HCM:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường (GK), Công Thành, Trọng Hiếu, Duy Dương, Duy Thanh, Văn Thạnh, Trùm Tĩnh, Minh Huy, Hữu Khôi, Đình Kha, Yago.

  • TP. HCM: Lê Giang (GK), Brendon Lucas, Tùng Quốc, Ngọc Tiến, Hoàng Phúc, Tấn Tài, Huy Toàn, Văn Kiên, Samson, Mansaray, Green.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X