Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs SLNA (17h00 ngày 23/7): Khi khách lấn át chủ

Chủ Nhật 23/07/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xét về phong độ thì SLNA đang được đánh giá cao hơn. Không những thế, đội khách cũng có sự ổn định cao hơn về lực lượng so với chủ nhà Khánh Hòa. 

Nhận định Khánh Hòa vs SLNA

Tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023, đội bóng tân binh Khánh Hoà (13 điểm) sẽ được chơi bóng trên sân nhà khi tiếp đón đối thủ SLNA (19 điểm) – đội bóng đang dẫn đầu nhóm B và đã chính thức trụ hạng thành công trước 4 vòng đấu.

Mặc dù có lợi thế không nhỏ khi nhận được sự cổ vũ của hàng nghìn khán giải tại sân 19-8, nhưng xét về phong độ thì Khánh Hòa đang tỏ ra lép vế so với đối thủ. Trong khi đội bóng phố Biển chỉ toàn hòa và thua ở 7 trận gần nhất thì ngược lại SLNA đã bất bại ở 4/5 trận gần nhất. 

Khanh Hoa vs SLNA
Nhận định Khánh Hòa vs SLNA (17h00 ngày 23/7): Khi khách lấn át chủ

Ngay sau khi thay tướng với sự xuất hiện của HLV Phan Như Thuật thay cho ông Nguyễn Huy Hoàng, CLB SLNA đã toàn thắng trong hai trận gần nhất. Đặc biệt là họ còn giành chiến thắng thuyết phục 1-0 ngay trên sân của nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. Bởi vậy có nhiều cơ sở để tin tưởng SLNA sẽ giành được một kết quả tốt ở trận này, nhất là khi họ đang hơn hẳn đối thủ về mặt lực lượng. 

Vậy nên nếu chủ trương “đá hoà” thì có thể đội chủ nhà sẽ có được kết quả như ý, còn nếu đội bóng phố biển muốn thắng thì điều gì e là cũng khó có thể xảy ra, nếu như họ không cải thiện được khả năng tấn công của mình.

Khánh Hòa đã tịt ngòi ở 4/5 trận đấu gần nhất. Rộng hơn trong 10 màn so tài vừa diễn ra, đội bóng của HLV Võ Đình Tân cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn. Với thành tích ghi bàn khá khiêm tốn, sẽ không dễ để đội bóng tân binh V-League 2023 có thể tạo bất ngờ trước một SLNA đang sở hữu đội hình gồm nhiều gương mặt đã dạn dày kinh nghiệm trận mạc.

Trong giai đoạn đầu mùa, Khánh Hòa từng cầm chân SLNA với trận hòa 2-2 cũng tại sân 19-8. Ở trận đấu đó, Khánh Hòa đã liên tục phải rượt đuổi bàn thắng với đối thủ. Điều này đã phần nào phản ánh sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội. Và nếu đội bóng xứ Nghệ tung ra sân đội hình mạnh nhất thì họ hoàn toàn có thể chinh phục thành công 3 điểm ở trận tới. 

 

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs SLNA: 0-2

Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs SLNA:

  • Khánh Hoà: Văn Trường, Jairo, Trọng Hiếu, Duy Dương, Duy Thanh, Út Cường, Đức Cường, Tiến Anh, Muacir, Yago, Ryan Ha.

  • SLNA: Văn Tiến, Gaspuitis, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Nam Hải, Trọng Hoàng, Soladio, Sỹ Hoàng, Xuân Tiến, Olaha.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X