Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 26/11): Cơ hội chia đều

Thứ Bảy 25/11/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Khánh Hòa vs Hà Tĩnh được đánh giá sẽ diễn ra rất căng thẳng, khó lường khi đội khách được đánh giá nhỉnh hơn về mặt lực lượng trong khi Khánh Hòa lại có lợi thế sân nhà.

Nhận định Khánh Hòa vs Hà Tĩnh

Một trong những trận đấu hiếm hoi giữa hai đội bóng V-League tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024 chính là màn so tài trên sân 19/8 giữa hai đội bóng Khánh Hòa vs Hà Tĩnh FC.

Màn so tài này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, khó lường khi Hà Tĩnh được đánh giá nhỉnh hơn về mặt lực lượng, song Khánh Hòa lại có lợi thế sân nhà. Trước khi trận đấu diễn ra, cả hai đang đứng liền sát nhau trên bảng xếp hạng tạm thời tại giải V-League sau 3 vòng đấu. 

HaTinh-KhanhHoa2023-03
Nhận định Khánh Hòa vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 26/11): Cơ hội chia đều

Hiện tại Khánh Hoà tạm xếp trên do đã có 1 trận thắng và để thua 2 trận trong khi đội khách Hà Tĩnh đã có 2 trận hoà cùng 1 trận thua. Bởi vậy cả hai lúc này chắc chắn đang rất quyết tâm giành chiến thắng tại Cúp Quốc gia. Bởi đó sẽ là cú hích để họ có thêm những sự tự tin và hưng phấn để bắt nhịp trở lại với đấu trường V-League vào cuối tuần tới. 

Đối với bóng đá Khánh Hòa, dưới thời Huấn luyện viên Võ Đình Tân, Cúp Quốc gia không phải là ưu tiên hàng đầu và mùa giải năm nay cũng không ngoại lệ bởi đội bóng phố Biển vẫn đang gặp nhiều khó khăn về tình hình tài chính. Lần duy nhất bóng đá Khánh Hòa tiến sâu ở Cúp Quốc gia là mùa giải 2018 khi lọt vào tứ kết, còn lại dừng bước tại vòng loại hoặc vòng 1/8.

Tuy nhiên khi được chơi trên sân nhà, chắc chắn các cầu thủ Khánh Hòa cũng sẽ nỗ lực thi đấu tốt nhất có thể để làm hài lòng người hâm mộ. Về phía đội khách Hà Tĩnh, dù cũng không đặt mục tiêu cao nhưng vào lúc này, họ chắc hẳn đang rất khao khát giành chiến thắng để sốc lại tinh thần sau chuỗi 3 trận chưa biết mùi chiến thắng ở V-League (1 thua, 2 hòa).

Nhìn vào lịch sử đối đầu, cũng có thể thấy được sự cân bằng ở cặp đấu này khi Khánh Hòa vs Hà Tĩnh từng hòa nhau 0-0 ở giai đoạn 1 V-League 2023. Trước đó trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải này, Hà Tĩnh cũng chỉ có được thắng lợi sát nút 2-1 trước Khánh Hòa.

Vì vậy nhiều khả năng cuộc đọ sức tới sẽ diễn ra mà không có nhiều bàn thắng xuất hiện. Nhiều khả năng 2 đội sẽ hòa nhau sau 90 phút thi đấu chính thức và bước vào loạt sút luân lưu phân định thắng, thua để giành vé đi tiếp.

  

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs Hà Tĩnh: 1-1 (Hà Tĩnh thắng luân lưu).

Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Khánh Hòa có lực lượng mạnh nhất.

  • CLB Hà Tĩnh mất hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh vì án treo giò.

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Hà Tĩnh:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Alie, Duy Thanh, Mamadou, Đình Mạnh, Landy, Trọng Hiếu, Văn Hiệp, Đức Cường, Duy Dương, Hữu Khôi.

  • Hà Tĩnh: Tùng Lâm, Xuân Hùng, Viết Triều, Anh Quang, Bùi Văn Đức, Thanh Trung , Bruno Almeida, Trung Học, Đình Tiến, Sỹ Sâm, Gopey.

Lịch thi đấu

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X