Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs Hà Nội (18h00 ngày 3/3): Khách áp đảo chủ

Thứ Bảy 02/03/2024 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự vượt trội về lực lượng, CLB Hà Nội được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành lấy 3 điểm trước chủ nhà Khánh Hòa.

Nhận định Khánh Hòa vs Hà Nội

Sau trận thua ngược 2-3 khá cay đắng trên sân của đối thủ Nam Định ở vòng trước, tại vòng 12 V-League 2023/2024, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục có một chuyến làm khách khác. Đó là trận gặp CLB Khánh Hòa trên sân 19-8 tại Nha Trang.

Xét về tương quan lực lượng, Hà Nội rõ ràng đang sở hữu một lực lượng tốt hơn nhiều so với đối thủ. Họ hiện đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia cũng như nhiều cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm ở V-League. 

Nhan dinh Khanh Hoa vs Ha Noi
Nhận định Khánh Hòa vs Hà Nội (18h00 ngày 3/3): Khách lấn át chủ

Trong khi đó Khánh Hòa lúc này lại đang bị xếp vào tốp những đội bóng có lực lượng yếu nhất giải. Thực tế việc vừa bị HAGL đẩy xuống cuối bảng xếp hạng cũng đã phần nào nói nên sự yếu kém của Khánh Hòa. Nhưng sẽ không dễ để đội bóng phố Biển có thể khắc phục những hạn chế của mình, bởi lúc này họ đang không dư dả chuyện tài chính để có thể nâng cấp đội hình. 

Là đội bóng khá 'im ắng' trên TTCN giữa mùa giải, Khánh Hòa đang cho thấy sự bất lực tại V-League. Khó khăn từ việc tìm kiếm những nguồn tài trợ khiến đội bóng phố biển Nha Trang không thể chiêu mộ được nhiều cầu thủ giỏi. Và hệ quả là việc họ đã trở nên dễ bị đánh bại hơn tại V-League. 

Một vấn đề lớn với Khánh Hòa lúc này chính là khả năng ghi bàn, khi họ chỉ ghi được 6 bàn qua 11 trận đấu. Rõ ràng là đội bóng phố Biển đang gặp thách thức với hàng công của mình. Ngay cả khi gặp đối thủ “đồng cân đồng lạng” như HAGL, Khánh Hòa vẫn không chọc thủng lưới. Thế nên sẽ không dễ để họ có thể ghi bàn vào lưới Hà Nội.

Dù vẫn chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao nhưng CLB Hà Nội của HLV Daiki Iwamasa cũng đã phần nào cho thấy được những tín hiệu khởi sắc khi có tới 5 cầu thủ khác nhau đã ghi bàn trong 2 trận gần nhất. 

Tuy nhiên đội bóng thủ đô cũng cần phải siết chặt phòng ngự, bởi với việc để thua 6 bàn trong 3 trận gần nhất, điều này cũng cho thấy hàng phòng ngự của Hà Nội FC đã không còn vững chãi như trước. 

Trong bối cảnh đã bị các đối thủ bỏ lại trong cuộc đua vô địch, thầy trò HLV Daiki Iwamasa chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng ở trận này. Trước màn so tài này, Hà Nội FC đang có thành tích đối đầu khá tốt trước Khánh Hòa khi thắng 2, hòa 3 ở 5 trận gần nhất. 

Trên sân khách, đội bóng áo tím cũng thắng 1, hòa 3 trong 4 trận gần nhất. Và đây chắc chắn sẽ là điểm tựa để Nguyễn Văn Quyết cùng đồng đội bước vào trận đấu tới với sự tự tin và quyết tâm cao nhất. 

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Khánh Hòa vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 3/3.

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs Hà Nội: 0-2

Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs Hà Nội:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Hà Nội:

  • Khánh Hòa:Hoài Anh (13), Công Thành (3), Sesay Alie (4), Thành Nhân (7), Duy Thanh (8), Guirassy (9), Leazard (22), Hữu Khôi (89), Đức Cường (30), Duy Dương (35), Minh Lợi (37).

  • Hà Nội: Văn Chuẩn (37), Văn Xuân (45), Duy Mạnh (2), Thành Chung (16), Xuân Mạnh (7), James Wilson (4), Văn Trường (19), Đình Hai (21), Hai Long (14), Văn Quyết (10), Denilson (70).

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X