Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jordan vs Hàn Quốc (18h30 ngày 20/1): Liệu có bất ngờ?

Thứ Bảy 20/01/2024 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Jordan vs Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là trận chung kết sớm ở bảng E sau khi cả hai đều đã phô diễn sức mạnh để giành được 3 điểm trong ngày ra quân.

Nhận định Jordan vs Hàn Quốc (1 1/2:0)

Tại Asian Cup 2023, cả Jordan vs Hàn Quốc đều đã có những màn ra quân khá ấn tượng. Trong khi Jordan khởi đầu Asian Cup 2023 với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Malaysia thì đội bóng xứ Kim chi cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Bahrain với tỷ số 3-1.

Cùng có được 3 điểm sau lượt trận đầu tiên, cả hai đội vào lúc này đều đang đứng trước cơ hội sớm có vé đi tiếp vào vòng trong một khi tiếp tục thắng ở lượt trận thứ hai. Và với quyết tâm chinh phục chiến thắng, màn so tài giữa hai đội hứa hẹn sẽ là trận đấu kịch tính nhất ở bảng E. 

Jordan vs Han Quoc
Nhận định Jordan vs Hàn Quốc (18h30 ngày 20/1): Liệu có bất ngờ?

Vào lúc này Jordan đang tạm thời xếp trên Hàn Quốc ở bảng E nhờ hơn về hiệu số phụ. Tuy nhiên, dưới con mắt của giới chuyên môn, đội bóng này không được đánh giá quá cao trong việc gây khó khăn cho Hàn Quốc ở bảng E. 

Nguyên nhân là bởi trận thắng Malaysia vừa qua mới chỉ là chiến thắng thứ 2 trong 10 trận gần nhất của Jordan. Hạn chế lớn nhất của Jordan có lẽ chính là hàng thủ khi họ đã để thủng lưới trung bình 2,5 bàn/trận kể từ tháng 6/2023. 

Do đó việc vượt qua 1 Hàn Quốc có 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường sẽ là điều không hề dễ dàng với đội bóng Tây Á ở màn 'thượng đài' sắp tới.

Là một đội bóng hàng đầu châu lục khi sở hữu nhiều ngôi sao danh tiếng đang chơi bóng ở châu Âu như Son Heung-min, Hwang Hee-Chan, Kim Min-Jae, Lee Kang-in, rõ ràng Hàn Quốc đang ở thế cửa trên so với Jordan. Và chỉ cần chơi đúng phong độ, họ hoàn toàn đủ khả năng giành thắng lợi ở trận đấu tới.

Trước khi bước vào màn so tài này, tuyển Hàn Quốc đang cho thấy sức mạnh đáng sợ khi đã ghi tới 23 bàn thắng vào lưới đối phương và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn trước Bahrain trong chuỗi 7 trận đã qua. 

Về lý thuyết, Hàn Quốc đang ở trên cơ so với Jordan về mọi mặt. Tuy nhiên họ không được phép chủ quan bởi cú sốc thất bại của tuyển Nhật Bản trước một đội bóng Tây Á khác là Iraq tại Asian Cup 2023 vẫn còn nguyên tính thời sự. Và nếu mất cảnh giác, rất có thể 'Chiến binh Taeguk' sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chinh phục 3 điểm ở trận đấu tới.

Dự đoán số bàn thắng trận Jordan vs Hàn Quốc:

Với sức mạnh vượt trội, cùng thành tích bất bại với 3 chiến thắng cùng 2 trận hòa sau 5 lần gặp nhau trong quá khứ tính từ năm 2004, Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Jordan. Thậm chí đây có thể sẽ là trận đấu mà đội bóng xứ Kim Chi sẽ tiếp tục ghi nhiều bàn thắng. 

Theo thống kê, 4/5 trận đấu gần nhất của Hàn Quốc có số bàn thắng từ 3 trở lên. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 3 trận gần đây của Jordan. Thế nên không bất ngờ nếu đây sẽ là trận đấu xuất hiện nhiều bàn thắng, mặc dù ở 3 lần gặp nhau gần nhất Hàn Quốc chỉ thắng được Jordan với cùng tỷ số 1-0.

Dự đoán kết quả Jordan vs Hàn Quốc:  1-3

Thành tích đối đầu giữa Jordan vs Hàn Quốc:

Nhận định Jordan vs Hàn Quốc (18h30 ngày 201) Liệu có bất ngờ 1
 

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Hàn Quốc: Kim Jin-su, Kim Seung-gyu chấn thương bỏ ngỏ khả năng ra sân.

  • Jordan có trong tay lực lượng tốt nhất ở cuộc chạm trán sắp tới

Đội hình dự kiến Jordan vs Hàn Quốc:

  • Jordan: Abulaila, Nasib, Arab, Ajalin, Haddad, Al-Rashdan, Rawabdeh, Al-Mardi, Taamari, Olwan, Alnaimat

  • Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu, Ki Jee Lee, Kim Min-Jae, Jeong Seung Hyeon, Young-woo Seol, Lee Jae Sung, Hwang In-Beom, Yong-uh Park, Lee Kang In, Cho Gue-sung, Son Heung Min

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X