Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iraq vs Philippines (02h00 ngày 22/3): Khó có bất ngờ

Thứ Tư 20/03/2024 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa Iraq vs Philippines được nhận định sẽ khó có bất ngờ xuất hiện khi mà đội tuyển Iraq đang tỏ ra vượt trội cho với đối thủ về trình độ thi đấu.

Nhận định Iraq vs Philippines

Với thành tích toàn thắng trước Indonesia và Việt Nam trong hai lượt trận đầu tiên, đội tuyển Iraq đã mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng trong tại bảng F. Trước lượt trận thứ 3, 'Bầy Sư tử Lưỡng Hà' đang đứng đầu bảng đấu với 6 điểm, trong khi Việt Nam đứng thứ 2 với 3 điểm còn Philippines và Indonesia chia nhau hai vị trí còn lại với 1 điểm.

Bởi vậy nếu thắng ở trận này, Iraq gần như đã đặt một chân vào vòng tiếp theo. Và đây không phải một nhiệm vụ khó thực hiện với thầy trò HLV Jesus Casas, khi mà trình độ của họ là vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. 

Nhan dinh Iraq vs Philippines
Nhận định Iraq vs Philippines (02h00 ngày 22/3): Khó có bất ngờ

Không chỉ ở ngoài tầm Đông Nam Á, trình độ của Iraq lúc này đã tiệm cận tốp đầu châu lục. Nên nhớ là tại VCK Asian Cup 2023 vừa qua, họ từng đánh bại ĐT Nhật Bản hùng mạnh của HLV Moriyasu trước khi để thua đầy tiếc nuối trước á quân Jordan tại vòng 1/8.

Mặc dù Iraq vs Philippines chưa từng gặp nhau trước đây. Nhưng nhìn vào trình độ hiện tại người hâm mộ cũng có thể thấy được một sự chênh lệch không nhỏ giữa hai đội. Trong khi Iraq là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi đầu bảng thì Philippines lại bị đánh giá thấp nhất bảng F. 

Ở hai lượt trận đầu tiên, trong khi Iraq thi đấu lấn lướt hoàn toàn trước Việt Nam cũng như Indonesia thì thành tích thi đấu của Philippines vẫn còn khá khiêm tốn. Trong trận đấu ra quân, họ đã để thua 0-2 Việt Nam và chỉ có được một trận hòa khó khăn trên sân nhà trước vị khách Indonesia. 

Với lực lượng không được đánh giá cao, lại không có dịp tập trung cùng nhau trong suốt 4 tháng qua, Philippines rõ ràng đang gặp nhiều bất lợi trước chuyến hành quân tới Tây Á lần này. 

Cộng thêm thành tích thi đấu sân khách không tốt khi chỉ thắng 1 và đã thua 7 ở 9 chuyến làm khách gần nhất, thật khó để 'Azkals' có thể tạo ra bất ngờ trước một Iraq có đẳng cấp cao hơn, lại sở hữu lợi thế sân nhà.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Iraq vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 22/3.

Dự đoán kết quả Iraq vs Philippines: 5-0

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Iraq vs Philippines:

  • Iraq: Jalah Hassan, Dhurgham Ismail, Rebin Sulaka, Merchas Doski, Hussein Ali, Zidane Iqbal, Montader Madjed, Al Ammari, Osama Rashid, Mohanad Ali, Aymen Hussein

  • Philippines: Neil Etheridge, Santiago Rublico, Amari Aguilano, Paul Tabinas, Daisuke Sato, Justin Baas, Kevin Ingreso, Michael Balisimo, Sebastian Rasmussen, Patrick Reichelt, OJ Porteria

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X