Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Indonesia vs Campuchia (19h30 ngày 9/12): Chờ màn ra quân của Chim ưng

Thứ Năm 09/12/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh Malaysia thì Indonesia cũng là một đối thủ khá nặng ký của ĐT Việt Nam tại bảng B. Và hãy cùng chờ xem màn ra mắt của thầy trò Shin Tae Yong tối nay có gì đặc biệt.

 

Nhận định Indonesia vs Campuchia

Là đội bóng ra quân muộn nhất ở bảng B, thầy trò HLV Shin Tae Yong hẳn là đang rất quyết tâm giành 3 điểm trong trận Indonesia vs Campuchia vào tối nay (9/12). 

Với việc ở cùng bảng với ĐT Việt Nam và Malaysia, Indonesia hiểu rằng họ sẽ phải nỗ lực rất lớn trong tất cả các trận đấu vòng bảng để có thể mơ vé vào bán kết. Và ở trận đấu với đối thủ 'dưới cơ' như Campuchia, 'Garuda' chắc chắn phải giành 3 điểm nếu không muốn đưa mình vào thế khó trong cuộc đua thứ hạng tại bảng B.

Dù chưa có đội hình mạnh nhất do một số cầu thủ còn bận phục vụ CLB nhưng với lực lượng đang có, giới chuyên môn đều dự đoán là thầy trò HLV Shin Tae Yong vẫn đủ sức gây khó khăn cho Campuchia. 

Nhận định Indonesia vs Campuchia
Nhận định Indonesia vs Campuchia: Chờ màn ra quân của Chim ưng



Trước giải đấu lần này, đội bóng Vạn đảo đã có sự chuẩn bị khá kỹ lượng khi sang Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn trong gần 1 tháng. Tại đây, họ đã có 3 trận đấu với kết quả thua 1, thắng 2 trong đó có thắng lợi tưng bưng 4-1 trước Myanmar.

Và chắc chắn những gì thu hoạch được ở đợt tập huấn này sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân của HLV Shin Tae Yong trước khi bước vào tranh tài tại AFF Cup 2020.

Ở giải năm nay, ĐT Indonesia được đánh giá là khá trẻ trung với 9 cầu thủ dưới 21 tuổi và 2 trong số này đang chơi bóng ở nước ngoài là Elkan Baggott (Ipswich Town/Anh) và Witan Sulaeman (Lechia Gdansk/Ba Lan). Chỉ có 2 cầu thủ là Fachrudin Aryanto và Victor Igbonefo trên 30 tuổi, được HLV Shin mang sang Singapore để khỏa lấp yếu tố kinh nghiệm.

Chính vì thế đây hẳn sẽ là một đội bóng rất đáng gờm ở bảng B. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân Hàn Quốc, "Tim Garuda" đang trình diễn lối đá nhanh, khỏe và tranh chấp quyết liệt. Họ triển khai tấn công biên nhiều và rất biết tận dụng cơ hội để ghi bàn. Và với tinh thần quyết tâm cao độ cùng thể lực được tăng cường theo chuẩn Hàn Quốc, Indonesia chắc chắn sẽ là một thử thách lớn trên hành trình bảo vệ ngôi vương của ĐT Việt Nam.

Campuchia
Campuchia (áo xanh đen) đã chơi không tệ trước Malaysia

Trong khi đó, Campuchia cũng có nhiều sự tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Keisuke Honda. Điểm nổi bật của họ là sức trẻ và khát khao chiến thắng. Tại AFF Suzuki Cup 2020, Campuchia mang đến đội hình có 15 cầu thủ U23. Với những gương mặt trẻ đang khát khao thể hiện bản thân, Campuchia chắc chắn sẽ có thừa sự bùng nổ cá nhân mang tính "đột biến".

Ở ngày ra quân AFF Cup 2020, các cầu thủ Campuchia đã chơi không hề tệ trước Malaysia ở ngày ra quân. Đội bóng xứ Chùa Tháp mạnh dạn chơi bóng, tổ chức tấn công trước nhà đương kim á quân thay vì chỉ co cụm phòng ngự.

Tuy nhiên vẫn có thể thấy được điểm yếu của họ ở thể hình, thể lực cũng như tốc độ thi đấu trước Malaysia. Ngoài ra hạn chế về kinh nghiệm khi ít thi đấu quốc tế cũng là điểm trừ của đội bóng này. Và hãy chờ đợi xem liệu 'Chiến binh Angkor' có thể gây bất ngờ trong 90 phút sắp tới?

 

Dự đoán kết quả Indonesia vs Campuchia: 2-0

Thành tích đối đầu Indonesia vs Campuchia:

Nhận định Indonesia vs Campuchia
Đối đầu Indonesia vs Campuchia

Thành tích gần đây:

 
Nhận định Indonesia vs Campuchia
Thành tích gần đây của Indonesia 
Nhận định Indonesia vs Campuchia
Thành tích gần đây của Campuchia

Thông tin lực lượng:

Hai bên có lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Campuchia:

  • Indonesia: Riyandi, Igbonefo, Utomo, Bahar, Irianto, Arhan, Dimas, Alis, Vikri, Kambuaya, Setiawan
  • Campuchia: Soksela, Visal, Chansopheak, Suhana, Vathanaka, Cheng, Chanpolin, Pisoth, Sokumpheak, Chanthea, Tes

 

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X