Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hougang vs Sabah (19h00 ngày 30/11): Cuộc đấu không cân sức

Thứ Năm 30/11/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội khách Sabah đang đứng đầu với 9 điểm hứa hẹn sẽ không gặp nhiều khó khăn dù phải thi đấu trên sân của đội bóng xếp cuối Hougang United.

Nhận định Hougang vs Sabah

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2023/2024 tại bảng H, đội bóng đang dẫn đầu BXH - Sabah FC sẽ có chuyến làm khách tới sân của đội bóng Singapore, Hougang Utd. 

Đây được đánh giá là một cặp đấu khá chênh lệch khi mà Hougang đã không còn cơ hội đi tiếp khi chỉ có vỏn vẹn 3 điểm, trong khi Sabah đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 9 điểm giành được sau 4 lượt đấu.

Nhan dinh Hougang vs Sabah
Nhận định Hougang vs Sabah (19h00 ngày 30/11): Cuộc đấu không cân sức

Bởi vậy nếu không có bất ngờ lớn xảy ra thì khả năng cao Sabah sẽ tiếp tục có được 3 điểm ở trận đấu này. Điều đó càng được củng cố khi nhìn vào phong độ thi đấu trong thời gian gần đây của đội bóng đến từ Malaysia. 

Cụ thể, Sabah đã toàn thắng ở 3 vòng đấu gần nhất, trong đó có chiến thắng 4-1 ấn tượng trước Hải Phòng ở lượt đấu thứ 4 của bảng H. Rộng hơn Sabah đã thắng 4 và chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất. Ấn tượng hơn là họ đã ghi đến 20 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 4 thắng lợi đó. 

Trái ngược với những gì mà đội khách đã thể hiện được, thành tích thi đấu của Hougang thời gian gần đây thực sự là không mấy ấn tượng khi họ đã hòa 1 và thua 2 trong 3 lần ra sân gần nhất. Rộng hơn, các cầu thủ Hougang cũng mới chỉ thắng 2 và đã phải nhận tới 6 trận thua trong 10 trận đấu gần nhất. 

Với những gì đã thể hiện, rất khó để Hougang có thể tạo nên bất ngờ trước Sabah, giống như cách mà họ đã làm được trong màn lội ngược dòng giành 3 điểm trước Hải Phòng trên sân nhà cách đây chưa lâu. 

Chiến thắng đó có thể xem là một trận đấu hay của các cầu thủ Hougang, nhưng điều đó đã không tiếp tục lặp lại khi Hougang để thua 1-3 trước CLB PSM Makassar trên sân nhà ở lượt đấu thứ 4 vừa qua. 

Với việc chỉ có vỏn vẹn 3 điểm sau 4 lượt trận, Hougang Utd đã cho thấy phần nào sự thua kém của mình trước các đối thủ. Bởi vậy giới chuyên môn cũng không đặt nhiều kỳ vọng vào khả năng gây sốc của đội bóng này trước một đội bóng mạnh như Sabah.

Trong trận lượt đi, CLB Sabah đã dễ dàng vượt qua Hougang với thắng lợi 3-1. Họ sớm vượt lên với bàn thắng của Gabriel Peres ở phút thứ 5. Và trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo Darren Lok đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 

Sang hiệp 2, mặc dù Hougang đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Takayama ở phút 61 nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đội bóng Singapore có thể làm được trước Sabah. Hi vọng gỡ hòa của Hougang nhanh chóng bị giập tắt khi Darren Lok có bàn thắng thứ 2 ở trận này, qua đó ấn định thắng lợi 3-1 chung cuộc. 

Với những gì đã thể hiện được ở trận lượt đi, CLB Sabah được nhận định sẽ tiếp tục nắm thế chủ động và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước Hougang. Tuy nhiên do phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo nên đội khách sẽ khó thắng đậm ở trận này.

Dự đoán kết quả Hougang vs Sabah: 0-2.

Thành tích đối đầu:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hougang vs Sabah:

  • Hougang United: Zaiful Nizam, Irwan Shah, Nazrul Nazari, Abdil Qaiyyim, Kuriyama, Takayama, Vestering, Shahdan Sulaiman, Amy Recha, Hazzuwan Halim, Maksimovic

  • Sabah: Khairul Fahmi Che Mat, Cifu, Park Tae Su, Daniel Ting, Dominic Tan, Gabriel Peres, Ko Kwang Min, Saddil Ramdani, Stuart Wilkin, Ramon Machado, Darren Lok

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X