Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Thái Lan (18h00 ngày 21/3): Chủ nhà áp đảo

Thứ Tư 20/03/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một tuyển Hàn Quốc hơn hẳn về trình độ, lại được chơi trên sân nhà, rất khó để người Thái có thể tạo nên cú sốc ở trận đấu sắp tới.

Nhận định Hàn Quốc vs Thái Lan

Màn so tài giữa hai đội tuyển Hàn Quốc vs Thái Lan tại lượt trận thứ 3, bảng C Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á được đánh giá là cuộc đọ sức không cân bằng khi mà 'Những chiến binh Taeguk' không chỉ tỏ ra vượt trội về lực lượng mà còn có lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

Trước màn so tài này, Hàn Quốc đang dẫn đầu bảng C sau hai trận toàn thắng. Ở trận ra quân, họ đã vùi dập Singapore với thắng lợi 5-0 trên sân nhà. Và ở trận đấu sau đó, họ cũng không gặp nhiều khó khăn để hạ tuyển Trung Quốc 3-0 ngay trên sân đối thủ.

Nhan dinh Han Quoc vs Thai Lan
Nhận định Hàn Quốc vs Thái Lan (18h00 ngày 21/3): Chủ nhà áp đảo

Mặc dù Hàn Quốc đã thi đấu không thành công ở VCK Asian Cup 2023 vừa qua, dẫn tới sự ra đi của HLV Jurgen Klinsmann nhưng không thể đánh giá thấp năng lực của một trong những nền bóng đá hàng đầu châu Á này. 

Với dàn sao được định giá lên tới hơn 168 triệu euro mà nổi bật chính là hai chân sút Son Heung-min và Lee Kang-in, đội tuyển Hàn Quốc hoàn toàn ở thế cửa trên so tới Thái Lan - vốn chỉ có tổng giá trị đội hình vào khoảng 9,6 triệu euro. 

Chưa kể là Hàn Quốc cũng áp đảo đội bóng Đông Nam Á về thành tích đối đầu khi đã thắng 52 trận, hòa 12 trận và chỉ thua 11 trận trong quá khứ. 

Với một sự thua kém hoàn toàn về mặt con người, phong độ, thành tích đối đầu và cả lợi thế sân đấu, thật khó để Thái Lan tạo nên bất ngờ, ngay cả khi họ đạt được phong độ cao nhất trong trận tới. 

Nhìn lại quá khứ, lần gần nhất Thái Lan đánh bại được Hàn Quốc chính là chiến thắng 2-1 tại vòng tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD năm 1998. Khi đó Thái Lan với lợi thế nước chủ nhà đã kiên cường vượt qua Hàn Quốc tại tứ kết. 

Song đây cũng là giải đấu mà đội bóng xứ Kim chi không mang theo lực lượng mạnh nhất tham dự giải khi 13/20 cầu thủ trong danh sách đăng ký thuộc lứa U23. Vậy nên thật khó để có thể tin tưởng vào một kết quả lạc quan cho 'Bầy voi chiến', nhất là khi họ phải đá trên đất khách. 

Theo giới chuyên môn đánh giá, mặc dù so với thời điểm cách đây 4 tháng, bóng đá Thái Lan đã có nhiều sự thay đổi theo hướng tích cực kể từ khi HLV Ishii Masatada nắm ghế nóng, còn nữ tướng Madam Pang đã trở thành tân chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan nhưng thật khó để họ gây sốc cho Hàn Quốc bởi cách biệt trình độ quá lớn như hiện nay.

Với cách biệt khó có thể san lấp như vậy, việc để thua tối thiểu trước đội chủ nhà Hàn Quốc cũng được xem là một kết quả... thành công với 'Voi chiến', chưa chưa nói tới việc giành điểm trên sân đối thủ.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hàn Quốc vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 21/3.

Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Thái Lan: 3-0

Thành tích đối đầu giữa Hàn Quốc vs Thái Lan:

Nhận định Hàn Quốc vs Thái Lan (18h00 ngày 213) Chủ nhà áp đảo 1
 

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

Hai bên đều có lực lượng tốt nhất

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Thái Lan:

  • Hàn Quốc: Jo Hyeon Woo, Kim Tae Hwan, Kim Young Gwon, Kim Jin Su, Seol Young Woo, Hwang Hee Chan, Park Yong Woo, Hwang In Beom, Lee Kang In, Son Heung Min, Cho Gue Sung.

  • Thái Lan: Khammai(GK); Mickelson, Dolah, Hemviboon, Bunmathan; Pomphan; Poomchantuek, Yooyen, Kanitsribampen, Charoenrattanapirom; Chaided

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X