Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Singapore (18h00 ngày 16/11): Dễ có thắng đậm

Thứ Tư 15/11/2023 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khoảng cách quá lớn về trình độ giữa hai nền bóng đá, nhiều khả năng đội tuyển Hàn Quốc sẽ có chiến thắng đậm trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026.

Nhận định Hàn Quốc vs Singapore

Là đội bóng được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại bảng C, đội tuyển Hàn Quốc được nhận định sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Và trong trận đấu ra quân của mình ở bảng C, thầy trò HLV Jurgen Klinsmann sẽ chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng là Singapore. Trong bối cảnh Hàn Quốc đang là một trong 5 nền bóng đá hàng đầu châu lục, còn Singapore chỉ là đội bóng trung bình yếu ở Đông Nam Á, sẽ khó có 'địa chấn' xuất hiện, nhất là đội bóng của đảo quốc Sư tử phải thi đấu xa nhà. 

Nhan dinh Han Quoc vs Singapore
Nhận định Hàn Quốc vs Singapore (18h00 ngày 16/11): Dễ có thắng đậm

Trước màn đọ sức này, tuyển Hàn Quốc đã 'làm nóng' bằng trận thắng 'vùi dập' tuyển Việt Nam của HLV Troussier với tỷ số 6-0. Đây là trận đấu mà Song Heung Min và các đồng đội đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với các tuyển thủ Việt Nam.

Trước đó, họ cũng đã 'phô trương thanh thế' sau những thắng lợi mà không để lọt lướt trước các đối thủ Saudi Arabia và Tunisia. Bởi thế, đội bóng xứ Kim chi hoàn toàn có thừa khả năng để vượt qua Singapore, ngay cả khi họ không tung đội hình mạnh nhất ra sân. 

Về phía đội khách, dù cũng đã thắng 3 trận liên tiếp gần đây trước các đội Đài Bắc Trung Hoa và Guam song trước các đối thủ quá yếu, những thắng lợi này của thầy trò HLV Takayuki Nishigaya không mang nhiều ý nghĩa. Thế nên khi phải đối mặt với một tuyển Hàn Quốc gồm toàn 'sao số', e là Singapore sẽ khó có thể đứng vững ngay trong những phút đầu trận.

Trong quá khứ, Hàn Quốc vs Singapore đã gặp nhau tổng cộng 35 lần. Hàn Quốc tỏ ra áp đảo đối thủ với 30 chiến thắng, hòa 3 và chỉ để thua hai trận. Trong đó trận thua gần nhất của Hàn Quốc trước Singapore đã diễn ra vào năm 1977, tức là đã cách đây 46 năm.

Vì vậy rất khó để kì vọng vào việc Singapore sẽ giành được điểm ở trận này. Thậm chí việc để thua ít bàn trước 'Những chiến binh Taeguk' cũng sẽ được xem là một thành công với đại diện của bóng đá Đông Nam Á.

 

Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Singapore: 8-0.

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Singapore:

  • Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Min Jae, Lee Ki Je, Jung Seung Hyun, Seol Young Woo, Lee Jae Sung, Park Yong Woo, Lee Kang In, Hwang Hee Chan, Son Heung Min, Cho Gue Sung

  • Singapore: Hasan Sunny, Irfan Fandi, Safuwan Baharudin, Ryhan Stewart, Hariss Harun, Amirul Azmi, Song Ui Young, Shahdan Sulaiman, Zulfahmi Arifin, Ihan Fandi, Ikhsan Fandi

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X