Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Iraq (18h00 ngày 15/10): Chủ nhà trên cơ

Thứ Ba 15/10/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trình độ nhỉnh hơn cộng thêm lợi thế sân nhà, đội tuyển Hàn Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Iraq ở màn so tài tối nay.

Nhận định Hàn Quốc vs Iraq

Được ví von là trận đấu chung kết sớm ở bảng B, màn so tài giữa Hàn Quốc vs Iraq tối ngày 15/10 sẽ quyết định đội bóng nào xứng đáng đứng đầu bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Trước trận này, cả hai đội đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu do có cùng 7 điểm. Hàn Quốc gây sốc khi để cho đối thủ bị đánh giá yếu hơn là ĐT Palestine cầm chân với tỷ số hòa 0-0, ngay trên sân nhà ngay ở ngày ra quân. 

TrucTiep_HanQuoc_Iran
Nhận định Hàn Quốc vs Iraq (18h00 ngày 15/10): Chủ nhà trên cơ

Tuy nhiên sau đó đoàn quân của HLV Hong Myung-bo đã nhanh chóng 'lấy lại phong độ' khi lần lượt vượt qua các đối thủ Tây Á khác là Oman (3-1) và Jordan (2-0) để vươn lên dẫn đầu bảng B trước lượt trận thứ 4.

Và với đà hưng phấn đó, 'Những chiến binh Taeguk' chắc chắn đang rất tự tin chinh phục thêm 3 điểm ở trận đấu này, trước đối thủ mà họ đang có thành tích đối đầu khá tốt trong quá khứ. 

Cụ thể, theo thống kê Hàn Quốc đã thắng 5 lần, có 3 trận hòa trong khi Iraq mới thắng có 1 lần trong 9 lần gặp nhau giữa hai đội tuyển. Với thông số áp đảo đó, cộng thêm lợi thế sân nhà, đây được đánh giá là cơ hội tốt để Lee Kang In và các đồng đội hướng đến 3 điểm.

Ở trận tới, phía Hàn Quốc có thể sẽ thiếu vắng đội trưởng Son Heung-min do cầu thủ này vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương cơ gặp phải khi thi đấu cho Tottenham. 

Nếu Son không thể ra sân thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất rất lớn với đội bóng Đông Bắc Á. Song với những gương mặt hiện có trong đội hình, người Hàn vẫn đủ khả năng giành 3 điểm, một khi họ biết cách tận dụng các cơ hội có được. 

Về phía Iraq, tại chiến dịch lần này, họ đang có được khởi đầu khá tốt khi thắng 2 hòa 1 sau 3 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên nếu nhìn kĩ thì đây đều là những trận đấu khá vất vả dành cho 'Những chú sư tử Lưỡng Hà'.

Với nguồn cảm hứng mang tên Aymen Hussein, Iraq đã lần lượt vượt qua Oman và Palestine với cùng tỷ số 1-0, xen giữa là trận hòa 0-0 'bất lực' trên sân của đội bóng láng giềng Kuwait trong thế chỉ còn chơi với 10 người từ phút thứ 7. 

Trận hòa này cũng khiến Iraq bỏ lỡ cơ hội vượt qua Hàn Quốc trên BXH. Song điều đó có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều tới cơ hội đi tiếp của Iraq khi họ đang được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vé đi tiếp, bên cạnh Hàn Quốc.

Bởi thế Iraq có lẽ sẽ không gặp quá nhiều áp lực phải thắng ở trận tới. Mà một kết quả hòa đều ở mức chấp nhận được với họ. Với ưu thế sân nhà, Hàn Quốc là đội được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên họ có lẽ sẽ không tạo ra quá nhiều khác biệt so với Iraq, nền bóng đá từng đánh bại Nhật Bản tại VCK Asian Cup 2023 diễn ra hồi đầu năm nay tại Qatar.

 

Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Iraq: 2-1

Thành tích gần đây:

Thành tích đối đầu:

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Iraq:

  • Hàn Quốc: Cho Hyeon Woo, Seol Young Woo, Cho Yu Min, Kim Min Jae, Lee Myung Jae, Park Yong Woo, Hwang In Beom, Lee Kang In, Lee Jae Sung, Hwang Hee Chan, Joo Min Kyu.

  • Iraq: Hassan; Saadoon, Natiq, Tahseen, Doski; Iqbal, Attwan, Bayesh, Hadi; Ali, Hussein. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X