Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Thanh Hoá (18h00 ngày 6/3): Cơ hội cho chủ nhà

Chủ Nhật 06/03/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà cùng tâm lý hưng phấn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được nhận định đang có cơ hội lớn giành 3 điểm ở trận Hải Phòng vs Thanh Hoá vào tối nay.

Nhận định Hải Phòng vs Thanh Hoá

Có thể nói CLB Hải Phòng đang là hiện tượng thú vị của V-League năm nay. Dù không được giới chuyên môn đánh giá cao với một lực lượng chắp vá vừa được 'quy hoạch' lại dưới thời của tân HLV Chu Đình Nghiêm, song đội bóng đất Cảng lại thi đấu cực kỳ hiệu quả để mang về những kết quả hết sức tích cực ở hai lượt đấu đầu tiên của mùa giải.

Với hai trận toàn thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định FC, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm lúc này đang có 6 điểm và là 1 trong 2 đội bóng có điểm số cao nhất giải bên cạnh Viettel FC. Tuy nhiên họ hoàn toàn có thể độc chiếm ngôi đầu nếu giành được điểm ở vòng đấu tới, khi đối thủ Đông Á Thanh Hóa đang gặp khó khăn về lực lượng. 

Nhận định Hải Phòng vs Thanh Hoá
Nhận định Hải Phòng vs Thanh Hoá, 18h00 ngày 6/3: Cơ hội cho chủ nhà

 

Đoàn quân của HLV Petrovic bước vào mùa giải năm nay với tổn thất nặng nề về lực lượng khi phần lớn đội hình đã bị nhiễm Covid-19. Đó cũng là nguyên nhân khiến họ không thể thi đấu trận mở màn gặp CLB Hà Nội tại vòng 1. 

Sau khi cơn bão COVID-19 quét qua, Thanh Hóa đã có đủ lực lượng để thi đấu ở vòng 2 nhưng với thể lực bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh, họ đã không thể đứng vững khi tiếp đón Bình Dương ngay trên sân nhà.

Với một phong độ chưa thực sự tốt, cộng với sự vắng mặt của trung vệ Jelic và tiền đạo Đình Tùng do chấn thương, Thanh Hóa rõ ràng đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân Lạch Tray. 

Và một trận thua nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra với đội bóng xứ Thanh, nhất là khi đối thủ của họ lúc này đang có lợi thế sân nhà, cùng một tâm lý thi đấu rất tốt.

Chu Đình Nghiêm Hải Phòng
Bóng đá Hải Phòng đang đổi thay dưới thời HLV họ Chu

Nhờ bàn tay dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, đội bóng đất Cảng đã có những chuyển biến hết sức tích cực về lối chơi khi chuyển từ bóng dài dùng sức sang lối đá kỹ thuật, phối hợp nhỏ thiên về kỹ thuật. Cùng với tinh thần quyết tâm và khao khát chiến thắng mãnh liệt, họ thực sự đã chơi rất thăng hoa ở mùa giải này để giành được những kết quả như mong đợi.

Nhìn lại lịch sử đối đầu giữa hai đội, Hải Phòng cũng đang tỏ ra vượt trội trước Thanh Hóa với thành tích thắng 11 trận, hòa 6 và mới để thua 5 trận. Trong lần gặp nhau gần nhất tại Lạch Tray, đội bóng đất Cảng cũng đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0. 

Và với đà tâm lý hưng phấn và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán đài, sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục giữ vững phong độ thi đấu để một lần nữa hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm.

 

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Thanh Hoá: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs Thanh Hoá:

 

Thành tích gần đây:

 

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Thanh Hoá:

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Mpande, Trung Hiếu, Việt Hưng, Tiến Dụng, Martin Lo, Hải Huy, Moses, Ngọc Quang, Rimario
  • Thanh Hoá: Bửu Ngọc, Ngọc Tân, Minh Tùng, Tiến Thành, Xuân Cường, Tiến Dũng, Thành Long, Pinto, Văn Lợi, Văn Thắng, Paulo

Bảng xếp hạng:

 

Lịch thi đấu:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X