Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam (19h15 ngày 12/03): Cơ hội rửa hận

Thứ Hai 11/03/2024 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai trận thua liên tiếp trước Quảng Nam, Hải Phòng hẳn đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ này. Và liệu họ có thể thực hiện điều đó ở trận cầu sắp tới.

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam

Tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24 vào tối ngày 12/03, CLB Hải Phòng sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc đọ sức với đội khách Quảng Nam. Đây được đánh giá sẽ là trận đấu không dễ dự đoán kết quả bởi sự cân bằng về thực lực, trình độ của 2 đội

Xét tương quan lực lượng hai đội thì hai bên đang không có sự chênh lệch quá lớn về chuyên môn. Hải Phòng có thể sở hữu một đội hình đã dạn dày kinh nghiệm chinh chiến hơn so với đội bóng tân binh V-League Quảng Nam. Nhưng đừng quên là lúc này họ thậm chí còn đang xếp dưới đội bóng xứ Quảng trên bảng xếp hạng V-League với 1 điểm ít hơn.

Nhan dinh Hai Phong vs Quang Nam
Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam (19h15 ngày 12/03): Cơ hội rửa hận

Với những tổn thất về lực lượng do chấn thương như trường hợp của Văn Tới hay Mpande, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức chiến đấu của đội bóng đất Cảng. Cũng vì thế mà ở những vòng đấu gần đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã liên tục phải 'than khó' khi đội hình thi đấu liên tục bị xáo trộn do chấn thương của các cầu thủ. 

Với trận hòa 1-1 có phần may mắn trên sân Hà Tĩnh tại vòng 13 vào cuối tuần vừa rồi, CLB Hải Phòng đã nối dài số trận không thắng liên tiếp của mình lên con số 7, trong đó có tới 4 thất bại. 

Điều này cho thấy cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự của đội bóng đất Cảng đều đang bộc lộ những vấn đề. Bởi thế sẽ không dễ để CLB Hải Phòng có thể giành vé đi tiếp sau trận này, nhất là khi Quảng Nam đang thể hiện sự lì lợm của mình ở sân chơi V-League. 

Dù là đội bóng còn non trẻ và mới quay trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sau 3 năm thi đấu ở giải hạng Nhất nhưng Quảng Nam đã cho thấy họ không hề bị ngợp bởi trình độ của các đối thủ ở V-League. Thậm chí trong nhiều trận đấu, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn còn vượt qua đối thủ, như chiến thắng trước Hà Tĩnh, Viettel và cả trước Hải Phòng FC.

Tại vòng 7 V-League 2023/24, Quảng Nam đã chinh phục thành công 3 điểm sau chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trên sân nhà trước CLB Hải Phòng. Những người đã lập công cho đội bóng xứ Quảng ở trận đấu đó là Hoàng Vũ Samson và Nguyễn Đình Bắc. 

Đây cũng là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Quảng Nam trước Hải Phòng sau trận thắng tưng bừng 4-2 ở mùa giải 2020. Vào thời điểm đó, khi Quảng Nam đã ngấp nghé xuống hạng, chẳng ai có thể nghĩ rằng họ lại có thể chơi hay như vậy trên sân của chính đối thủ. Nhưng với quyết tâm trụ hạng, đội bóng miền Trung đã thực hiện được điều mình mong muốn tại Lạch Tray.

Đáng tiếc là dù đã thắng Hải Phòng nhưng Quảng Nam vẫn phải chấp nhận rời giải đấu số 1 Việt Nam bởi ở lượt trận cuối của nhóm trụ hạng, Nam Định đã có trận hòa SLNA 1-1 để qua đó xếp trên Quảng Nam nhờ hơn ở chỉ số phụ.

Như vậy sau hai chiến thắng liên tiếp trước Hải Phòng cả trên sân nhà lẫn sân khách, các cầu thủ Quảng Nam hẳn cũng đang rất tự tin trước màn so tài lần này với Hải Phòng. Tuy vậy họ cũng không được phép khinh địch trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. 

Khi mà Lamothe Pierre đã trở lại Canada sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu tại Quảng Nam, Đình Bắc cũng đã rời đội để gia nhập Hà Nội còn Tăng Tiến bị treo giò, sức mạnh của đội khách cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Và nếu không chắt chiu các cơ hội ở trận tới thì chắc chắn sẽ không dễ để đội khách có thể giành thắng lợi chung cuộc.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hải Phòng vs Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/03.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Quảng Nam: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs Quảng Nam:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Quảng Nam:

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Khoa, Mạnh Hùng, Văn Đạt, Nhật Minh, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Martin Lo, Elogo, Lucao.

  • Quảng Nam: Văn Công, Ngọc Hiệp, Eze, Ngọc Hà, Trung Phong, Hoàng Hưng, Văn Toàn, Xuân Tú, Yago Ramos, Conrado, Samson.

Lịch thi đấu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X