Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam (17h00 ngày 13/3): Thế trận cân bằng?

Thứ Sáu 13/03/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng và Quảng Nam sẽ đối đầu nhau tại vòng 2 V-League 2020 sau hai màn khởi đầu hoàn toàn trái ngược ở ngày khai màn.

Hai màn khởi đầu trái ngược

Lùi về thời điểm cách đây một tuần khi cả hai khai màn V-League 2020, Quảng Nam và Hải Phòng có hai màn khởi đầu với kết quả hoàn toàn trái ngược.

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam (17h00, 133) Thế trận cân bằng hình ảnh
Quảng Nam nhận thất bại 1-3 ngay trận đầu ra quân tại V-League 2020

Với Hải Phòng, sau một kì chuyển nhượng đầy biến động với việc HLV Trương Việt Hoàng cùng một loạt trụ cột ra đi và nhiều cầu thủ mới cập bến sân Lạch Tray, CLB đất Cảng thể hiện một bộ mặt không mấy ấn tượng trên sân Thanh Hóa. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn lại có được kết quả như mong đợi với bàn thắng duy nhất của Mpande ở những phút gần cuối của trận đấu và giành trọn vẹn 3 điểm mang về.

Trong khi đó, Quảng Nam được thi đấu trên sân nhà tiếp đón CLB TP.HCM. Họ liên tục dồn ép đội khách TP.HCM và có được bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên, họ lại phải trắng tay trước sự tỏa sáng của tiền đạo Xuân Nam bên phía TP.HCM với một cú đúp.

Kết quả nào cho Quảng Nam và Hải Phòng?

Trận đấu giữa Quảng Nam và Hải Phòng được dự báo sẽ là một trận đấu cân tài cân sức khi cả hai đều có những lợi thế riêng của mình trước khi bước vào 90 phút trên sân vận động Lạch Tray vào chiều nay.

Với CLB Quảng Nam, họ đang cho thấy sự ổn định sau giai đoạn chuyển nhượng trước mùa giải 2020. Bên cạnh đó, HLV Vũ Hồng Việt đang cho thấy sức ảnh hưởng của mình lên lối chơi của đội bóng đất Quảng với phong cách chơi bóng nhỏ, nhuyễn. Tuy nhiên, họ đang vấp phải áp lực tâm lý sau trận thua ngày khai màn.

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam (17h00 ngày 133) Thế trận cân bằng hình ảnh 2
Hải Phòng vs Quảng Nam

Trong khi đó, CLB Hải Phòng sẽ được chơi trên sân nhà Lạch Tray quen thuộc và đang có tâm lý tốt sau khi có được 3 điểm trước Thanh Hóa ở trận khai màn.

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng có được 3 điểm mang về sau khi 90 phút thi đấu khép lại.

Một chút thống kê về lịch sử đối đầu, ở mùa giải năm ngoái, ở trận lượt đi giữa hai đội, Hải Phòng giành chiến thắng 2-1 trên sân Tam Kỳ, tuy nhiên, CLB Quảng Nam có màn trả thù ngọt ngào khi giành chiến thắng đậm với tỉ số 3-0 ở trận đấu ngay trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng ở trận lượt về.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay ngày 13/3 trên sân Lạch Tray.

Dự kiến đội hình:

Hải Phòng: Văn Toản; Hữu Tuấn, Michal Nguyễn, Schmidt, Mạnh Hùng; Thế Cường, Thế Dương, Martin Lò, Ngọc Tân; Oliverira, Sylla.

Quảng Nam: Văn Cường, Lucas Rocha, Tấn Sinh, Viết Tú, Thanh Trung, Văn Hà, Mạnh Toàn, Hồng Sơn, Ze Paulo, Thanh Hưng, Rodrigo Dias.

Dự đoán tỉ số:

Hải Phòng 1 – 2 Quảng Nam


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X