Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs PSM Makassar (19h00 ngày 30/11): Hứa hẹn kịch tính

Thứ Năm 30/11/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng đang có đà tâm lý tự tin sau trận thắng 3-0 ở lượt đi. Song trận đấu sắp tới được đánh giá sẽ không dễ dàng với họ khi PSM Makassar có lợi thế sân nhà.

Nhận định Hải Phòng vs PSM Makassar

CLB Hải Phòng đã có trận đấu mở màn AFC Cup 2023/2024 tương đối ấn tượng khi đánh bại đối thủ tới từ Indonesia, PSM Makassar 3-0 trên sân nhà Lạch Tray hôm 21/9 vừa qua.

Ở trận này, với một đấu pháp hợp lý cùng sự tự tin, đội bóng đất cảng đã sớm có bàn mở tỷ số sau một tình huống tấn công khiến hậu vệ đối phương lóng ngóng đá phản lưới ở phút thứ 8. 

Nhan dinh Hai Phong vs PSM Makassar
Nhận định Hải Phòng vs PSM Makassar (19h00 ngày 30/11): Hứa hẹn kịch tính

Với lợi thế dẫn trước, CLB Hải Phòng đã chơi khá thoải mái và có thêm hai bàn thắng ở cuối hiệp 2, để khép lại trận ra quân ấn tượng với thắng lợi 3-0. 

Với chiến thắng đó, có thể nói đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm lúc này đang rất tự tin trong chuyến hành quân tới Indonesia chạm trán đội chủ nhà PSM Makassar. Song sẽ là không dễ để họ có thể tái hiện chiến thắng ở lượt đi, khi mà PSM đang có lợi thế sân bãi cùng sự ủng hộ của CĐV nhà. 

Thêm vào đó, thành tích trong quãng thời gian gần đây của Hải Phòng cũng không quá tốt khi họ đã để thua trong hai trận gần nhất, đều là các chuyến làm khách trước Bình Dương tại V-League và Sabah tại đấu trường AFC Cup.

Rộng hơn Hải Phòng mới chỉ thắng 3, trong khi đã hòa 1 và để thua 5 ở 9 trận đấu gần nhất. Bởi vậy có nhiều lý do để lo ngại họ sẽ không có được màn thể hiện tốt ở chuyến làm khách sắp tới.

Có một điều khá đáng lo là thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phải 'giương cờ trắng' ở 4 trong 5 chuyến làm khách gần nhất. Rộng hơn, thành tích sân khách ở 10 lần ra sân gần nhất cũng không mấy ấn tượng khi chỉ thắng 3, hòa 1 và thua 6.

Với những con số đáng lo ngại đó, người hâm mộ đất Cảng có những lý do để lo ngại về khả năng giành chiến thắng của đội nhà tại xứ Vạn đảo, nhất là khi đội bóng chủ nhà đang nung nấu ý định báo thù. 

Phát biểu trước trận đấu này, HLV trưởng của PSM, ông Bernardo Tavares đã thể hiện quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn trước Hải Phòng trên sân nhà khi cho biết: "Chúng tôi sẽ thể hiện lối chơi hay nhất của mình. Tôi tin là PSM sẽ có màn trình diễn tốt nhất khi đối đầu CLB Hải Phòng. Chúng tôi thi đấu không chỉ với cái tên PSM Makassar mà còn với cả bóng đá Indonesia. Đối với bóng đá Indonesia trên đấu trường quốc tế, điều này rất quan trọng".

Để chuẩn bị cho cuộc đọ sức lần này, PSM Makassar đã có chuỗi 3 trận bất bại, trong đó có chiến thắng 3-1 trên sân của CLB Hougang, đối thủ mà Hải Phòng đã bất ngờ để thua khi đến thi đấu tại Singapore.

Nhìn vào thành tích sân nhà của PSM, các CĐV Hải Phòng hẳn cũng lý do để lo ngại khi đội bóng này đã thắng 6/10 trận sân nhà, mà mới nhất là trận thắng 3-1 trước CLB PSM Makassar tại giải VĐQG Indonesia - Liga 1 vào hôm 23/11.

Với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng đó, đội bóng Vạn đảo hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội khách Hải Phòng ở trận tái đấu sắp tới. Trong bối cảnh cả hai đang có cùng 6 điểm sau 4 lượt trận, có thể nói cuộc đụng độ lần này mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả Hải Phòng vs PSM Makassar.

Nếu giành chiến thắng, một trong hai đội sẽ sáng cửa vào vòng trong. Ngược lại nếu hòa hoặc thua, họ gần như không còn cơ hội đi tiếp khi mà sau vòng đấu bảng sẽ chỉ có 1 đội nhì bảng có thành tích ấn tượng nhất trong 3 bảng đấu khu vực Đông Nam Á có vé đi tiếp vào thi đấu trận bán kết khu vực.

 

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs PSM Makassar:  2-2

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs PSM Makassar:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs PSM Makassar:

  • PSM: Muhammad Ardiansyah, Safrudin Tahar, Yuran Fenandes, Daffa Salman, Muhammad Arfan, Tanjung, Everton Nascimento, Adilson Silva, Eka Pratama, Kenzo Nambu, Dzaky Asraf

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Phạm Mạnh Hùng, Đặng Văn Tới, Bissainthe, Van Meurs, Lương Hoàng Nam, Lê Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Triệu Việt Hưng, Yuri Mamute, Joseph Mpande

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X