Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Nam Định (19h15 ngày 6/8): Chủ nhà trên cơ

Thứ Bảy 05/08/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa hai đội bóng Hải Phòng vs Nam Định ở thời điểm hiện tại không còn mang quá nhiều ý nghĩa khi cả hai đều không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Nhận định Hải Phòng vs Nam Định

Với việc đồng loạt phải nhận thất bại ở vòng trước, điều này cũng đồng nghĩa là cả hai đội Hải Phòng vs Nam Định đều đã không còn hi vọng chinh phục ngôi vương. Hải Phòng lúc này đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 22 điểm trong khi Nam Định có 23 điểm. Và khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa, rõ ràng họ sẽ chẳng thể nào có thể vượt qua đội bóng đang tạm dẫn đầu là CLB Hà Nội (32 điểm).

Hai Phong vs Nam dinh
Nhận định Hải Phòng vs Nam Định (19h15 ngày 6/8): Chủ nhà trên cơ

Vì thế màn so tài giữa hai đội vào lúc này sẽ chỉ còn mang tính danh dự giữa hai đội bóng giàu truyền thống tại V-League. Và việc giành thắng lợi ở trận này cũng là cách để họ có thể tự an ủi mình, sau một mùa giải 2023 thi đấu không như kỳ vọng. 

Về phía Hải Phòng FC, rõ ràng kết quả thi đấu của họ ở mùa giải năm nay kém xa so với thành tích cách đây một năm. Đây cũng là điều đã được dự đoán ngay từ đầu sau khi đội bóng chủ sân Lạch Tray phải nói lời chia tay một loạt cầu thủ trụ cột khi mùa giải V-League 2022 hạ màn. Với việc phải đối mặt với vấn nạn 'chảy máu lực lượng', không quá bất ngờ khi Hải Phòng đã không còn là chính mình so với cách đây một năm. 

Trong khi đó CLB Nam Định lại chơi tốt hơn hẳn mùa giải năm ngoái sau khi bổ sung một loạt tân binh đắt giá nhờ nguồn tiền hàng chục tỷ đồng đến từ nhà tài trợ mới. Với việc được 'thay máu' lực lượng, đội bóng thành Nam từ chỗ là một CLB đã quen đua trụ hạng đã thi đấu đầy ấn tượng trong giai đoạn 1, để qua đó có suất tham dự cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2 của V-League 2023. 

Đáng tiếc là khi phải đối diện trước những đội bóng giàu tiềm lực và tham vọng, CLB Nam Định đã không còn cho thấy sự mạnh mẽ của mình. Và mới đây trận thua 1-2 trước CAHN ngay trên sân Thiên Trường đã chính thức dập tắt giấc mơ vô địch của họ. 

Không những vậy, với màn thể hiện kém ấn tượng của các cầu thủ ở trận này, Nam Định còn đang đối mặt với việc bị chính khán giả nhà quay lưng vì thái độ thi đấu không tốt. Và đứng trước áp lực đó, rất có thể đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt sẽ sớm ngã quỵ tại Lạch Tray.

Theo thống kê, kể từ khi thăng hạng tới nay, Nam Định vẫn chưa một lần giành chiến thắng tại Lạch Tray. Trong 4 chuyến hành quân tới sân của Hải Phòng tại V-League, đội bóng thành Nam đã thua 3, hòa 1. Vì vậy, nhiều khả năng một kịch bản tương tự sẽ xuất hiện trong lần tái đấu sắp tới giữa hai đội.

 

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Nam Định: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs Nam Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Nam Định:

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Tới, Mpande, Carlos Fernandez, Hải Huy, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Bicou, Hữu Sơn, Việt Hưng

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Viết Tú, Đức Huy, Andre Luiz, Văn Vũ, Ngọc Sơn, Coutinho, Hendrio.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Màn so tài giữa hai CLB Thể Công Viettel vs Hà Nội FC hứa hẹn sẽ rất căng thẳng song cũng không kém phần hấp dẫn, khi mà cả hai đều có chung một mục tiêu giành thắng lợi để đi tới trận chung kết. 

Xem thêm
top-arrow
X