Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Hougang (19h00 ngày 14/12): Cơ hội thử nghiệm lực lượng

Thứ Năm 14/12/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục, đây được đánh giá sẽ là cơ hội để cả Hải Phòng vs Hougang thử nghiệm đội hình chiến thuật, cũng như trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Nhận định Hải Phòng vs Hougang

Như đã biết, CLB Hải Phòng đã hết hi vọng đi tiếp tại AFC Cup 2023/2024 sau trận hòa 1-1 trước PSM Makassar ở vòng đấu trước. Đây được đánh giá là một kết quả gây thất vọng với đội chủ sân Lạch Tray khi mà các đối thủ tại bảng đấu của họ không được đánh giá quá cao. 

Trong chuỗi 5 trận đấu đã qua, các cầu thủ Hải Phòng cũng đã để lại dấu ấn ở một số trận đấu nhưng cũng có trận đấu mà họ chơi tệ, đặc biệt là trong màn so tài ở lượt đi với chính CLB Hougang tại Singapore. 

Hai Phong vs Hougang
Nhận định Hải Phòng vs Hougang (19h00 ngày 14/12): Cơ hội thử nghiệm

Với trận thua ngược 1-2 trên sân khách, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch. Và trận hòa trước PSM đã chấm dứt mọi hi vọng đi tiếp của Hải Phòng khi họ không còn cơ hội giành ngôi nhất bảng H, hay là 1 trong số 3 đội về nhì có thành tích thi đấu tốt nhất (do đã kém đội nhì bảng F là Phnom Penh Crown tới 5 điểm). 

Do đã sớm bị loại nên trận đấu cuối tại vòng bảng AFC Cup gặp đối thủ Hougang tại Lạch Tray tối nay 14/12 sẽ chỉ còn là trận đấu mang tính chất thủ tục với các cầu thủ Hải Phòng. Và sẽ không bất ngờ khi HLV Chu Đình Nghiêm có những thay đổi trong đội hình ra sân, nhằm dưỡng sức cho các trụ cột trước khi quay lại đấu trường V-League vào cuối tuần này.

Sau màn so tài với Hougang, Hải Phòng sẽ chạm trán Khánh Hòa trên sân nhà ở vòng 6 V-League vào ngày 18/12. Như vậy họ sẽ chỉ vỏn vẹn 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp. Với quãng thời gian ít ỏi đó, sẽ không bất ngờ khi đội bóng đất Cảng sẽ chỉ dùng đội hình B thi đấu trong trận này. 

Và đó cũng là cơ hội tốt để những cầu thủ dự bị ít có cơ hội vào sân được thi đấu tích lũy kinh nghiệm như Xuân Trường, Minh Dĩ, Martin Lo, Anh Hùng. Trước một Hougang Utd không quá mạnh, Hải Phòng hoàn toàn có thể thi đấu tốt ngay cả khi không dùng đội hình đá chính.

Ở phần sân bên kia, Hougang Utd cũng rơi vào tình thế tương tự khi chuyến hành quân tới sân Lạch Tray chỉ là thủ tục. Đội bóng đến từ Singapore giành được kết quả khá nghèo nàn và sớm lộ diện là đội bóng "lót đường" tại bảng H với việc đem về 3 điểm trong 5 trận đã đấu. 

Trước việc không còn nhiều động lực thi đấu ở AFC Cup, Hougang Utd được nhận định sẽ khó có khả năng tạo ra nhiều khó khăn cho CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Điều quan trọng là đội bóng chủ nhà có thi đấu là chính mình hay không mà thôi.

 

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Hougang: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs Hougang:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Hougang:

  • Hải Phòng (4-1-4-1): Văn Toản; A Sân - Mạnh Hùng - Văn Tới - Anh Hùng; Bicou; Minh Dĩ - Martin - Tuấn Anh - Mpande; Lucao.

  • Hougang Utd (3-5-2): Gulam; Aplin - Kuriyama - Takayama; Nazzari - Suhaimi - Halim - Robson - Vestering; Irwan - Maksimovic.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X