Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs CAHN (19h15 ngày 15/9): Điểm tựa sân nhà

Chủ Nhật 15/09/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liệu lợi thế được chơi ở Lạch Tray có thể giúp CLB Hải Phòng chinh phục 3 điểm trong trận cầu đầu tiên của mùa bóng mới 2024/25 gặp nhà cựu vương CAHN FC?.

Nhận định Hải Phòng vs CAHN

Trong trận đấu tại vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25, CLB Hải Phòng sẽ có màn so tài với đội khách CAHN FC tại Lạch Tray. Theo lí thuyết, đội bóng đất Cảng bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu này, nhưng không ai có thể đảm bảo CLB CAHN có thể dễ dàng cầm 3 điểm ra về, khi mà họ chưa từng thắng khi đến thi đấu tại Lạch Tray.

Thumb_HaiPhong_CAHN-1
Nhận định Hải Phòng vs CAHN (19h15 ngày 15/9): Điểm tựa sân nhà

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, nhà cựu vương V.League 2023 đã có khá nhiều sự đầu tư về mặt lực lượng. Sau thất bại ở cuộc đua V.League mùa trước, nhà cựu vương CLB Công An Hà Nội đã cho thấy tham vọng và quyết tâm cạnh tranh ngôi vương ở mùa bóng 2024/25 bằng việc đưa về liên tiếp những bản hợp đồng chất lượng.

Trong đó phả kể tới bộ đôi ngoại binh từng 'làm mưa, làm gió' ở mùa giải trước trong màu áo Quy Nhơn Bình Định là Alan và Artur De Melo. Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến 'bom tấn' Jason Quang Vinh Pendant, cầu thủ gốc Việt từng có quãng thời gian thi đấu đỉnh cao cho những CLB tại các giải đấu Ligue 2 và Nhà nghề Mỹ (MLS).

Với việc mang về sân Hàng Đẫy tới 10 bản hợp đồng mới cộng thêm dàn sao hiện có với những Quang Hải, Filip Nguyễn, Văn Thanh, Việt Anh, Văn Đức... CLB CAHN hứa hẹn sẽ chơi rất khác dưới thời HLV Mano Polking. Và họ chắc chắn sẽ là một cái tên rất đáng xem ở vòng đấu mở màn LPBank V.League 1-2024/25.

Trái ngược với đội khách CAHN, do khó khăn về tài chính nên đội bóng Hải Phòng đã tỏ ra khá trầm trong hoạt động chuyển nhượng trước mùa giải mới. So với mùa giải năm ngoái, đội bóng đất Cảng có khá ít những sự thay đổi.

Sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn, họ chỉ nói lời chia tay với ngoại binh kì cựu Joseph Mpande, Martin Lò và trung vệ Phạm Mạnh Hùng. Ở chiều ngược lại, Hải Phòng đã mang về các cầu thủ Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Duy Kiên, Ngô Xuân Bắc, Ngô Văn Tú, ngoại binh Paulo Pinto…

Nhìn chung, lực lượng thi đấu của CLB Hải Phòng ở mùa giải năm nay không được đánh giá quá cao so với nhiều đội bóng tham dự giải. Tuy nhiên với lợi thế được chơi trên sân nhà, Hải Phòng vẫn thường chơi 'khá sung'. Và biết đâu trong một ngày đạt được phong độ cao thì đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng thủ đô.

 

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs CAHN: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs CAHN :

  • Hải Phòng: Đình Triệu; Trung Hiếu, Đặng Văn Tới, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng, Hữu Sơn, Lucao, Oliveira Pinto

  • CAHN: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Đình Trọng, Việt Anh, Quang Vinh Pendant, Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Đô, Geovane, Artur, Alan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X