Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Bình Định (19h15 ngày 27/12): Rửa hận được không?

Thứ Tư 27/12/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Còn nhớ ở cuối mùa giải V-League 2023, CLB Hải Phòng từng thất thủ trước đội khách Bình Định ngay trên sân nhà. Và liệu ở lần đối đầu này, họ có thể đòi được món nợ để thua trước đối thủ?

Nhận định Hải Phòng vs Bình Định

Trong trận cầu diễn ra muộn nhất tại vòng 8 V-League mùa này, CLB Hải Phòng sẽ tiếp đón các cầu thủ Quy Nhơn Bình Định trên sân nhà Lạch Tray. Trước vòng đấu này, hai bên đã có những kết quả thi đấu hoàn toàn trái ngược tại vòng 7.

Trong khi CLB Hải Phòng gây thất vọng với trận thua 0-2 trên sân của đội bóng tân binh Quảng Nam thì dàn sao của Bình Định lại 'hủy diệt' Thể Công Viettel với tỷ số 4-1 khi được chơi bóng tại Quy Nhơn.

Nhan dinh Hai Phong vs Binh dinh
Nhận định Hải Phòng vs Bình Định (19h15 ngày 27/12): Rửa hận được không?

Thắng lợi này hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy có thêm sự tự tin khi bước vào chuyến làm khách tại vòng 8. Ngược lại, CLB Hải Phòng đang gặp những áp lực không nhỏ sau cú sảy chân đầy bất ngờ ở vòng trước.

Tuy vậy với điểm tựa sân nhà cùng quyết tâm 'báo thù' sau trận thua 1-2 ngay tại Lạch Tray trước các cầu thủ Bình Định ở cuối mùa giải trước, dàn sao của đội bóng đất Cảng chắc chắn vẫn sẽ nhập cuộc với tinh thần và quyết tâm cao nhất trước đối thủ.

Kể từ sau thất bại trước Bình Định ở cuối mùa giải V-League 2023, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang duy trì mạch trận bất bại đầy ấn tượng trên sân nhà. Cụ thể trong 6 trận đấu diễn ra tại Lạch Tray ở mùa giải 2023/2024, Hải Phòng đã thắng 5 và chỉ hòa duy nhất 1 trận.

Đáng chú ý là trong 3 trận đấu sân nhà ở AFC Cup 2023/2024, Hải Phòng đã duy trì mạch trận toàn thắng. Nó hoàn toàn trái ngược với việc đội bóng đất Cảng chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm khi tới thi đấu trên sân đối thủ tại đấu trường châu lục.

Điều này rõ ràng đã cho thấy sự thăng hoa của đội bóng đất mỗi khi được chơi bóng ở Lạch Tray. Và nếu tiếp tục duy trì được điều này ở vòng 8 sắp tới thì Hải Phòng hoàn toàn có cơ hội giành điểm số trước Bình Định FC.

Về phần đội khách, họ cũng thể hiện được sự ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại gần nhất khi phải thi đấu xa nhà. Tại V-League 2023/2024, Bình Định đã suýt thắng được CAHN khi phải thi đấu tại Hàng Đẫy trong trận cầu tại vòng đấu mở màn mùa giải mới. Ở các chuyến làm khách kế tiếp, Bình Định thậm chí còn chơi tốt hơn khi giành trọn 3 điểm trước các đối thủ Hà Nội và Hà Tĩnh FC.

Và sau những gì đã thể hiện được, đội bóng đất Võ sẽ không hề e ngại khi bước vào màn so tài với Hải Phòng tại vòng đấu diễn ra vào giữa tuần này. Nếu tiếp tục thể hiện tốt như khi đá với Viettel FC thì dàn sao Quy Nhơn Bình Định đủ sức đá sòng phẳng với các cầu thủ Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Bình Định: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs Bình Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Bình Định:

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Hoài Dương, A Sân, Việt Hưng, Hoàng Nam, Bicou, Tuấn Anh, Hữu Sơn, Lucao, Mpande

  • Bình Định: Văn Lâm, Xuân Cường, Marlon Ranger, Đình Trọng, Ngọc Bảo, Văn Đức, Văn Thuận, Leonardo, Văn Triền, Văn Thành, Alan Sebastiano.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X