Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Thanh Hóa (17h00 ngày 24/7): Tiếp đà hưng phấn

Chủ Nhật 24/07/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được chơi trên sân nhà Pleiku, đây được đánh giá sẽ là một cơ hội vàng để thầy trò HLV Kiatisuk kiếm thêm 3 điểm trong trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa vào chiều nay, 24/7.

Nhận định HAGL vs Thanh Hóa

Sau 3 trận thắng liên tiếp ở các vòng đấu vừa qua, đến vòng 9 này, CLB HAGL sẽ được chơi trên sân nhà gặp đối thủ Thanh Hóa FC. Đây được xem là một cơ hội vàng để đoàn quân của Kiatisuk kiếm thêm 3 điểm khi họ vốn vẫn chơi thăng hoa tại Pleiku.

Dưới thời Kiatisuk, HAGL đã bất bại trong tất cả các trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái, trong đó có 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Thậm chí cả Hà Nội hay SLNA cũng đã bị HAGL khuất phục khi họ được chơi tại Pleiku. 

Nhan dinh HAGL vs Thanh Hoa vong 9 VLeague 2022
Nhận định HAGL vs Thanh Hóa vòng 9 V-League 2022

Thành tích thi đấu ấn tượng đó đã tiếp tục được HAGL duy trì ở V-League 2022, khi họ đã thắng 2, hòa 2 qua 4 trận đấu được tổ chức trên sân đấu của mình. Đáng chú ý là ở hai trận gần nhất, họ đều thắng.

Đón tiếp một Thanh Hóa đang không có thành tích tốt trên sân khách khi chỉ có được 1 điểm/3 trận ở V-League mùa này, đây rõ ràng là một cơ hội tốt để thầy trò HLV Kiatisuk nâng cao thành tích thi đấu, qua đó tiếp tục duy trì thế bám đuổi với các đối thủ trên BXH.

Tuy nhiên họ sẽ không được phép thi đấu chủ quan có thể dẫn tới những sai lầm. Ở vòng này, HAGL sẽ vắng nhiều cầu thủ trụ cột vì các lý do chấn thương và dính thẻ phạt. Đó là Công Phượng với chấn thương đầu gối phải nghỉ thi đấu tới hết lượt đi, trong khi Văn Thanh bị treo giò ở trận này sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. 

Một gương mặt trụ cột khác là thủ thành Huỳnh Tuấn Linh nhiều khả năng cũng không tham dự trận này do chưa hoàn toành bình phục chấn thương, mặc dù anh đã có thể tập luyện cùng đội trong buổi tập gần nhất. 

Dẫu sao HLV Kiatisuk cũng sẽ được 'an ủi' phần nào khi mà ông đã có thể sử dụng hai ngoại binh mới mà mình vừa đưa về là trung vệ An Sae-hee và tiền đạo Bruno Henrique. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Thái Lan sẽ sử dụng cả hai tân binh này ở trận gặp Thanh Hóa sắp tới nhằm tăng cường thêm sức mạnh của 'Gỗ' sau một thời gian chỉ sử dụng cặp ngoại binh Brandao - Mauricio.

Phía bên kia chiến tuyến, CLB Thanh Hoá đã kịp bố sung tiền vệ A Mít và trung vệ Gustavo vào đội hình của mình. HLV Petrovic cho biết đây là sự bổ sung cần thiết khi ông không có nhiều lựa chọn về nhân sự.

Ngoài việc bị đánh giá thấp hơn về lực lượng, phía Thanh Hóa cũng đã không thể thắng được HAGL kể từ mùa giải 2019 tới nay. Họ thua 2 và hai lần buộc HAGL phải chia điểm. Tuy nhiên ở hai mùa giải 2017 và 2018 họ lại liên tiếp giành được 3 điểm ở Pleiku. Và đây sẽ là một động lực để đội khách nhập cuộc với tâm lý tự tin cùng sự quyết tâm để hướng tới kết quả tốt nhất. 

Khác với HAGL, thành tích thi đấu của Thanh Hóa trong thời gian gần đây là chưa thực sự ổn định. Song với chiến thắng tưng bừng 4-0 cách đây ít hôm trước Sài Gòn, điều này hứa hẹn sẽ tiếp thêm hưng phấn để đội bóng xứ Thanh tạo ra một trận cầu hay nhất ở phố núi. 

Màn so tài giữa HAGL vs Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều nay 24/7. Đội bóng phố núi đang rất cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi SLNA và Hà Nội trên BXH. Với những gì đã thể hiện, cơ hội giành chiến thắng với 'Gỗ' trong trận này đang được đánh giá khá cao. Nhưng họ sẽ phải chơi cẩn thận khi mà Thanh Hóa cũng rất khát điểm để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

 

Dự đoán kết quả HAGL vs Thanh Hóa: 2-0

Thành tích đối đầu giữa HAGL vs Thanh Hóa:




 

Thành tích gần đây:




 




 

Thông tin lực lượng:

  • HAGL: Tuấn Linh, Công Phượng vắng mặt vì chấn thương, Văn Thanh treo giò

  • Thanh Hóa: lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến HAGL vs Thanh Hóa:

  • HAGL: Văn Lợi; Hồng Duy, Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn, Bảo Toàn, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Brandao.

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Gustavo Santos, Minh Tùng, Tiến Dũng, Thành Long, Ngọc Tân, Văn Thắng, Quốc Phương, Jose Pinto, Paulo Henrique.

Bảng xếp hạng:




 

Lịch thi đấu:




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X