Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs SLNA (18h00 ngày 14/10): Hy vọng giành 3 điểm

Thứ Sáu 14/10/2022 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc cả HAGL vs SLNA đều đang không có được phong độ cao trong thời gian trở lại đây, đó được xem là một cơ hội tốt để cả hai bên hướng tới việc giành trọn 3 điểm trong màn đối đầu sắp tới. 

Nhận định HAGL vs SLNA

Có thể nói, màn so tài giữa HAGL vs SLNA đang được đánh giá là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng 19 V-League 2022 diễn ra vào cuối tuần này.

Đây đều là những đội bóng từng vô địch V-League và đang sở hữu nhiều gương mặt tuyển thủ quốc gia ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, cả hai hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn trong lần chạm mặt nhau tại Pleiku tối nay. 

TrucTiep_HAGL_SLNA
Nhận định HAGL vs SLNA vòng 19 V-League 2022

Với đội chủ nhà HAGL, sau trận thua bất ngờ trước CLB TP.HCM ngay trên sân nhà ở vòng trước, họ đang để lại nhiều dấu hỏi về phong độ. Từng có thời điểm chơi thăng hoa và lọt vào tốp dẫn đầu V-League mùa này nhưng 'Gỗ' ngày càng chững lại ở giai đoạn giữa mùa giải. 

Thất bại 1-2 trước CLB TP.HCM vừa qua cũng đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp không thắng của thầy trò Kiatisuk ở mùa giải này, qua đó khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 22 điểm, kém đội bóng đang dẫn đầu là CLB Hà Nội tới 12 điểm. 

Với cách biệt lớn như vậy, HAGL gần như đã hết cửa giành cúp, mặc dù phía trước với họ vẫn còn 8 vòng đấu nữa của mùa giải 2022. Đây thực sự là một điều đáng tiếc với 'Gỗ' ở một mùa giải mà họ đã nhận được rất nhiều kỳ vọng trong cuộc đua vô địch. 

Tương tự như HAGL, đội khách SLNA cũng đang đối diện với một mùa giải trắng tay do sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Với 6 vòng đấu liên tiếp không thắng, đội bóng xứ Nghệ cũng đang 'tự bắn vào chân mình' ở cuộc đua với các đối thủ. 

Vì thế chắc hẳn là họ đang rất quyết tâm chinh phục 3 điểm trên sân Pleiku trong trận đấu tối nay. Bởi điều đó chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Huy Hoàng xốc lại tinh thần sau những vòng đấu thất vọng vừa qua. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội khách có thể thực hiện được điều này khi mà họ vốn vẫn chơi không tốt trên sân nhà của HAGL. Trong 5 năm qua, SLNA mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trước dàn sao nhà bầu Đức ở mùa giải 2017, ngược lại họ đã để thua tới 3 trận trong 3 chuyến viếng thăm gần nhất. 

Ở mùa giải năm ngoái, SLNA đã để thua ngược 1-2 trước chủ nhà HAGL sau màn tỏa sáng của Minh Vương và Văn Toàn. Đó chắc chắn sẽ là một bài học mà Phan Văn Đức và các đồng đội vẫn chưa thể quên trước chuyến làm khách lần này. 

Vì thế, họ sẽ phải thi đấu với sự tập trung cao độ, tránh dâng lên quá cao và để hở sườn ở màn đọ sức lần này. HAGL hiện đang sở hữu nhiều cầu thủ giàu tốc độ, rất thích hợp với lối đá phản công. Và nếu SLNA để lộ nhiều khoảng trống hai cánh, họ rất có thể sẽ phải trả giá. 

Với việc HAGL vs SLNA đều đã và đóng góp khoảng 1/3 đội hình cho ĐTQG, trận cầu sắp tới hứa hẹn sẽ là một màn cạnh tranh hấp dẫn giữ những người từng ở chung một chiến tuyến. Với lực lượng không quá chênh lệch, trận đấu được nhận định có thể sẽ kết thúc với một kết quả hòa có nhiều bàn thắng được ghi.

 

Dự đoán kết quả HAGL vs SLNA:  2-2

Thành tích đối đầu giữa HAGL vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến HAGL vs SLNA:

  • HAGL: Tuấn Linh; Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn; Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Washington Brandao.

  • SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Khắc Lương, Đình Hoàng, Văn Cường, Xuân Mạnh, Văn Đức, Đình Tiến, Olaha, Oseni.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X