Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Nam Định (17h00 ngày 28/9): 3 điểm thuộc về ai?

Thứ Bảy 28/09/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL đang có phong độ thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Nhưng liệu họ có thể làm nên chuyện trước một Nam Định FC đang là ĐKVĐ giải đấu? 

Nhận định HAGL vs Nam Định

Trong trận cầu diễn ra sớm nhất tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25, CLB HAGL sẽ có màn so tài với nhà đương kim vô địch Nam Định FC trên sân nhà Pleiku. Đây hứa hẹn sẽ là một màn thư hùng đỉnh cao, khi mà cả hai đội đều đang có phong độ thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây. 

Nhan dinh HAGL vs Nam dinh
Nhận định HAGL vs Nam Định (17h00 ngày 28/9): 3 điểm thuộc về ai?

Với đội chủ nhà, vào lúc này họ đang là đội bóng dẫn đầu giải đấu với 2 chiến thắng tuyệt đối kèm theo chỉ số bàn thắng/bại đầy ấn tượng (6/0). 

Tại vòng 1, việc HAGL dễ dàng đánh bại Quảng Nam tới 4-0 trên sân đối phương ở ngày ra quân thực sự là một kết quả có phần bất ngờ, bởi Quảng Nam từng đá khá khó chịu ở mùa giải trước. 

Sang tới vòng 2, khi được trở về chơi trên sân nhà, các cầu thủ HAGL một lần nữa phô diễn được sức mạnh để hạ gục SLNA với tỷ số 2-0. Xét một cách toàn diện, đây là một chiến thắng thể hiện sự hiệu quả của HAGL, khi họ đã tận dụng tốt các cơ hội, dù không tạo được một thế trận lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ.

Ở mùa giải năm nay, HAGL không có nhiều sự bổ sung về mặt lực lượng, thậm chí đã có một số trụ cột ra đi như trường hợp của Thanh Bình, Đức Việt. Tưởng như điều này sẽ làm khó 'Gỗ' khi bước vào mùa giải 2024/25, tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của bộ đôi Vũ Tiến Thành - Lê Quang Trãi, đội bóng phố núi đã thi đấu vô cùng thuyết phục để qua đó độc chiếm ngôi BXH.

Phong độ thi đấu ấn tượng đầu mùa giải là một tín hiệu rất tích cực cho HAGL trong mục tiêu lọt vào tốp 6 ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên tại vòng 3, 'Gỗ' sẽ phải đối mặt với thử thách thực sự khi mà đối thủ của họ sẽ là nhà ĐKVĐ Nam Định FC.

Dù có khởi đầu mùa giải mới không như mơ khi để thua trận đầu tiên tại V.League trên sân của CLB Hà Tĩnh song nhà ĐKVĐ Nam Định đã nhanh chóng trở lại với những màn thể hiện khá tốt trước Quảng Nam tại vòng 2. Bên cạnh đó họ cũng cho thấy sức mạnh khi vươn ra sân chơi AFC Champions League 2 với thắng lợi 2-0 ngay trên đất khách trước các cầu thủ Lee Man.

Với một đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, cộng thêm việc sở hữu chân sút nhập tịch Nguyễn Xuân Son, Nam Định rõ ràng được đánh giá ở thế cửa trên so với HAGL ở cuộc so tài này. Đội hình với 3 ngoại binh + 1 cầu thủ nhập tịch của Nam Định hứa hẹn sẽ tạo ra một sức ép cực lớn tại Pleiku, mà nếu không phòng bị, HAGL hoàn toàn có thể rơi vào cảnh tay trắng ngay trên sân nhà.

Hơn lúc nào hết các cầu thủ HAGL sẽ cần giữ “đôi chân ở trên mặt đất” để có thể tập trung tối đa vào thử thách lớn nhất ở trận này. Dù gì đi nữa thì cả hai chiến thắng vừa rồi của 'Gỗ' đều là trước các đối thủ bị coi là nhân vật chính của… cuộc chiến trụ hạng (Quảng Nam và SLNA). Vì thế điều này chưa thể nói nên nhiều điều. 

Tất nhiên không thể phủ nhận HAGL đã có những sự tiến bộ do với chính mình cách đây vài tháng. Với sức trẻ cùng khát khao chiến thắng, đội bóng nhà bầu Đức đang khiến giới chuyên môn có những cái nhìn khác về mình. 

Tuy nhiên Nam Định lúc này đã là một 'ông lớn' ở đấu trường V.League. Và chắc chắn trận cầu sắp tới sẽ là một thử thách cực đại cho Châu Ngọc Quang và các đồng đội trong mục tiêu không để thua trên sân nhà ở mùa giải mới.

 

Dự đoán kết quả HAGL vs Nam Định: 1-2.

Thành tích đối đầu giữa HAGL vs Nam Định:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

Hai bên đều có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến HAGL vs Nam Định:

  • HAGL: Trung Kiên (25), Jairo Filho (33), Văn Sơn (2), Du Học (66), Lý Đức (3), Ngọc Quang (8), Bảo Toàn (15), Quang Nho (86), Marciel Silva (22), Minh Vương (10), Jeferson Elias (9).

  • Nam Định: Nguyên Mạnh (26), Thanh Hào (3), Văn Khánh (5), Hồng Duy (7), Văn Vũ (28), Văn Công (26), Caio Cesar (77), Nguyễn Văn Toàn (9), Hendrio (10), Lucas Silva (30), Xuân Son (14).

HAGL và khởi đầu như mơ với đội hình không sao 'hạng A'HAGL và khởi đầu như mơ với đội hình không sao 'hạng A'
Để từ khi tiền vệ Tuấn Anh rời đi ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/2024, đội hình CLB HAGL lúc này đã không còn những ngôi sao 'hạng A' danh tiếng. Tuy nhiên điều đó vẫn không làm khó họ trong những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải mới.
HLV HAGL tự tin gây khó dễ cho CLB Nam Định sau 2 trận thắng liên tiếpHLV HAGL tự tin gây khó dễ cho CLB Nam Định sau 2 trận thắng liên tiếp
Phát biểu trước truyền thông, HLV Lê Quang Trãi tỏ ra vô cùng tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp cùng HAGL tại LPBank V.League 1-2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Sau thắng lợi 2-1 trước đội bóng hàng đầu Thái Lan, Buriram tại Shopee Cup, CLB CAHN đã trải qua hai trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở V.League. Và ở trận này, họ đang được kì vọng sẽ trở lại khi được đá sân nhà trước Lion City.

Xem thêm
top-arrow
X